Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ

Đôi trẻ nổi tiếng ưa chuộng các thiết kế hàng hiệu và thường tặng nhau món đồ có giá nghìn USD.

Đôi trẻ nổi tiếng ưa chuộng các thiết kế hàng hiệu và thường tặng nhau món đồ có giá nghìn USD.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-1

Tại lễ ăn hỏi, đôi trẻ đã chọn màu đỏ làm tông chủ đạo. Nếu Duy Mạnh trông bảnh bao trong chiếc áo dài in chữ vu quy, Quỳnh Anh lại nổi bật khi diện thiết kế có thêu rồng từ vai trở xuống. Trong ngày vui này, họ đã chọn hai cặp áo dài để thay đổi.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-2

Nổi tiếng chuyên dùng đồ hiệu, Duy Mạnh - Quỳnh Anh không ngại rút ví chi cho loạt thiết kế đồng điệu để diện cùng nhau. Chiếc áo đến từ có thương hiệu Kenzo có giá khoảng 110 USD là một trong những món đồ đôi được cả hai công khai. Nếu Duy Mạnh thể hiện vẻ "chất ngầu" qua áo đen, "công chúa béo" lại trông dễ thương, trẻ trung khi diện tông hồng pastel. Quỳnh Anh khéo léo chọn túi có họa tiết trùng màu áo để tổng thể không rời rạc.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-3

Áo đôi là item khó thiếu trong tủ đồ của các cặp tình nhân. Mẫu áo Comme Des Garcons Plays có giá 115 USD được Duy Mạnh và bạn gái mặc nhân dịp ý nghĩa. Nếu thay chiếc váy rũ xám bằng quần jeans hay váy ngắn đen, Quỳnh Anh có thể trông trẻ trung, năng động hơn.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-4

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-5

Mẫu áo Off-White Monalisa cũng được đôi trẻ nổi tiếng ưa thích. Ít nhất 3 chiếc áo của hãng này đã được Duy Mạnh và Quỳnh Anh diện trong những lần ra phố. Ngoài phối màu hồng trắng, Quỳnh Anh còn có chiếc áo đen vàng nổi bật cá tính. Nam cầu thủ chọn phong cách đơn giản hơn với thiết kế trắng đen. Mỗi thiết kế này có giá hơn 340 USD.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-6

Ngoài áo phông, cả hai cũng thường "tậu" cho mình những chiếc mũ đôi đến từ thương hiệu New York Yankees có giá khoảng 20-25 USD. Dù bóng chày không thịnh hành ở Việt Nam, các sản phẩm ăn theo đội thể thao này vẫn trở thành món hàng hot của tín đồ thời trang. Mẫu mũ có màu cơ bản, phù hợp với cả những người không chơi thể thao. Duy Mạnh chọn mẫu có logo to khá nổi bật. Chiếc mũ của Quỳnh Anh lại sử dụng logo nhỏ, tinh tế, thích hợp cho phái nữ.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-7

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-8

Đôi B23 High-Top Sneakers in Dior Oblique có giá 1.100 USD cũng được "liệt vào danh sách" đồ đôi đắt đỏ của họ.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-9

Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn sở hữu giày đôi NMD R2 Primeknit giá 190 USD. Thời điểm mới ra mắt, NMD từng tạo ra "cơn sốt" với các tín đồ adidas. Item màu xám trung tính được tạo điểm nhấn bằng phần đỏ ở đế. Do phối màu đơn giản, đôi giày mang tính ứng dụng cao. Duy Mạnh từng diện đôi giày này khi cùng Quỳnh Anh đi lễ chùa.

Trước khi đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường diện đồ đôi đắt đỏ-10

Ở Việt Nam, Duy Mạnh cũng là một trong số ít ngôi sao sở hữu đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đình đám của G-Dragon. Anh và vợ sắp cưới khá "chịu chơi" khi chọn Para-noise làm giày đôi. Giá khởi điểm đôi giày này khoảng 200 USD. Tuy nhiên, độ hot từ cái tên G-Dragon khiến nó "sold out" chỉ trong vài nốt nhạc. Tại Việt Nam, giá bán lại một đôi bản thường (dấu swoosh trắng) rơi vào hơn 10 triệu đồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/truoc-khi-dam-cuoi-duy-manh-va-quynh-anh-thuong-dien-do-doi-dat-do-post1036799.html

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.