Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!

Thì ra, nàng Hậu sở hữu body "vạn người mê" cũng từng có lúc tăng cân mất kiểm soát như bao người.

Thì ra, nàng Hậu sở hữu body "vạn người mê" cũng từng có lúc tăng cân mất kiểm soát như bao người.

Thời gian gần đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã cho thấy động thái dần quay trở lại giới showbiz nhộn nhịp sau thời gian "ở ẩn" bằng một loạt những hình ảnh khoe sắc vóc lạ lẫm. Trên trang cá nhân, Phạm Hương liên tục đăng tải các khoảnh khắc đang trong các set quay, chụp hình với cách tạo dáng sang chảnh, thần thái hay thậm chí là táo bạo. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt khác lạ, góc cạnh của nàng Hậu.

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-1

Khác với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trước đây, Phạm Hương ở thời điểm hiện tại cho thấy bước đột phá về phong cách và vẻ ngoài. Cô khoe vóc dáng hấp dẫn khó cưỡng với vòng eo thon cùng thân hình nuột nà như gái đôi mươi trong bộ cánh đen bí ẩn. 

Trước sự thay đổi này, bên cạnh những ý kiến cho rằng vóc dáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khá gầy và thiếu sức sống thì nhiều người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng thích thú và khen ngợi sự "lột xác" này của cô. Thậm chí, nhiều người còn hỏi thăm về bí quyết giảm cân để sở hữu thân hình gợi cảm này. Đáp lại, Phạm Hương chỉ vỏn vẹn vài dòng: "Chị không bao giờ béo nên ăn uống rất bình thường em nhé... chị chỉ chịu khó vận động và tập thôi em ah."

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-2

Có thể thấy, lời đáp trả khá căng thẳng của Phạm Hương phần nào cho thấy rằng cô luôn tự tin về nhan sắc của mình.

Theo cách nói của cô thì từ trước đến nay, vóc dáng của Phạm Hương luôn được duy trì ở mức mảnh mai, thon gọn. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng thật ra Phạm Hương cũng từng có một thời để lộ những hình ảnh mũm mĩm trước công chúng, chứ không phải là không bao giờ béo. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-3

Thời điểm thi Vietnam's Next Top Model, khuôn mặt tròn và thô kệch của cô từng là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-4

Ở nhiều góc quay, phần cằm không thon gọn và thậm chí để lộ nọng bên dưới chính là bằng chứng cho thấy Phạm Hương trước đây cũng chẳng hề ốm o gì cho cam. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-5

Hình ảnh hậu trường chuẩn bị makeup này đã vô tình tố cáo một vòng bụng không hề phẳng lỳ của Phạm Hương trước kia. Ngoài ra, phần mỡ thừa ở vùng nách cũng cho thấy có lúc người đẹp Hải Phòng cũng chẳng giữ được cân nặng ở mức hoàn hảo. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-6

Có thể thấy, dù sở hữu đôi chân dài thẳng tắp nhưng Pham Hương thường không giữ được số đo ổn định của vòng 2. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-7

Diện những bộ váy ôm sát, Phạm Hương khiến người hâm mộ hết hồn với vòng eo ngấn mỡ. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-8

Với mục đích che đi khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn, Phạm Hương thời điểm đó thường chọn những trang phục giấu nhẹm đi đường cong của cơ thể. 

Tuy những hình ảnh thời quá khứ đó đã phần nào "tố cáo" về một Phạm Hương dù có hoàn hảo đến đâu cũng từng có lúc để lộ thân hình không hoàn hảo, nhưng sắc vóc của người đẹp ở thời điểm hiện tại mới là điều khiến công chúng càng ngưỡng mộ. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-9

Những hình ảnh gần đây của mỹ nhân Hải Phòng luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì khoe body siêu nuột, nóng bỏng và khác lạ hơn hẳn so với trước kia.

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-10

Theo người đẹp chia sẻ, hiện tại, cô chỉ tích cực vận động và chơi thể thao để có thể giữ dáng đẹp, eo thon. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-11

Trong đó, có vẻ như bộ môn bóng rổ được người đẹp họ Phạm yêu thích hơn cả vì có thể vừa được luyện tập cho cơ thể dẻo dai lại vừa đốt cháy lượng calories hiệu quả. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-12

Ở thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương sở hữu số đo 3 vòng 80 – 59 – 90 với chiều cao 1m74. Thân hình chuẩn và gợi cảm của cô khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, để có được điều này, Phạm Hương đã phải nỗ lực cố gắng rất nhiều từ chế độ tập luyện khắt khe cho tới những bữa ăn khoa học. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-13

Nói về các bài tập giữ dáng, Phạm Hương thường xuyên kết hợp giữa các phương pháp như tập bóng bosu, tập gym, tập tạ… Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, người đẹp có thể tự tin khoe được đôi chân dài thon thả cùng vòng eo “con kiến” săn chắc. 

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-14

Bên cạnh tập luyện, Phạm Hương cũng rất chăm chút cho chế độ ăn uống của mình. Cô hầu như không tiêu thụ tinh bột và những loại thực phẩm chiên rán. Ngoài ra, để giảm lượng mỡ dư thừa, nàng Hậu tích cực bổ sung vào chế độ ăn các loại rau củ, trái cây… những nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Do đó, phương pháp ăn uống này không chỉ giúp cô làm đẹp dáng mà còn giữ được làn da hồng hào, tươi trẻ.

Đáp trả fan rằng không bao giờ béo, Phạm Hương lộ ảnh từng có thời mũm mĩm thế này đây!-15

Dù ở hiện tại, hình ảnh của Phạm Hương đã phần nào đổi khác nhưng số đo 3 vòng của nàng hậu vẫn khiến dân mạng xuýt xoa.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.