Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body

Lựa chọn bodysuit ôm sát cơ thể phối với quần kiểu dáng cách điệu, Hồ Ngọc Hà khoe đường cong gợi cảm, nhất là vòng 1 quá sức nóng bỏng.

Lựa chọn bodysuit ôm sát cơ thể phối với quần kiểu dáng cách điệu, Hồ Ngọc Hà khoe đường cong gợi cảm, nhất là vòng 1 quá sức nóng bỏng.

Bodysuit được xem là một biến thể được cách tân của jumpsuit với độ bó sát cơ thể nhiều hơn rất nhiều, cũng như khả năng co giãn tốt. Khi diện bodysuit sẽ giúp người mặc khoe được những đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Bơi sự co giãn thoải mái và không bị biến dạng khi hoạt động nên món đồ này từ khi ra đời đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các tín đồ thời trang. Thông thường bodysuit có màu nude – như màu da người nên khi mắc rất dễ bị hiểu nhầm là không mặc gì.

Tuy nhiên, nhờ tác dụng phô diễn hình thể mà nó mang lại, rất nhiều người đẹp quốc lựa chọn. Dễ dàng nhận ra rằng, đây chính là item được người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian cực kỳ yêu thích. Bà mẹ 4 con tự tin xuất hiện trong nhiều kiểu bodysuit khác nhau về kiểu dáng từ không tay, hai dây, cổ yếm và chúng đều có màu nude ôm sát cơ thể.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-1
Thân hình bốc lửa của Kim siêu vòng 3 được khoe triệt để mỗi khi cô diện mẫu áo này.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-2

Cô thường xuyên kết hợp với những món thời trang khác nhau như chân váy bút chì, quần đóng thùng, skinny… Với màu sắc trùng với màu da lại được làm với chất liệu mỏng trơn, ôm sát mọi ngóc ngách của cơ thể nên dễ hiểu nhầm như không mặc và trở nên phản cảm.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-3

Đây chính là trang phục được người đẹp này lựa chọn và có khoảng thời gian fans tinh ý thấy cô diện liên tục trong vài tháng liền ở rất nhiều sự kiện khác nhau.

Còn trong Vbiz thì những người đẹp cũng lựa chọn để khoe được lợi thế về hình thể của mình. Song có thể nói người táo bạo diện bộ trang phục khó nhằn này và nhận được nhiều lời khen chính là Hồ Ngọc Hà.

Là một người có phong cách thời trang thiên biến vạn hoá nên dường như không có một trend nào là không được người đẹp chú ý. Chỉ mới đây thôi, “nữ hoàng giải trí” đã có màn khoe vóc dáng nóng bỏng với vòng 1 đẫy đà trong chiếc bodysuit màu da. Những hình ảnh của Hà Hồ khiến cộng đồng mạng mãn nhãn vì quá đẹp, thân hình như tạc tượng.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-4

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trong bộ bodysuit màu da ôm sát đường cong cơ thể.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-5

Trong chiếc áo này, những lợi thế trên hình thể, chiếc eo thon gọn và vòng 1 đốt mắt đều được khoe ra triệt để.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-6

Hồ Ngọc Hà phối áo với chiếc quần màu xanh nổi bật kiểu dáng cổ điển tạo nên một outfit vô cùng bắt mắt.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-7

Trước đây, bà mẹ một con cũng có màn kết hợp bodysuit với chân váy in hình độc đáo và nhận không ít lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-8

Chiếc bodysuit màu da này cũng khiến Hà Hồ nhận không ít gạch đá vì dễ nhìn nhầm như không mặc gì khi cô diện và nằm dài trên ghế sofa.

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 khủng với áo bó sát body-9

Hồ Ngọc Hà có vẻ khá yêu thích mẫu trang phục này và có một vài cái để diện thoải mái cũng như tôn vinh được 3 vòng hoàn hảo của mình.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-khoe-vong-1-khung-voi-ao-bo-sat-body-d224171.html

áo bó sát

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.