Dù quần jeans dáng ôm có hot hay không, Son Ye Jin vẫn chẳng ngán diện từ phim đến đời thực

Với vóc dáng chuẩn chỉnh, không khó để Son Ye Jin chinh phục những chiếc quần skinny jeans kén dáng.

Thời trang thì luôn có tính xoay vòng, những items tưởng chừng như đã thuộc diện lạc mốt thì bỗng một ngày có thể lội ngược dòng, trở thành món đồ quý cô sành mặc nào cũng diện. Và quần skinny jeans chính là một item như thế.

Tuy nhiên, trong trường hợp của Son Ye Jin, quần dáng ôm có hot rần rần hay không cũng chẳng quan trọng. Bởi với vóc dáng chuẩn chỉnh, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái của nữ diễn viên hạng A, Son Ye Jin cũng chẳng ngán diện lên mình những chiếc quần skinny kén dáng.

Dù quần jeans dáng ôm có hot hay không, Son Ye Jin vẫn chẳng ngán diện từ phim đến đời thực-1

Từ trong phim ra ngoài đời thực, không khó để thấy Son Ye Jin hoàn thiện phong cách với một chiếc quần jeans dáng ôm. Đó có thể là quần skinny nguyên bản, cũng có thể là quần skinny lai với quần ống loe hay ống đứng… Và dù lựa chọn của Son Ye Jin thế nào, cô cũng mặc siêu đẹp, lại khoe khéo được đôi chân nuột nà cùng số đo vòng 3 chuẩn chỉnh.

Dù quần jeans dáng ôm có hot hay không, Son Ye Jin vẫn chẳng ngán diện từ phim đến đời thực-2

Trong bối cảnh quần skinny jeans đang phủ sóng rộng khắp, bất chấp "bản tính" kén dáng của mình, những set đồ của Son Ye Jin sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng diện quần skinny jeans thật đẹp mắt và thời thượng. Trong trường hợp, bạn không sở hữu đôi chân thon gọn, nuột nà nhưng vẫn muốn "đu" trend quần skinny jeans, hãy ưu ái phiên bản skinny jeans màu đen và item này sẽ giúp bạn giấu khéo những khuyết điểm đôi chân, từ đó chinh phục xuất sắc kiểu quần hot hit.

Dù quần jeans dáng ôm có hot hay không, Son Ye Jin vẫn chẳng ngán diện từ phim đến đời thực-3Dù quần jeans dáng ôm có hot hay không, Son Ye Jin vẫn chẳng ngán diện từ phim đến đời thực-4

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/du-quan-jeans-dang-om-co-hot-hay-khong-son-ye-jin-van-chang-ngan-dien-tu-phim-den-doi-thuc-22202083103554528.htm

Son Ye Jin

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.