Trang phục của Meghan Markle tại Wimbledon 2018 hóa ra lại là ẩn ý lãng mạn giữa cô và Hoàng tử Harry

Việc Meghan Markle diện đồ của Ralph Lauren đến Wimbledon được cho là không phải một lựa chọn ngẫu nhiên

Việc Meghan Markle diện đồ của Ralph Lauren đến Wimbledon được cho là không phải một lựa chọn ngẫu nhiên mà trái lại, có liên quan mật thiết đến câu chuyện tình yêu cổ tích giữa cô và Hoàng tử Harry.

Cuối tuần vừa rồi, Meghan Markle đã tham dự giải quần vợt Wimbledon lần đầu tiên với tư cách là một nhân vật Hoàng gia. Công nương mới của nước Anh đã đi cùng chị dâu Kate Middleton và như thường lệ, tiếp tục ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch của mình. Meghan diện áo sơ mi kẻ sọc trắng xanh kết hợp với quần tây màu trắng đơn giản nhưng rất tinh tế. Được biết, cả cây đồ này đều là thiết kế của thương hiệu Mỹ Ralph Lauren.

Công nương Meghan Markle vừa tham dự Wimbledon 2018 cùng Công nương Kate Middleton.

Meghan Markle diện áo sơ mi kẻ sọc và quần tây thanh lịch đến từ thương hiệu Ralph Lauren.

Việc Meghan Markle diện đồ của Ralph Lauren đến Wimbledon được cho là không phải một lựa chọn ngẫu nhiên mà trái lại, có liên quan mật thiết đến câu chuyện tình yêu cổ tích giữa cô và Hoàng tử Harry. Đúng vậy, sự thật là nhà mốt Mỹ đã đóng vai trò không nhỏ trong việc se duyên cho cặp đôi.


Việc Meghan Markle diện đồ Ralph Lauren đi xem Wimbledon được cho là có liên quan mật thiết đến chuyện tình của cô và Hoàng tử Harry.

Năm 2016, Meghan Markle, khi đó vẫn còn độc thân, đã đến London để tham dự Wimbledon theo lời mời của nhà mốt Ralph Lauren. Trong chuyến đi định mệnh này, cô đã được Violet von Westenholz - một người bạn đang làm việc tại Ralph Lauren mai mối với Hoàng tử Harry bởi người này đã quen biết Hoàng tử từ nhỏ. Nhờ sự sắp xếp của Violet, Meghan và Harry đã có một buổi hẹn hò giấu mặt (blind date) và kết quả mỹ mãn ra sao thì chúng ta đều đã biết. 

Meghan Markle từng đến London dự Wimbledon 2016 theo lời mời của thương hiệu Ralph Lauren.

Meghan Markle bên "bà mối" Violet von Westenholz tại Wimbledon 2016. Cũng trong chính chuyến đi này, Meghan đã được Violet sắp xếp gặp gỡ Hoàng tử Harry.

2 năm sau đó, Meghan Markle một lần nữa xuất hiện tại Wimbledon nhưng không phải theo lời mời của một thương hiệu thời trang nào mà trên tư cách Nữ công tước xứ Sussex. Bằng việc diện đồ của Ralph Lauren, Meghan được cho là muốn gửi lời cảm ơn đến nhà mốt đã giúp cô gặp được tình yêu lớn của đời mình bởi ngày đó, nếu thương hiệu này không mời cô đến Anh dự Wimbledon, có lẽ chuyện tình giữa cô và Hoàng tử Harry đã không thể đơm hoa kết trái.

Theo Helino


thương hiệu thời trang

công nương Meghan Markle

thiết kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.