Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần

Thủy Tiên từng nặng tới 90kg, cùng chiều cao 1m72 khiến cho thân hình của cô khá "đồ sộ" so với các bạn cùng trang lứa.

Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gọi tên Phạm Huỳnh Thủy Tiên - người đẹp đến từ Đồng Tháp với chiều cao 1,72 m và số đo ba vòng 89-65-98.

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-1

Á hậu Thủy Tiên từng mặc cảm với thân hình đồ sộ chạm ngưỡng 90kg

Không thể ngờ một Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 từng có thời gian mặc cảm về nhan sắc, cụ thể là vóc dáng của mình. Thủy Tiên từng nặng tới 90kg, cùng chiều cao 1m72 khiến cho thân hình của cô khá "đồ sộ" so với các bạn cùng trang lứa.

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-2Nhờ chế độ Low Carb, Á hậu Thủy Tiên từng giảm tới 23kg chỉ trong 2 tuần

May thay nàng Á hậu của chúng ta quyết tâm lệ dây cót giảm cân bằng một chế độ khoa học. Tìm tòi các phương pháp giảm cân, Thủy Tiên chọn Low Carb, đây là chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột. Nhờ vậy mà Thủy Tiên giảm từ 90kg xuống còn 67kg, và công chúng được dịp chứng kiến một Thủy Tiên lột xác xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-3

Sau khi giảm cân thành công với Low Carb, Thủy Tiên có điều chỉnh một chút cho chế đọ ăn của mình. Buổi sáng, Thùy Tiên sẽ ăn khoai lang cùng một ly cafe sữa không đường và trái cây. Buổi trưa, Thủy Tiên sẽ ăn rau trộn, bổ sung đạm và protein. Bữa tối cô sẽ ăn bưởi, cam và các loại ngũ cốc trước khi đi ngủ.

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-4

Chế độ Low Carb là gì?

Low carb là viết tắt của từ Low Carbohydrate, là một chế độ ăn mà cắt giảm hầu như toàn bộ lượng carbohydrate là đường và tinh bột (ví dụ như ngô, khoai, sắn, cơm, bánh kẹo và cả những loại trái cây nhiều đường...). Chỉ tập trung chủ yếu ăn đạm và chất béo (có trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng sữa...).

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-5Carb chính là nguyên nhân khiến lượng mỡ tích tụ khá nhiều ở cơ thể như đùi, bụng... Khi cắt bỏ carb thì cơ thể buộc phải sử dụng lượng tích tụ để đem ra đốt để đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày. Carb gây sự thèm ngọt nên nếu cắt giảm carb sẽ mang lại những hiệu quả giảm cân tích cực trên cơ thể.

Câu thần chú giảm cân bằng Low Card: "Ăn gì cũng được trừ đường và tinh bột"

Cơ thể có hai nguồn năng lượng chính, đó là tinh bột và chất béo. Khi thiếu tinh bột, cơ thể sẽ chuyển sang đốt chất béo để lấy nhiên liệu cho hoạt động của tất cả các cơ quan. Việc này sẽ làm giảm lượng mỡ tích tụ trong người, giúp cho bạn có một thân hình gọn gàng và săn chắc hơn, cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay béo phì.

Tuy nhiên, đường và tinh bột có thể xuất hiện trong rất nhiều thực phẩm như: bún, phở, hoa quả, khoai tây hoặc bánh mì… Vì vậy bạn cần cân nhắc về thành phần thực phẩm để tránh nạp quá nhiều crab vào cơ thể khi áp dụng chế độ giảm cân Low Carb.

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-6Bạn nên dùng thực phẩm tươi như thịt tươi, cá tươi chứ không nên dùng những loại đã được đóng hộp vì nó chứa nhiều carbohydrat và chất bảo quản không tốt cho sức khỏe. Tiếp nữa là nên lựa chọn kỹ và xem các thành phần trong các loại sản phẩm như sốt cà chua hay mayonnaise vì đa số các loại sản phẩm này thường chứa đường và rất nhiều gia vị có thể gây tích mỡ trên cơ thể.

Tuy nhiên

Nếu bạn là một người phải hoạt động liên tục thì rất dễ bị mất sức và mệt mỏi. Bạn nên tự tạo cho mình một chế độ ăn phù hợp với cơ thể, có nghĩa là không bắt buộc phải hoàn toàn loại bỏ thực phẩm có chứa carbohydrate mà hãy bổ sung liều lượng hợp lý đối với nhu cầu của bản thân như cách là Á hậu Thủy Tiên đã làm.

Á hậu 2 Thủy Tiên ăn theo chế độ Low Carb giảm 23kg trong 2 tuần-7

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-2-thuy-tien-an-theo-che-do-low-carb-giam-23kg-trong-2-tuan-22202226612137756.htm

Á hậu Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.