Hợp diện cả đi làm và đi chơi, đây là 4 công thức giúp nàng chân "cột đình" giấu dáng

Với những kiểu phối đồ dưới đây, các nàng có đôi chân “cột đình” sẽ không còn phải lo lắng về khuyết điểm trên cơ thể

Hầu hết các chị em đều mong muốn mình sở hữu một đôi chân dài và thon thả. Tuy nhiên, nếu không có được lợi thế đó thì các nàng vẫn có thể xinh đẹp khi mặc những trang phục phù hợp. Với những kiểu phối đồ dưới đây, các nàng có đôi chân “cột đình” sẽ không còn phải lo lắng về khuyết điểm trên cơ thể.

Chẳng cần phải e ngại về vóc dáng của mình, các nàng chỉ cần biết cách kết hợp các loại trang phục hợp lý là đã khiến cho đôi chân có cảm giác thon gọn hơn. Sau đây là 4 set đồ mà chị em có thể tham khảo để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. 

Set 1: Váy liền hai dây nhấn eo + Áo thun cao cổ + Áo khoác da

Hợp diện cả đi làm và đi chơi, đây là 4 công thức giúp nàng chân cột đình giấu dáng-1

Khác biệt hoàn toàn với những mẫu váy khác, váy liền hai dây dáng midi mang đến sự tinh tế, thoải mái cho người mặc, đồng thời giúp che đi đôi chân chưa được thon gọn của các nàng. Một chút điểm nhấn ở eo của váy sẽ giúp các nàng “hack” dáng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, với kiểu váy này, chị em cũng có thể dễ dàng mix đồ mà không mất quá nhiều thời gian. Các quý cô chỉ cần phối cùng với áo thun cao cổ và mặc ngoài một chiếc áo khoác da sành điệu là đã có một set đồ vừa có thể tới văn phòng làm việc lại hợp để đi chơi. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các chị em yêu thích phong cách thời trang tinh tế và sang trọng.        

Set 2: Áo cardigan + Áo len cao cổ + Quần jeans ống loe cạp cao


Hợp diện cả đi làm và đi chơi, đây là 4 công thức giúp nàng chân cột đình giấu dáng-2

Quần jeans loe cạp cao có thể coi là “cứu cánh” của những nàng chân to. Món đồ này vừa thời trang lại giúp các nàng không bị lộ ra khuyết điểm ở đôi chân, tạo cảm giác thon gọn cho phần bắp đùi. Với những chị em muốn mình có một vẻ ngoài nữ tính và trendy hơn thì nên kết hợp quần jeans với áo len cao cổ. Một chiếc áo cardigan khoác ngoài sẽ làm cho tổng thể trở nên nhẹ nhàng, mềm mại và trẻ trung hơn. Cuối cùng, một đôi giày mules mũi nhọn sẽ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân. Nếu các nàng thích diện một set đồ đơn giản, trẻ trung thì hãy thử ngay sự kết hợp này nhé!       

Set 3: Áo sơ mi dáng dài + Áo len hai dây crop-top diện ngoài + Chân váy midihop

Hợp diện cả đi làm và đi chơi, đây là 4 công thức giúp nàng chân cột đình giấu dáng-3

Những quý cô yêu thích phong cách sang chảnh, điệu đà chắc chắn sẽ rất yêu thích cách phối đồ này. Chân váy midi là loại trang phục mà những cô nàng có đôi chân “cột đình” nên kết thân. Chân váy mềm mại và có độ dài phù hợp sẽ giúp giấu đi phần chân không được thon gọn của chị em. Cùng với đó, hãy phối chân váy với một chiếc áo sơ mi trắng dáng oversized để có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, hiện đại. Để tạo điểm nhấn cho chiếc áo sơ mi trơn màu, các quý cô hãy diện thêm chiếc áo len hai dây dáng crop-top phía ngoài. Với set đồ chuẩn thời thượng này, các nàng chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Set 4: Áo blouse tay bồng + Quần âu ống rộng + Blazer

Hợp diện cả đi làm và đi chơi, đây là 4 công thức giúp nàng chân cột đình giấu dáng-4

Quần âu ống rộng luôn là món đồ luôn được lòng phái đẹp vì có thể vừa giúp che đi nhược điểm trên cơ thể lại mang đến cảm giác thoải mái, khỏe khoắn cho set đồ. Chẳng cần quá cầu kỳ, các nàng chỉ cần mix kiểu quần này với áo blouse tay bồng là đã trông rất thanh lịch và sang trọng rồi. Để hoàn thiện set đồ, chị em nên diện thêm một chiếc blazer mang màu sắc hài hòa với quần. Chắc chắn rằng không những chẳng lộ ra nhược điểm vóc dáng mà hơn nữa, hình ảnh các nàng trong mắt người đối diện sẽ cực thời thượng, cá tính.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hop-dien-ca-di-lam-va-di-choi-day-la-4-cong-thuc-giup-nang-chan-cot-dinh-giau-dang-d224143.html

công thức phối đồ

bí quyết mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.