Chi Pu "phồn thực" - Phí Phương Anh mảnh mai: Ai ghi điểm hơn khi cùng diện đồ ren sexy bá cháy?

Cùng có body bốc lửa, cùng diện một mẫu bodysuit, bạn nghĩ Chi Pu hay Phí Phương Anh xuất sắc hơn?

Đồ bơi, bodysuit dường như là "đặc sản" không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của Chi Pu. Cứ dăm bữa nửa tháng là giọng ca "Cung Đàn Vỡ Đôi" lại đốt mắt dân tình với những set đồ sexy hết sức, khoe trọn vẹn 3 vòng bốc lửa. Lần này cũng không ngoại lệ, Chi Pu tiếp tục phô diễn hình thể với set ren trắng cực gợi cảm. 

Chi Pu phồn thực - Phí Phương Anh mảnh mai: Ai ghi điểm hơn khi cùng diện đồ ren sexy bá cháy?-1
Nhưng không biết có phải do góc chụp hay không mà lần này, trông Chi Pu có phần đầy đặn "phồn thực" hơn hẳn bình thường.
Chi Pu phồn thực - Phí Phương Anh mảnh mai: Ai ghi điểm hơn khi cùng diện đồ ren sexy bá cháy?-2
Thật tình cờ và thật bất ngờ là không chỉ có Chi Pu mê bộ bodysuit này mà Phí Phương Anh cũng từng diện vào hồi cuối tháng 7. Để so về body, cô cũng có vóc dáng bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy không thua kém gì Chi Pu. Thậm chí, cách tạo dáng của Phí Phương Anh với bộ đồ này còn có phần ghi điểm hơn đôi chút. 

Chi Pu phồn thực - Phí Phương Anh mảnh mai: Ai ghi điểm hơn khi cùng diện đồ ren sexy bá cháy?-3
Dạo này, không hiểu vì sao Chi Pu và Phí Phương Anh "tâm linh tương thông thế". Cách đây không lâu, họ cũng từng có màn đụng hàng nảy lửa với bộ bodysuit cut-out màu đen siêu sexy. Và lần ấy, cả hai cũng từng khiến cư dân mạng đau đầu vì không biết ai xuất sắc hơn đấy. 

Chi Pu phồn thực - Phí Phương Anh mảnh mai: Ai ghi điểm hơn khi cùng diện đồ ren sexy bá cháy?-4

Nếu phải lựa chọn, bạn nghĩ ai sẽ là người thắng thế trong màn đụng hàng này? 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenhttp://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chi-pu-phon-thuc-phi-phuong-anh-manh-mai-ai-ghi-diem-hon-khi-cung-dien-do-ren-sexy-ba-chay-215873h14.vn/chi-pu-phon-thuc-phi-phuong-anh-manh-mai-ai-ghi-diem-hon-khi-cung-dien-do-ren-sexy-ba-chay-2020080816200223.chn

sao đụng hàng

Chi Pu

Phí Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.