4 mẫu giày "dìm" dáng, nàng cao hay thấp đều không nên diện

Chị em nên tránh 4 mẫu giày "dìm" dáng sau đây để không mất điểm phong cách trong năm mới.

Giày dép là một mảnh ghép quan trọng của tổng thể trang phục. Không chỉ giúp hoàn thiện bộ cánh chuẩn mốt, sang xịn mịn, giày dép còn mang đến hiệu quả tôn dáng. Tuy nhiên, chỉ khi bạn chọn giày khéo léo, phong cách mới được nâng tầm. Ngược lại, giày dép có thể khiến bộ trang phục kém sành điệu và "dìm" dáng nếu các nàng chọn nhầm 4 mẫu giày sau đây:

Giày cao gót độn mũi
4 mẫu giày dìm dáng, nàng cao hay thấp đều không nên diện-1Nhiều chị em lầm tưởng rằng, giày cao gót độn mũi sẽ giúp "hack" dáng tối ưu hơn, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Giày cao gót độn mũi tạo vẻ nặng nề cho đôi chân, từ đó vóc dáng không có được sự thanh thoát, cao ráo. Chưa hết, giày cao gót độn mũi còn lỗi mốt, dễ khiến phong cách của chị em xuống hạng.

Các nàng nên ưu tiên giày cao gót mũi nhọn, tối giản. Mẫu giày này luôn chuẩn mốt với thời gian và còn giúp đôi chân trông thon dài hơn. Giày cao gót mũi nhọn phù hợp với mọi kiểu trang phục, đồng thời cộng thêm điểm tinh tế, sang trọng cho người diện.

Giày thể thao đế thô
4 mẫu giày dìm dáng, nàng cao hay thấp đều không nên diện-2Có một khoảng thời gian, giày thể thao đế thô là xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu giày này đã trở nên lỗi mốt ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, giày thể thao đế thô còn có thể "dìm" dáng người mặc vì thiết kế khá cồng kềnh, "hầm hố". Khi kết hợp giày thể thao đế thô với váy liền hoặc các set đồ đứng dáng, phong cách của bạn sẽ mất đi sự tinh tế.

Các nàng nên đầu tư cho giày thể thao phom dáng gọn gàng, mang tông màu trung tính, như sneaker trắng là ví dụ điển hình. Sneaker trắng phom dáng gọn gàng không chỉ trẻ trung, hợp mốt mà còn đảm bảo sự tinh tế cho phong cách và "hack" chiều cao hiệu quả.

Boots buộc dây
4 mẫu giày dìm dáng, nàng cao hay thấp đều không nên diện-3Giày boots rất phổ biến trong dịp Tết đến, xuân về. Boots có nhiều biến tấu và chị em nên tránh kiểu boots buộc dây. Mẫu boots này không dễ phối đồ và còn có thể khiến đôi chân trở nên "thô kệch", vóc dáng dễ bị "dìm". Kiểu boots đáng diện nhất là boots mũi nhọn, thiết kế tối giản. Không chỉ đảm bảo sự thanh thoát cho đôi chân, boots mũi nhọn còn ghi điểm sang trọng, tinh tế và dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục.

Sandal đế thô
4 mẫu giày dìm dáng, nàng cao hay thấp đều không nên diện-4Muốn ghi điểm phong cách khi diện sandal, chị em không nên chọn phiên bản đế thô. Mẫu giày này không mang đến hiệu quả tôn dáng, thậm chí còn tạo vẻ nặng nề cho đôi chân. Để nâng tầm phong cách, các nàng nên ưu tiên sandal quai mảnh, sandal quai ngang hoặc sandal dáng mule. Các mẫu sandal này có độ chuẩn mốt vượt thời gian, giúp bộ trang phục thêm tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, sandal quai ngang, quai mảnh hay sandal dáng mule còn tạo hiệu ứng chân thon dài hơn, từ đó tôn dáng tối ưu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/4-mau-giay-dim-dang-nang-cao-hay-thap-deu-khong-nen-dien-20240207150419595.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.