Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây "hốt hoảng" với vẻ ngoài bạch tạng?

Dẫu biết chuyện tắm trắng chẳng còn mới mẻ ở showbiz, nhưng để đạt đến độ... trắng gần như bạch tạng của Angela Phương Trinh thì ít có ai dám đánh đổi nhiều đến vậy!

Dẫu biết chuyện tắm trắng chẳng còn mới mẻ ở showbiz, nhưng để đạt đến độ... trắng gần như bạch tạng của Angela Phương Trinh thì ít có ai dám đánh đổi nhiều đến vậy!

Angela Phương Trinh vốn được biết đến là 1 trong những tên tuổi “nổi cộm” của showbiz Việt. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng vì thực lực diễn xuất tiềm năng mà ngay cả những câu chuyện ngoài lề của cô cũng luôn là đề tài được “săn đón” bậc nhất.

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-1

Nhan sắc trong sáng những ngày đầu bước chân vào làng giải trí của Angela Phương trinh. 

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-2

 Đến năm 2011, nữ diễn viên hoàn toàn làm "chấn động" làng giải trí Việt với tạo hình "gái nổi loạn".  Từ vẻ ngoài mộc mạc, Phương Trinh gây sốc bằng cách mặc nổi loạn khoe da thịt ở lứa tuổi 16. Cơ thể lớn nhanh như thổi với đường cong bắt mắt khiến Angela rất tự tin trước ống kính.

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-3

 ​​​​​Không lâu sau đó, Angela Phương Trinh cũng dính vào nghi vấn sửa mũi. Chiếc mũi Theo thời gian, không chỉ vẻ ngoài thay đổi mà làn da của cô nàng cũng trắng lên đáng kể. 

Trước đây, nữ diễn viên trẻ vốn sở hữu một nhan sắc sáng giá cùng làn da ngăm đen bẩm sinh. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz với vai diễn đầu tay trong phim “Mùi ngò gai”, Angela Phương Trinh đã gây ấn tượng bởi làn da bánh mật khỏe khoắn cùng đôi mắt sáng long lanh.

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-4

Làn da đen nhẻm nhưng gương mặt rạng ngời của Angela Phương Trinh trước đây. 

Tuy nhiên, ở hiện tại, một Angela Phương Trinh mặn mà với nhan sắc ngày càng nhuận cùng làn da trắng không tỳ vết càng làm cho người hâm mộ bất ngờ hơn.

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-5

 ​​​​​​ ​​​​​Nếu như trước đây nữ diễn viên sinh năm 1996 từng “gây bão” khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ quá đà cũng như “lột xác” từ gái ngoan thành gái nổi loạn. Thì giờ đây, làn da trắng như tuyết của Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành đề tài được cư dân mạng “mổ xẻ”.

Để có được làn da trắng như hiện tại, Angela Phương Trinh đã thực hiện rất nhiều phương pháp tắm trắng thẩm mỹ để cải thiện làn da đen nhẻm trước kia của mình. Có thể kể đến là kem dưỡng trắng, tắm trắng bằng thuốc bắc đến hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ kích trắng để được vẻ ngoài trắng bật sáng.

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-6

 Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Angela gây “hốt hoảng” vì vẻ ngoài quyến rũ cùng làn da trắng rạng ngời. Làn da của Angela Phương Trinh 'trắng như bạch tạng' khiến nhiều người nhận xét trông không được tự nhiên và khá đáng sợ. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn khiến nhiều người chú ý với cách tạo dáng “bá đạo” khi thả dài người trên chiếc ghế.

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-7

Khoe dáng trong những trang phục đỏ đậm, làn da của nữ diễn viên Mùi ngò gai càng thêm nổi bần bật. 

Trải qua nhiều thị phi, Angela ở tuổi 23 ngày càng cho thấy nhan sắc chín muồi của mình. Nhiều người cho rằng có lẽ cô nàng đã miệt mài tắm trắng trong suốt bao năm qua để sở hữu một làn da trắng bạch tạng nhưng không còn giữ được vẻ ngoài khỏe khoắn. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng họ lo ngại cho sức khỏe của cô nàng. 

 Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-8

 ​​​​​​​Sau quá trình dài hoàn thiện nhan sắc, gương mặt của Angela Phương Trinh giờ đây đã hài hòa và xinh đẹp trở lại. 

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-9

 ​​​​​​​Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân. Có lúc Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện với vẻ ngoài cổ điển, đằm thắm trong kiểu tóc uốn lọn xoăn cùng gương mặt được makeup kỹ lưỡng. Nhưng trên hết, người hâm mộ vẫn thấy được sự thay đổi rõ rệt ở làn da vốn đen nhẻm trước kia. 

Có thể thấy, tắm trắng vốn là câu chuyện chẳng còn quá mới mẻ ở showbiz. Trào lưu tắm trắng, tẩy da ngày càng được ưa chuộng, trong đó nhiều sao Việt lăng xê và thử nghiệm. Thậm chí có những người trở thành gương mặt quảng cáo cho các dịch vụ tắm trắng da ở nhiều thẩm mỹ viện. Những cái tên từng thay đổi làn da có thể kể đến như Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy, Hồ Ngọc Hà,...

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-10

 ​​​​​​​Trước đây, nhắc đến những người đẹp sở hữu làn da trắng nhờ can thiệp các phương pháp thẩm mỹ, cái tên Ngọc Trinh luôn chiếm ưu thế. Không thể phủ nhận, làn da trắng đến đáng sợ của Ngọc Trinh cũng làm nên thương hiệu một thời của "Nữ hoàng nội y".

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-11

 ​​​​​​​Nhờ tắm trắng mà nhan sắc của Mai Phương Thúy cũng được chú ý hơn trước đó rất nhiều. Ở hiện tại, nàng Hậu ngày càng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mặn mà, đằm thắm. 

Lạm dụng tắm trắng, Angela Phương Trinh ngày càng gây hốt hoảng với vẻ ngoài bạch tạng?-12

​​​​​​​So với làn da nâu kém ấn tượng trước kia, siêu mẫu Thanh Hằng ngày càng chứng minh nhan sắc không đối thủ của mình. 

 

Theo Khám phá


Angela Phương Trinh

tắm trắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.