3 mẫu váy liền giúp các chị em trở nên cao ráo thon gọn hơn

Vừa nhẹ mát, vừa có khả năng "hack dáng" tức thì, đây đích thị là những kiểu váy liền nên có trong tủ đồ của chị em mùa hè này.

Kiểu dáng váy áo có thể ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài và vóc dáng của chị em. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu váy phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét mềm mại và quyến rũ trên cơ thể của mình. Trong số những item thời trang ''hack dáng'', váy liền là món đồ được nhiều chị em ưa chuộng và tận dụng thường xuyên. Tuy nhiên, nếu không chọn đúng kiểu váy phù hợp, nàng rất dễ để lộ những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là phần eo kém thon gọn của mình. Dưới đây là 3 kiểu váy có khả năng hô biến vóc dáng thon gọn tức thì mà chị em nhất định phải sở hữu. 

Váy suông
Kiểu váy đầu tiên mà các nàng nên ghim ngay vào danh sách shopping của mình chính là mẫu váy suông thoải mái. Kiểu váy này có thiết kế siêu đơn giản, phần thân váy có độ suông rộng vừa phải đủ để tạo cảm giác dễ chịu, lại tránh gây thùng thình, mất thẩm mỹ. Váy suông không có điểm nhấn ở eo nên có thể giúp các cô nàng có vòng 2 kém thon che đi khuyết điểm này. Với phom dáng thẳng đứng, kiểu váy này có thể phù hợp với mọi vóc dáng, từ dáng tam giác ngược, dáng đồng hồ cát đến dáng quả lê, quả táo,... Vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những mẫu váy suông có tông màu nhẹ nhàng và nhã nhặn vì chúng vừa giúp tôn da lại tránh gây khó chịu về mặt thị giác cho người khác.

3 mẫu váy liền giúp các chị em trở nên cao ráo thon gọn hơn-1

Váy chữ A
Nhắc đến khả năng tôn dáng mà bỏ qua kiểu váy chữ A thần thánh của các cô nàng ulzzang Hàn thì quả thực là một thiếu sót lớn. Với phom váy đơn giản, có độ ôm nhẹ ở phần trên và suông thẳng ở phía dưới, váy chữ A sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để chị em hô biến vóc dáng của mình trở nên thon gọn. Bên cạnh đó, váy chữ A còn thường được thiết kế với kiểu dáng ngắn nên sẽ nâng cao hiệu quả tôn dáng, giúp chị em trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Bạn có thể chọn mua các mẫu váy chữ A hoa nhí hoặc các mẫu váy trơn để diện hè, đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần dịu dàng và trẻ trung đó.

3 mẫu váy liền giúp các chị em trở nên cao ráo thon gọn hơn-2

Váy quấn
Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách lần này chính là mẫu váy quấn với kiểu dáng độc đáo và không kém phần bánh bèo, tiểu thư. So với các mẫu váy khác, váy quấn có điểm nhấn nổi bật ở phần eo với dây buộc nơ nữ tính. Bên cạnh đó, phần cổ tim của váy cũng là một chi tiết khác biệt giúp người mặc trông dịu dàng và cuốn hút hơn. Kiểu váy này chắc chắn sẽ là trợ thủ cho những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát hay thân hình quả lê tôn lên vóc dáng của mình. Bạn chỉ cần mix thêm một chiếc túi xách và đôi giày cao gót sandal là đã có ngay một outlook siêu dễ thương và dịu dàng rồi đó.

3 mẫu váy liền giúp các chị em trở nên cao ráo thon gọn hơn-3

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-mau-vay-lien-giup-cac-chi-em-tro-nen-cao-rao-thon-gon-hon-2202278153936258.htm

váy liền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.