Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện

Vừa xuất hiện ở một sự kiện thời trang với chiếc đồng hồ đeo tay có giá trị đắt đỏ, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng rao bán để thực hiện sứ mệnh cao cả.

Vừa xuất hiện ở một sự kiện thời trang với chiếc đồng hồ đeo tay có giá trị đắt đỏ, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng rao bán để thực hiện sứ mệnh cao cả.

Vốn được biết là một trong những nàng Hậu "nghèo" nhất Việt Nam, trong suốt khoảng thời gian đăng quang, Đỗ Mỹ Linh chỉ luôn được nhớ đến với những những dự án cộng đồng, thành tích quốc tế đáng nể hay những lần xuất hiện với diện mạo bình dân, thân thiện.

Thay vì đầu tư tiền vào mua đồ hiệu, Hoa hậu nhân ái Miss World 2017 lại chỉ diện đi diện lại vài chiếc túi xách khiến công chúng không khỏi bất ngờ. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-1
Thời điểm vừa đăng quang, công chúng thường thấy nàng Hậu sinh năm 1996 đi đâu cũng xách theo chiếc túi Michael Kors giản dị.  

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-2

Nửa năm sau đăng quang Hoa hậu, nàng Hậu họ Đỗ cũng bắt đầu đầu tư hơn cho diện mạo của cô. Cô sắm chiếc túi hiệu đầu tiên của Chanel có giá khoảng 80 triệu đồng. Đây cũng là món phụ kiện được Đỗ Mỹ Linh tận dụng đến hiện tại. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-3

Món phụ kiện đắt đỏ thứ 3 thuộc tủ đồ của nàng Hậu chính là túi Lady Dior màu bạc size nhỏ có giá thành 70 triệu đồng. Cô thường diện chiếc túi nhỏ nhắn này ra phố... 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-4

... và cả tham gia các sự kiện lớn của làng giải trí. Chính vì điều này mà người hâm mộ cho rằng Đỗ Mỹ Linh chắc chắn là nàng Hậu miễn nhiễm với những cuộc đua hàng hiệu của bao bông hậu khác. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ dần thấy Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với loạt váy áo lộng lẫy cùng kho phụ kiện túi xách, đồng hồ có giá trị "khủng".

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-5

Khoác lên mình mẫu đầm nhung đỏ đầy quyến rũ, "Thị Nở thời 4.0" chọn phối cùng mẫu clutch cầm tay bé xíu ton - sur - ton. Được biết, đây là thiết kế của Bottega Veneta có giá 2.350 USD (hơn 50 triệu đồng).

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-6

Túi Gabrielle Chanel có giá 5.400 USD (gần 125 triệu đồng) thường được Đỗ Mỹ Linh ứng dụng vào phong cách street style ngày thường. Với những món đồ cơ bản, thiết kế túi đắt giá này trở thành món phụ kiện tô thêm vẻ đẳng cấp cho vẻ ngoài của nàng Hậu. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-7

Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người xuýt xoa vì độ chịu chơi khi sắm hẳn túi Hermes Kelly cho bằng chị bằng em. Đây là món phụ kiện được nhiều mỹ nhân Việt vô cùng yêu thích dù có mức giá chẳng hề rẻ: gần nửa tỉ. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-8

Không những vậy, cây đồ này của cô còn được nâng tổng giá trị khi có thêm sự xuất hiện của chiếc đồng hồ Hublot dòng classic có giá gần 140 triệu đồng.

Mới đây nhất, tham dự một sự kiện thời trang, nàng Hậu 9X khiến không ít người phải trầm trồ khi đeo trên tay chiếc đồng hồ hiệu Hublot trứ danh có giá trị lên đến 465 triệu đồng.

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-9

Khoác lên mình bộ váy đỏ xếp ly cổ yếm, Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc ngày càng chín muồi. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm nhất chính là việc cô nàng đã trưng dụng những món trang sức kim cương, ngọc trai lấp lánh ấn tượng. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-10

Không khó để phát hiện ra đây chính là chiếc đồng hồ Hublot Pave Diamond Size 38 mm trứ danh có giá khoảng 465 triệu đồng. 

Nhiều ý kiến khen ngợi rằng Đỗ Mỹ Linh dù rất ít khoe khoang và luôn tiết chế chuyện mua sắm nhưng một khi đã sắm thì chắc chắn rất mạnh tay. Trong khi đó, một số người lại cho rằng việc chi tiêu tiền tạ tiền tấn cho hàng hiệu này dần khiến cho danh xưng "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" của cô "tan thành mây khói".

Tuy nhiên, câu chuyện về Đỗ Mỹ Linh và chiếc đồng hồ nửa tỉ không dừng lại ở đó. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu nhân ái Miss World 2017 đã rao bán ngay món phụ kiện cô hết mực yêu thích đó với lý do khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-11

Theo Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, từ ngày được trở thành Hoa hậu Việt Nam, người đẹp 9X đã có thêm cơ hội về thu nhập lẫn việc làm và cũng "ao ước tự thưởng cho mình một thứ gì đó có giá trị sau khoảng thời gian dài hoạt động. Dù nó đắt đỏ và cũng là mồ hôi công sức của mình làm ra, cũng thấy oai và thật tự hào khi sở hữu."

Tuy nhiên, nàng Hậu quyết định sẽ bán chiếc đồng hồ này để thực hiện sứ mệnh cao cả. Theo đó, với số tiền thu được từ món phụ kiện này, Đỗ Mỹ Linh sẽ dành tất cả để giúp đỡ một trường hợp bé 10 tuổi bị bệnh tim cần phẫu thuật với chi phí ca mổ lên tới 1 tỷ đồng.

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-12

Nguyên văn bài dòng chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh về lý do rao bán chiếc đồng hồ.

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-13

Từ hành động cao cả của người đẹp họ Đỗ, cô nhanh chóng được người hâm mộ dành tặng cả "cơn mưa" lời khen. Ai cũng cho rằng Đỗ Mỹ Linh không chì đẹp người mà còn đẹp nết. 

Nhìn lại nghĩa cử cao đẹp của nàng Hậu, công chúng cũng phát hiện ra rằng làng hương sắc Việt vẫn còn có một cô Hoa hậu cũng có tấm lòng nhân hậu chẳng kém. Không chỉ dành thời gian và tiền bạc để thực hiện các hoạt động từ thiện tại những vùng khó khăn và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nàng Hậu này còn sẵn sàng bán đi dây chuyền kỉ niệm để tặng lại cho trẻ em nghèo ở làng S.O.S Huế. Không ai khác chính là H'Hen Niê. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-14

Trong chuyến thăm làng S.O.S Huế, H'Hen Niê đã từng lột sợi dây chuyền ngọc trai đang đeo trên cổ để đem đấu giá gây quỹ từ thiện. Nghĩa cử cao đẹp này của người đẹp gốc Ê Đê nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng. 

Sau H’Hen Niê bán dây chuyền vàng, Đỗ Mỹ Linh cũng bán đồng hồ nửa tỉ để làm từ thiện-15

Chia sẻ rằng món phụ kiện này là quà được tặng, nhưng trước tình cảnh khó khăn của các em nhỏ, H'Hen Niê đã đem sợi dây chuyền đó đi đấu giá từ thiện. 

Từ những hành động thiết thực của bộ đôi nàng Hậu, người hâm mộ cho rằng cả Đỗ Mỹ Linh hay H'Hen Niê không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vẻ đẹp tâm hồn đáng ngưỡng mộ. 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


H’hen Niê

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.