Mặc chiếc váy chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng công nương Meghan vẫn đẳng cấp hết cỡ

Công nương Anh Meghan Markle góp mặt trong dàn sao mặc đẹp với chiếc váy jeans dáng suông giá rẻ.

Công nương Anh Meghan Markle góp mặt trong dàn sao mặc đẹp với chiếc váy jeans dáng suông giá rẻ.

Sau nhiều lần bị soi lỗi thời trang tại các sự kiện lớn, cuối cùng thì Meghan Markle cũng đã chứng minh rằng cô xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng thời trang mùa hè này.

Tại trận đấu Sentebale Polo hôm 26/7, vợ Hoàng tử Harry khoác lên người chiếc váy denim dáng suông có tông màu xanh hải quân cổ chữ V thanh lịch. Chất liệu demin quyện vào thiết kế cỡ trung của nhà mốt Carolina Herrera mang đến cho Markle nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Để thêm nổi bật, cô sử dụng kính mát to bản hiệu Tom Ford và giày cao gót màu trung tính. Và chiếc váy giá rẻ này, đã đưa Markle góp mặt trong danh sách mặc đẹp do tạp chí Harper's Bazaar bầu chọn.

Meghan Markle xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Công nương Meghan sử dụng tông màu makeup nude, lông mi được tạo điểm nhấn với những đường cong đẹp mắt để cô trở nên tươi tắn hơn.

Thiết kế cổ chữ V, với thắt lưng cùng chất liệu tạo điểm nhấn và chít eo hợp lý cho phom váy suông giúp tổng thể trở nên hoàn hảo.

Chiếc váy denim phom suông có giá 1,3 triệu đồng đã giúp Công nương anh được xướng tên trong danh sách sao đẹp của tạp chí thời trang danh tiếng  Harper's Bazaar.

Đẹp

Theo Khám phá


Công nương Anh Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.