4 mẫu quần dài không nên mặc đi chúc Tết: Một kiểu trông già đanh, còn lại sẽ khiến bạn thành người kém duyên

Quần dài cũng có kiểu nọ kiểu kia, muốn mặc đẹp trong Tết thì chị em phải lưu ý 4 gạch đầu dòng sau.

Ngoài váy vóc thì quần dài cũng là item được nhiều chị em chọn diện, vì giúp đa dạng hóa phong cách, và cũng chẳng kém phần sành điệu, thời thượng. Có điều, vào dịp đầu năm, đặc biệt là khi đi chúc Tết, không phải kiểu quần dài nào cũng hợp để chị em lên đồ. Một số kiểu quần có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông "dừ" đi, vài mẫu mã khác thậm chí còn bị chê là kém duyên. Do đó, việc điểm mặt 4 kiểu quần không nên diện khi đi chúc Tết sau đây là rất quan trọng, giúp chị em không bị mặc lỗi.

Quần legging sáng màu

4 mẫu quần dài không nên mặc đi chúc Tết: Một kiểu trông già đanh, còn lại sẽ khiến bạn thành người kém duyên-1

Thời tiết dịp Tết sẽ lạnh nên chắc hẳn, nhiều nàng sẽ muốn diện legging, item này ấm áp và còn tôn lên vẻ quyến rũ, khỏe khoắn. Tuy nhiên, legging là một lựa chọn khá rủi ro. Nếu mix&match không khéo, trông bạn sẽ thiếu tinh tế. Đặc biệt là khi chọn những mẫu legging sáng màu, chất liệu mỏng, khả năng cao chị em sẽ bị đánh giá là kém duyên. Lựa chọn hợp lý hơn legging là quần skinny jeans. Item này thậm chí còn ấm áp hơn nữa, lại ghi điểm sành điệu, thanh lịch.

Quần âu quá đứng dáng

4 mẫu quần dài không nên mặc đi chúc Tết: Một kiểu trông già đanh, còn lại sẽ khiến bạn thành người kém duyên-2

Nếu không muốn trông như đang đi làm, quần âu quá đứng dáng là item chị em nên bỏ qua. Kiểu quần này còn dễ khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" đi. Khi đi chúc Tết, quần âu ống suông, hay ống đứng có độ ôm vừa phải sẽ lý tưởng hơn rất nhiều. Những kiểu quần âu thoải mái này rất trẻ trung và tất nhiên, mang đến cho chị em sự thanh lịch, thời thượng. Quần âu ống suông hợp mix cùng áo len, áo sơ mi oversized, áo cổ lọ để tạo nên những outfit chuẩn sành điệu.

Quần jeans rách te tua

4 mẫu quần dài không nên mặc đi chúc Tết: Một kiểu trông già đanh, còn lại sẽ khiến bạn thành người kém duyên-3

Quần jeans rách trông bụi bặm và cá tính, nhưng nếu trông te tua quá, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên bô nhếch, kém chỉn chu ngay tức khắc. Muốn diện quần jeans thanh lịch mà vẫn trẻ trung, sành điệu, bạn nên chọn phiên bản jeans trơn, không một vết rách. Ngoài ra, kết hợp quần jeans với các kiểu áo khoác như blazer, áo vải tweed cũng sẽ góp phần nâng tầm phong cách.

Quần nỉ

4 mẫu quần dài không nên mặc đi chúc Tết: Một kiểu trông già đanh, còn lại sẽ khiến bạn thành người kém duyên-4

Quần nỉ diện lên khá thoải mái và ấm áp nhưng item này hợp mặc để dạo phố hơn. Mặc quần nỉ đi chúc Tết, trông bạn sẽ rất luộm thuộm, thiếu tinh tế, có thể bị hiểu nhầm là diện đồ ngủ ở nhà.

Có rất nhiều kiểu quần lịch sự, mà thoải mái không kém quần nỉ, đó chính là quần âu ống rộng, quần dạ hay quần vải nhung gạch. Do đó, chị em hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhé! Cuối cùng, việc kết hợp các kiểu quần thanh lịch với những mẫu giày như boots, loafer, Oxford hay giày mũi nhọn sẽ giúp chị em ghi trọn điểm sang xịn mịn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-mau-quan-dai-khong-nen-mac-di-chuc-tet-mot-kieu-trong-gia-danh-con-lai-se-khien-ban-thanh-nguoi-kem-duyen-162223001005958060.htm

cách mix đồng phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.