Các nàng chẳng thể ngờ đến chỉ đắp mặt nạ trứng gà mà da lại có thay đổi lớn thế

Bỏ túi ngay những công thức sau để có lớp mặt nạ chăm sóc da chuẩn xịn nhé!

 Đắp mặt nạ trứng gà là biện pháp hữu hiệu để có được làn da căng mịn, trắng sáng, hồng hào một cách nhanh gọn nhất. Vậy nên bỏ túi ngay những công thức sau để có lớp mặt nạ chăm sóc da chuẩn xịn nhé!

Bạn tự hỏi không biết vì sao trứng gà lại có thể sản sinh ra nhiều công dụng "thần kì" cho da đến vậy? Nếu đúng thế thì bảng thành phần sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ấy đấy. Trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin).

Đó chỉ mới là dưỡng chất đáng kinh ngạc có trong lòng trắng thôi ấy, còn lòng đỏ chính là nơi tập trung phân nửa số Protein có trong trứng gà.

Không nói tới các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác, chỉ riêng vitamin B2 của lòng trắng trứng thôi đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ rồi. Còn lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường tinh chất collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

Giờ thì các nàng đã hiểu vì sao bao nhiêu người đổ xô làm đẹp mọi cách từ trứng gà rồi chứ?

Các công thức đắp mặt nạ trứng gà

Lột mụn cám nhờ lòng trắng trứng

Sau khi làm sạch da, bôi một lớp lòng trắng lên da, rồi dùng một miếng giấy mỏng đắp lên mặt, sau đó lại tiếp tục lớp lòng trắng và giấy ăn lặp đi lặp lại như thế, đến khi nào bạn thấy mặt nạ dày vừa đủ. Đợi mặt nạ khô, các nàng có thể lột nó ra theo chiều từ dưới lên trên.

Mặt nạ lòng trắng trứng là cách làm đẹp an toàn hại không kém phần hiệu quả,giúp da nhanh chóng loại bỏ đống mụn cám sần sùi.

Da sáng mịn với lòng trắng trứng, rong biển

Có thể các chị em khá bất ngờ khi nghe về chuyện đắp mặt nạ rong biển. Thế nhưng, theo các cuộc khảo sát cho thấy, rong biển có rất nhiều công dụng với làn da, là một trong nhiều loại nguyên liệu chứa nhiều vitamin, khoáng chất cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất, làm tăng cường độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô, bong tróc da mặt.

Vậy nên kết hợp trứng gà cùng rong biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ cuồng chăm sóc da như chúng ta.

Cách thực hiện:

- Trộn đều lòng trắng trứng + rong biển chiết xuất + sữa chua không đường.

- Thoa đều hỗn hợp lên da.

- Để mặt nạ nghỉ trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.

Nếu bạn đang là mẹ bầu thì loại mặt nạ này rất an toàn với mẹ bầu, có công dụng giúp da mịn màng và đặc biệt cải thiện sắc tố da, để da trắng hồng.

Mặt nạ tẩy trắng da bằng lòng đỏ, bia tươi

Với những nàng thích tìm tòi, học hỏi những công thức thiên nhiên nhưng khiến da trắng nhanh cấp tốc, vậy thì mặt nạ lòng đỏ, bia tươi sẽ là trả lời làm bạn hài lòng nhất.

Lượng men nhẹ trong bia tươi cộng với dưỡng chất giàu có trong lòng đỏ trứng sẽ là nguyên liệu thích hợp để kích thích da tái tạo, trắng sáng hơn thường ngày.

Cách thực hiện:

- Trộn đều 1 lòng đỏ + 50ml bia + 2 thìa mật ong.

- Thoa đều và massage lên da trong vòng 5 phút.

- Để mặt nạ nghỉ thêm 15 phút nữa, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Không quá cầu kì và phức tạp, đắp mặt nạ trứng gà sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn tìm lại làn da trắng mịn không tì vết của mình.

Theo Khám phá


chăm sóc da

mặt nạ trứng gà

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.