Khi cả 5 người đẹp Vbiz đụng hàng: Midu chiếm thế thượng phong với chiếc túi LV 30 triệu, Hari Won chọn sai ngay từ đôi cao gót nặng nề

Đụng hàng một thiết kế đầm lệch vai của NTK Đỗ Long, các người đẹp Vbiz thể hiện sự cao tay trong khoản mix phụ kiện sóng đôi cùng.

Đụng hàng một thiết kế đầm lệch vai của NTK Đỗ Long, các người đẹp Vbiz thể hiện sự cao tay trong khoản mix phụ kiện sóng đôi cùng.

Chuyện đụng hàng váy áo của các người đẹp tại Vbiz là chuyện thường như cơm bữa nhưng cùng lắm chỉ 2 đến 3 người đụng độ nhau. Khi đấy có phân định ai đẹp hơn ai, ai duyên dáng hơn ai cũng đỡ nặng đầu, chứ đằng này chỉ duy nhất một thiết kế đầm xanh của NTK Đỗ Long mà có đến cả 5 người đẹp Vbiz rủ nhau mặc mà kể tên ra thì toàn những nguồi đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng hơn người: Hari Won, Midu, Diễm My 9x, Lê Hà và Trương Quỳnh Anh. Thiết kế này có gì đặc biệt mà hớp hồn cả 5 mỹ nhân Vbiz.

Khi cả 5 người đẹp Vbiz đụng hàng: Midu chiếm thế thượng phong với chiếc túi LV 30 triệu, Hari Won chọn sai ngay từ đôi cao gót nặng nề-1

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Hari Won chọn cho mình bộ đầm xanh baby của NTK Đỗ Long. Thiết kế dường như được "đo ni đóng giày" cho nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai nhẹ nhàng của bà xã Trấn Thành. Tuy nhiên Hari lại chọn đôi cao gót họa tiết đậm màu nhìn hơi lạc so với bộ đầm ngọt ngào mà cô đang mặc.

Khi cả 5 người đẹp Vbiz đụng hàng: Midu chiếm thế thượng phong với chiếc túi LV 30 triệu, Hari Won chọn sai ngay từ đôi cao gót nặng nề-2

"Rút kinh nghiệm" từ Hari Won, Midu nhẹ nhàng mong manh với đầm xanh mix cùng đôi cao gót tông nude dịu dàng. Ngay cả đến chiếc túi Louis Vuttion trong suốt trị giá khoảng 30 triệu mà cô cần trên tay cũng góp phần tô điểm cho nét đẹp ngọt ngào, yêu kiều của nàng ngọc nữ.

Khi cả 5 người đẹp Vbiz đụng hàng: Midu chiếm thế thượng phong với chiếc túi LV 30 triệu, Hari Won chọn sai ngay từ đôi cao gót nặng nề-3

Trong danh sách đụng hàng lần này còn có mẹ 1 con Lê Hà. Ngưỡng mộ trước tốc độ về dáng của Lê Hà sau khi sinh con, bộ đầm thắt eo lệch vai gợi cảm không làm khó vóc dáng sau sinh của Lê Hà. Có điều đôi sandals quay mảnh màu đen và chiếc kính Dior cô kết hợp lại không hợp với bộ đầm mong manh này.

Khi cả 5 người đẹp Vbiz đụng hàng: Midu chiếm thế thượng phong với chiếc túi LV 30 triệu, Hari Won chọn sai ngay từ đôi cao gót nặng nề-4

Diễm My 9x khá cao tay khi chọn đôi khuyên tai dáng chùm dài tạo hiệu ứng khuôn mặt nhỏ nhắn hơn. Layout make up tông cam nhẹ giúp nổi bật nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

Khi cả 5 người đẹp Vbiz đụng hàng: Midu chiếm thế thượng phong với chiếc túi LV 30 triệu, Hari Won chọn sai ngay từ đôi cao gót nặng nề-5

Cuối cùng là Trương Quỳnh Anh, từ đôi khuyên tai ngọc trai đến đôi cao gót ánh kim và mái tóc xõa nhẹ nhàng... tất cả đều hợp gu cùng bộ đầm xanh ngọt ngào mà cô đang diện.

Theo Helino


Midu

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.