Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu

Có lẽ ai cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh sao Việt sành điệu cùng những chiếc túi xách đắt đỏ. Nhưng trong một vài trường hợp, các mỹ nhân lại mắc phải lỗi chọn kiểu túi không phù hợp làm cho hình ảnh kém lung linh đi vài phần.

Túi xách là một vật dụng khó có thể thiếu được đối với chị em phụ nữ. Vì thế, việc các mỹ nhân trong showbiz sở hữu những chiếc túi có giá trị không còn xa lạ gì với công chúng. Nhưng không phải đồ hiệu tiền triệu, thậm chí trăm triệu, hay cả tỷ đồng sẽ giúp các người đẹp trở nên sang chảnh hơn đâu nhé!

Đôi khi, các sao Vbiz diện lên mình những trang phục lung linh, đẹp mắt nhưng chỉ vì chiếc túi đi kèm không phù hợp lại rơi vào thảm cảnh tự "dìm hàng" bản thân. Từ đó mới thấy rằng vai trò của món phụ kiện này là vô cùng quan trọng. Một chiếc túi xách chẳng ăn nhập gì với bộ đồ xét về kiểu dáng, màu sắc hoặc hoàn cảnh sử dụng cũng làm diện mạo của các quý cô mất đi sự hoàn hảo. 

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-1Chiếc túi xanh này có kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc không hề ăn nhập với bộ váy mà Minh Hằng đang diện.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-2Mặc kiểu đầm xòe, Diễm My lại chọn clutch cầm tay kích thước quá nhỏ.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-3Đeo kiểu túi cầu kỳ này, vẻ ngoài của Ngọc Trinh càng thêm sến súa.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-4Lý Nhã Kỳ trông kém sang hơn vài phần khi chọn chiếc túi to màu vàng ánh đồng.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-5Túi xách mà Thu Thủy chọn có gam màu hoàn toàn tương phản với bộ đầm của cô.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-6Đang diện một chiếc váy vô cùng gợi cảm, Thủy Tiên lại cầm theo chiếc túi xách có kiểu dáng chẳng hề phù hợp.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-7Sự kết hợp giữa trang phục và túi xách của Hari Won trong trường hợp này bị đánh giá là không sang trọng.

Để không mắc phải lỗi như nhiều sao Việt phạm phải, chị em cần nắm được một vài bí kíp để chọn túi xách sao cho phù hợp. Các lưu ý sau đây sẽ giúp được các nàng bảo toàn được hình ảnh đẹp và luôn cuốn hút trong mọi trường hợp:

1. Chọn túi xách phù hợp với màu sắc trang phục

Việc chọn những chiếc túi có màu sắc lạc quẻ đối với trang phục đang mặc là điều chị em cần tránh mắc phải. Các nàng nên chọn gam màu túi xách hài hòa với set đồ. Để an toàn nhất, các quý cô hãy mix túi với trang phục theo kiểu ton-sur-ton. Như vậy, các nàng cũng không mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn đảm bảo có một vẻ ngoài hút mắt và thời trang.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-8Chọn túi xách có màu sắc ton-sur-ton với trang phục là sự lựa chọn an toàn cho chị em.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-9Các nàng nên chọn những chiếc túi xách phù hợp với màu sắc của trang phục.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-10Lựa chọn gam màu túi xách hợp lý sẽ thể hiện sự tinh tế của các quý cô.

2. Chọn túi xách phù hợp với kiểu dáng trang phục

Các nàng cần phải chọn những chiếc túi sao cho phù hợp với kiểu dáng trang phục. Đây là điều vô cùng quan trọng vì các cô gái không thể nào ăn mặc "bánh bèo" rồi lại đeo túi xách bụi bặm, cá tính đúng không nào? Với những outfit trẻ trung, khỏe khoắn, các nàng nãy kết hợp cùng với chiếc túi có thiết kế tối giản và kích cỡ không quá lớn. Còn trong trường hợp diện các món đồ nữ tính, điệu đà, túi có thiết kế kiểu cách hơn một chút sẽ phù hợp hơn cả.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-11Những trang phục trẻ trung, khỏe khoắn sẽ hợp với các kiểu túi xách đơn giản, có kích cỡ vừa phải.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-12Kiểu túi xách có thiết kế cầu kỳ hơn một chút sẽ rất ăn ý với những set đồ điệu đà, nữ tính.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-13Túi da quai dây xích to có thể kết hợp với những trang phục cá tính, chất chơi.

3. Chọn túi xách phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Hoàn cảnh sử dụng cũng là yếu tố chị em cần cân nhắc đến mỗi khi lựa chọn túi. Chỉ việc chú ý, tinh tế hơn một chút là các nàng sẽ chẳng bao giờ bị gắn mác là "thảm họa thời trang" và mất điểm trong mắt người khác. Ví dụ khi đi làm hàng ngày, các quý cô chỉ nên sử dụng những túi xách có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, dễ phối đồ. Còn khi đi dự tiệc, chị em hoàn toàn có thể tự tin dùng chiếc túi nổi bật để thêm rạng rỡ.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-14Khi đi làm, chị em hãy đeo những chiếc túi có màu sắc trung tính, kiểu dáng tối giản sẽ dễ phối đồ.

Chỉ vì mắc lỗi chọn túi xách, sao Việt trông kém sang đi vài phần dù xài hàng hiệu-15Khi đi dự tiệc, những chiếc clutch lấp lánh nổi bật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-vi-mac-loi-chon-tui-xach-sao-viet-trong-kem-sang-di-vai-phan-du-xai-hang-hieu-5120202922439273.htm

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.