Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở độ tuổi 43: Khác xa với lúc make up nhưng lại sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ

Xuất hiện tự tin với mặt mộc trong chương trình truyền hình thực tế mới đây, Lâm Tâm Như nhận được lời khen ngợi từ phía netizen.

Xuất hiện tự tin với mặt mộc trong chương trình truyền hình thực tế mới đây, Lâm Tâm Như nhận được lời khen ngợi từ phía netizen.

Nhờ tham gia show truyền hình mới mà Lâm Tâm Như hâm nóng lại tên tuổi với những câu chuyện về gia đình, cuộc sống và bạn bè. Mới đây nhất, nàng "Hạ Tử Vy" tiếp tục gây sốt khi khoe gương mặt mộc và thoải mái trò chuyện với đàn em đồng nghiệp là nam tài tử Trương Hàn. Nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa tuổi 43 nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở độ tuổi 43: Khác xa với lúc make up nhưng lại sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ-1
Gương mặt mộc của Lâm Tâm Như gây sốt mạng xã hội

Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở độ tuổi 43: Khác xa với lúc make up nhưng lại sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ-2
Bà xã Hoắc Kiến Hoa thoải mái diện mặt mộc khi đối thoại với đàn em khác giới

Trang Sina nhận xét, khi không trang điểm Lâm Tâm Như để lộ hàng lông mày khá ngắn và nhạt màu, đôi mắt cũng sưng hơn, tuy nhiên làn da của mỹ nhân họ Lâm quả thực vô cùng đáng ngưỡng mộ khi rất sáng màu, có độ căng bóng.

Nhiều netizen đã dành những lời nhận xét cho Lâm Tâm Như. Vẫn có ý kiến cho rằng mặt mộc và khi trang điểm của bà xã Hoắc Kiến Hoa khác xa nhau, tuy nhiên nếu xét trên phương diện tuổi tác, gương mặt mộc của Lâm Tâm Như quả thật rất đẹp: "Trông cô ấy như thế mới đúng là ở tuổi 40 chứ".

Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở độ tuổi 43: Khác xa với lúc make up nhưng lại sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ-3Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở độ tuổi 43: Khác xa với lúc make up nhưng lại sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ-4
Nàng "Hạ Tử Vy" trong một sự kiện gần đây

Nguồn: Sina

Theo Helino

Link gốc: https://kenh14.vn/mat-moc-cua-lam-tam-nhu-o-do-tuoi-43-khac-xa-voi-luc-make-up-nhung-lai-so-huu-lan-da-dang-nguong-mo-20191116011217723.chn


Lâm Tâm Như


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.