Hết Cannes, Lý Nhã Kỳ lại càn quét thảm đỏ Venice với váy tím mộng mơ và giày siêu cao

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ ngày thứ ba LHP Venice 2018.

Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ ngày thứ ba LHP Venice 2018.

LHP Venice lần thứ 75 tiếp tục diễn ra tại Venice Lido. Trong ngày hôm nay, ngôi sao duy nhất của Việt Nam được mời chính thức là Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện rực rỡ, nổi bật trên thảm đỏ sang trọng cùng loạt sao Hollywood, để tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Doubles Vies (Non Fiction).

Chọn cho mình bộ đầm đính hàng ngàn viên pha lê với kỹ thuật may cao cấp nhất, phần tùng váy ombre chuyển màu tím nhạt sang đậm tinh tế, người đẹp họ Lý đã thu hút sự chú ý của “rừng” paparazi và chinh phục hoàn toàn người đối diện bởi thân hình đồng hồ cát, vẻ đẹp đài các, kiêu sa của một nàng công chúa.

Không chỉ nổi bật trong bộ trang phục lung linh của Đỗ Long, Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý khi đeo bộ trang sức kim cương đắt tiền. Được biết, bộ trang sức mà cô chọn đeo là của thương hiệu Paolo Piovan, một thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới.

Sự xuất hiện chỉn chu này khiến Lý Nhã Kỳ được khen thần thái và phong cách thời trang không thua gì các minh tinh, dù lần đầu tham dự LHP danh giá nhất nước Ý.

Cô khoác lên mình trên chiếc váy quá lộng lẫy của NTK Đỗ Long, màu sắc ấn tượng và bắt mắt khiến tổng thể nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Liên tục di chuyển và tạo dáng trên thảm đỏ, mỹ nhân họ Lý đã vô tình để lọt ống kính đôi giày siêu cao khoảng 20 đến 30 cm của cô.

Những thiết kế giày cao kỷ lục này, có vẻ như đã quá quen thuộc với Lý Nhã Kỳ, giúp cô tự tin di chuyển đồng thời tôn dáng triệt để ở môi trường quốc tế.

Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn phụ kiện, trang sức bằng kim cương đắt giá để hoàn thiện tổng thể đẹp mắt.

Mỹ nhân đình đám khoe vẻ đẹp ở trời Âu, thần thái của cô đài các, kiêu sa như một nữ hoàng.

Khoảnh khắc đắt giá của Lý Nhã Kỳ lọt ống kính các nhiếp ảnh gia quốc tế, có thể nói cô đã "quét sạch" thảm đỏ một cách xuất sắc nhất.

Theo Khám phá


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.