Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh "gắt" còn điệu hơn cả cô dâu

Cô dâu mới khoe đôi giày cưới 28 triệu, trong khi chú rể cũng có vài món phụ kiện đắt đỏ chẳng kém.

Cô dâu mới khoe đôi giày cưới 28 triệu, trong khi chú rể cũng có vài món phụ kiện đắt đỏ chẳng kém.

Chỉ vài tiếng nữa thôi là cặp đôi hoàng tử sân cỏ Duy Mạnh và công chúa béo Quỳnh Anh sẽ chính thức về chung một nhà. Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, lộng lẫy thì lễ cưới của cặp đôi này chắc chắn cũng không hề đơn giản. Trước giờ lên xe hoa, cô dâu Quỳnh Anh đã kịp nhá hàng 2 bộ váy cưới mà cô nàng sẽ mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Một trong số đó là của NTK Chung Thanh Phong - một trong những NTK váy cưới được các cô dâu Vbiz chọn mặt gửi vàng, với những thiết kế váy cưới cổ tích đẹp đến rụng tim.

Hé lộ 2 trong 3 bộ váy cưới của cô dâu Quỳnh Anh 

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-1


Thiết kế đầu tiên được hé lộ là một sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong dành riêng cho cô dâu xinh đẹp. Thiết kế cổ vuông kiêu kỳ với phần tay phủ ren nhẹ nhàng, phom dáng bồng xòe ngọt ngào xinh xắn. Không chọn cách phô diễn vóc dáng, cô dâu Quỳnh Anh nhẹ nhàng thuần thiết với nét ngây thơ dịu dàng, tất cả đều thể hiện qua thiết kế duyên dáng này.

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-2

Thiết kế thứ 2 đến từ thương hiệu Calla Bridal. Chiếc váy cưới lấp lánh, lộng lẫy đẹp tuyệt mang tên riêng của cô ấy là món quà vô giá mà chàng cầu thủ tài năng, điển trai Duy Mạnh dành tặng cho cô công chúa của mình. Thiết kế cực kỳ sang trọng với phom dáng bồng xòe như công chúa, đính kết vô vàn viên đá lấp lánh. Thiết kế kín đáo với phần ren phủ hết vai và cúp ngực nhẹ nhàng tôn lên nét gợi cảm đầy ý nhị của cô dâu trong ngày trọng đại.

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-3

Để diện cùng những bộ váy cưới lộng lẫy, cô dâu cũng sắm thêm đôi J'adior Slingback Plumetis Pump cùng tông, có giá gần 28 triệu đồng của thương hiệu Dior để diện vào ngày trọng đại.

Chú rể Mạnh "gắt" cũng không kém cạnh, diện 3 bộ vest cưới, thậm chí phụ kiện còn điệu hơn cả cô dâu

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-4
Bộ vest đầu tiên là của NTK Chung Thanh Phong, thiết kế được hé lộ trong bộ ảnh cưới mà cặp đôi từng chia sẻ cách đây không lâu. Chú rể trung thành với vest đen, nhưng mỗi thiết kế lại có điểm nhấn riêng, tạo sự khác biệt.

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-5

Thiết kế thứ 2 đặc biệt hơn khi trên ngực áo được thêu dòng chữ A&M lồng vào nhau tượng trưng cho tên của cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Duy Mạnh. Điệu nhất là chiếc cái áo J'Adoir gài nhẹ nhàng trên vạt áo, hay đôi giày da bóng bẩy của Louis Vuitton mà chú rể sẽ diện cùng vest cưới khi bước vào lễ đường. Chưa kể trên tay chú rể còn là hai chiếc nhẫn lấp lánh nổi bần bật.

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-6

Chiếc cài áo nhỏ xíu nhưng cũng có giá tới 10 triệu đồng.

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-7

Đôi giày da bóng mà chú rể khoe khéo là của Louis Vuitton trị giá khoảng gần 25 triệu đồng.

Hé lộ 2 bộ váy cưới cực lộng lẫy của Quỳnh Anh, nhưng xem ra chú rể Mạnh gắt còn điệu hơn cả cô dâu-8

Nhưng tất cả chưa là gì với bộ vest của Dolce & Gabbana mà chú rể Duy Mạnh đã đặt mua để sẵn sàng hóa thân thành chú rể sánh bước cùng công chúa Quỳnh Anh trong giây phút trọng đại và hạnh phúc nhất của cuộc đời.

 

 

Theo Tri Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/truoc-gio-len-xe-hoa-he-lo-2-bo-vay-cuoi-cuc-long-lay-cua-quynh-anh-nhung-xem-ra-chu-re-manh-gat-con-dieu-hon-ca-co-dau-2220209273050404.htm

đám cưới

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.