Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp “độc nhất vô nhị”

Đã bước vào tuổi 54, MC Kỳ Duyên vẫn phô diễn đường cong vóc dáng nóng bỏng mắt trong bikini khiến đàn em phải chạy dài.

Đã bước vào tuổi 54, MC Kỳ Duyên vẫn phô diễn đường cong vóc dáng nóng bỏng mắt trong bikini khiến đàn em phải chạy dài.

Không hoạt động rầm rộ tại làng giải trí trong nước, nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được sức nóng của mình bằng cách thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống ngày thường. Mới đây, nữ MC hải ngoại đã "đốt mắt" người hâm mộ trong những hình ảnh khoe dáng nuột, eo thon với áo tắm một mảnh.

Khó có thể phủ nhận, dù đã bước vào tuổi 54, việc duy trì một thân hình hấp dẫn, trẻ trung hơn so với tuổi thật của bà mẹ hai con khiến các mỹ nhân U20, U30 Vbiz phải kính nể. 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-1
Diện áo tắm một mảnh có kiểu dáng lệch vai, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thành công phô diễn đường cong vóc dáng "nóng bỏng mắt" của mình. 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-2

Vẻ đẹp tràn đầy sức sống, với làn da nâu khỏe khoắn và cả hình thể săn chắc khiến nữ MC 6X trở thành hình tượng người phụ nữ mơ ước của rất nhiều người.

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-3

Bức ảnh Kỳ Duyên mặc bikini đỏ phô diễn thân hình cân đối với đường cong chữ S nuột nà, nóng bỏng như gái 18 khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-4

Được biết, những hình ảnh này được chụp trong chuyến du lịch kỉ niệm 15 năm bên người mới. Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên chia sẻ: Mọi người cứ hỏi “bí quyết nào trẻ lâu? Rất giản dị... YÊU NHIỀU VÀ CƯỜI NHIỀU!"

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-5

Tất nhiên, bên cạnh một thái độ sống tích cực và luôn tươi cười trong mọi hoàn cảnh, nữ MC 6X cũng không thể bỏ qua những phương pháp làm đẹp cho sắc vóc của mình. 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-6Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-7Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-8

Bên dưới phần bình luận, ai cũng dành cho nữ MC lời khen ngợi không ngớt. Thậm chí, còn có người cho rằng vóc dáng của Kỳ Duyên ở tuổi U60 đúng là "độc nhất vô nhị".

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-9

Ngay cả khi diện những bộ trang phục kín đáo, sức hút từ vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà và rất duyên dáng của Kỳ Duyên cũng khiến bao người phải "trụy tim". 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-10

 

Trong khi nhiều phụ nữ U60 đều chọn váy áo suông để che đi khuyết điểm hình thể, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại "kết thân" cùng những thiết kế ôm sát hay cut - out táo bạo để khoe trọn vẹn vóc dáng. 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-11

 

Diện quần ôm, đôi chân thon dài của người đẹp U60 làm bao người phải "đứng hình". Có thể nói, để giữ được phong độ ổn định và ngày càng thăng hạng sắc vóc như ở hiện tại, bà mẹ 2 con chắc chắn phải sở hữu rất nhiều bí quyết làm đẹp khác nhau. 

Từng chia sẻ, để có thể giữ được vẻ đẹp thách thức thời gian dù đã bước vào U60, nữ MC nóng bỏng cho biết ngoài yếu tố di truyền thì tất cả đều đến từ các bí quyết riêng và sự nỗ lực mỗi ngày mà nên. 

1. Duy trì chế độ ăn khăn học

Tự nhận mình là người nghiêm khắc với bản thân trong việc ăn uống, thế nên nguyên tắc "bất di bất dịch" mà cô đặt ra cho bản thân trong hơn 30 năm nay chính là không ăn tinh bột, đường, mỡ, không ăn đồ hộp... Thay vào đó, MC Kỳ Duyên sẽ sử dụng thực đơn ăn uống chỉ bao gồm những thức ăn có rõ ràng nguồn gốc và thực phẩm organic.

Bên cạnh đó, để sở hữu làn da láng mịn và căng bóng, nữ MC thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên. Bằng cách áp dụng các công thức mặt nạ tự làm từ bơ, dâu tây và thêm vào một vài giọt dầu dừa và mật ong, làn da sẽ được cung cấp dưỡng chất để trở nên sáng khỏe. 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-12

Theo nữ MC xinh đẹp, từ 25 tuổi trở lên, phụ nữ nên bắt đầu chú ý đến việc bổ sung estrogen để các bộ phận cơ thể từ da, ngực, bụng, cơ thể… đều trẻ đẹp như còn ngày trẻ. 

2. Chú trọng đến chế độ luyện tập

Bí quyết giữ dáng của Kỳ Duyên chính là dành 1 giờ đồng hồ vào 3 ngày trong tuần để tập thể dục. Trong đó, 5 tư thế hít thở của Tây tạng, được viết trong cuốn sách Suối nguồn tươi trẻ được cô triệt để thực hiện theo. Đối với mỹ nhân sinh năm 1965, đây chính là bí quyết giúp cô "trẻ mãi không già". 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-13

Tập gym và chơi những bộ môn thể thao phù hợp với thể lực cũng là phương pháp hiệu quả góp phần làm săn chắc và thon thả vóc dáng. 

Khoe dáng nuột đến từng centimet với bikini, MC Kỳ Duyên nhận được lời khen đẹp độc nhất vô nhị”-14

Cuối cùng, một tinh thần thoải mái, yêu đời và lạc quan sẽ góp phần quan trọng giúp cho bất kì người phụ nữ nào cũng toát ra sức hấp dẫn tự nhiên và trẻ đẹp như thiếu nữ 18. 

 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


MC Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.