Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe “sương sương” gia tài tiền tỷ

Bà xã Trấn Thành đích thị là tay chơi hàng hiệu cộm cán của làng giải trí Việt. Một góc túi hiệu của cô nàng đủ sức lấp đầy chiếc giường cỡ lớn, làm dân tình không khỏi khát khao.

Là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu cả kho đồ hiệu đáng mơ ước. Những lần trưng diện trang phục xa xỉ của bộ đôi nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng, ai nấy đều xuýt xoa trước sự sang chảnh của những item “đắt xắt ra miếng”. Mới đây Hari Won lại làm dân tình mê mẩn khi khoe gia tài túi hiệu, đủ sức lấp đầy một chiếc giường cỡ lớn với giá trị “không phải dạng vừa đâu”:

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-1

Chiếc giường trải đầy đồ hiệu của bà xã Trấn Thành. Những thương hiệu đắt giá nhất như Chanel, Dior, YSL,...đều có mặt trong bộ sưu tập của chân dài sinh năm 1985.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-2

Hari Won nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu hàng đầu Vbiz. Sắm túi nhóm để đồng điệu với hội bạn, cô nàng chi "sương sương" 95 triệu đồng.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-3

Người đẹp gốc Hàn chứng tỏ mình là tín đồ của Chanel khi sở hữu rất nhiều mẫu túi đắt giá đến từ thương hiệu này.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-4

Từ sự kiện hạng sang đến thời trang thường ngày, Hari đều trung thành trưng diện túi hiệu. Phối mẫu túi Boy Chanel với áo phông và giày thể thao, bà xã Trấn Thành trông trẻ trung và không kém phần sang chảnh.

Sở hữu vô số túi hiệu, Hari Won có lẽ cũng rất đau đầu mỗi khi phối chọn phụ kiện với trang phục. Người đẹp thường áp dụng những công thức sau để chọn ra kiểu túi phù hợp cho từng hoàn cảnh, sự kiện:

1. Túi tầm trung/ túi đeo chéo cho những chuyến đi

Đam mê du lịch, Hari Won vẫn thường xuyên xách túi hiệu lên đường vi vu khắp nơi. Lúc này, sự tiện lợi là ưu tiên hàng đầu. Do đó, Hari Won sẽ kết thân với những mẫu túi có kích thước tầm trung giúp đựng được nhiều đồ. Những item màu tối và có dây đeo chéo càng phù hợp hơn cả, cho phép người đẹp thoải mái di chuyển mà không sợ vướng víu hay làm dơ túi hiệu.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-5

Túi tầm trung hay cỡ đại phù hợp với những chuyến đi chơi vì sở hữu dung tích lớn.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-6

Bên cạnh màu sắc và kích cỡ, Hari Won còn kết thân với túi xách có kiểu dáng đơn giản và trẻ trung, để phù hợp với thời trang năng động hàng ngày.

2. Ví cầm tay/ Túi mini cho sự kiện sang trọng 

Trong những sự kiện cao cấp, túi hiệu đóng vai trò phụ kiện điểm nhấn nên phái đẹp không cần quá chú trọng đến chức năng đựng đồ. Những mẫu túi nhỏ nhắn, có thiết kế tinh xảo được ưa chuộng hơn cả nhờ vào khả năng mix-match ăn ý với trang phục dạ hội và giúp nàng trông sang chảnh hơn.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-7

Túi cầm tay đính đá vô cùng hợp cạ với trang phục dạ hội đơn giản, góp phần tôn lên vẻ ngoài thanh lịch và quý phái của Hari Won.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-8

Xách trên tay mẫu túi Lady Dior kinh điển, bà xã Trấn Thành trông vô cùng thời thượng và đẳng cấp. 

3. Phối túi tông xuyệt tông với trang phục

Phối túi tông xuyệt tông với trang phục là công thức cơ bản và dễ dàng nhất, giúp tổng thế set đồ trở nên hài hòa và thu hút hơn. Hari Won thường áp dụng cách phối này khi trưng diện những mẫu túi sáng màu bắt mắt.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-9

Người đẹp ngọt ngào đón chào tuổi mới với set đồ hồng tông xuyệt tông, trẻ trung nhưng không hề sến súa.

Hari Won trải túi hiệu lấp đầy giường, khoe sương sương” gia tài tiền tỷ-10

Trang phục và phụ kiện ánh kim giúp cô nàng trở thành tâm điểm nổi bật.

Nhìn chung, dù sở hữu gia tài túi hiệu “siêu to khủng lồ”, Hari Won vẫn rất mực ưu tiên những mẫu túi basic, phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện khác nhau. Trong cuộc sống hàng ngày, phái đẹp không cần tiêu pha quá nhiều cho túi xách. Thay vì mua số lượng lớn, nàng có thể đầu tư vào những mẫu túi đơn giản, chất lượng tốt, có màu trung tính để luôn hợp thời và dễ dàng trưng dụng trong mọi hoàn cảnh.


Theo Thoidaiplus.giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hari-won-trai-tui-hieu-lap-day-giuong-khoe-suong-suong-gia-tai-tien-ty-d245774.html

túi hiệu

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.