Midu diện bikini khoe vòng một "bốc lửa", đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình

Vòng eo con kiến cùng làn da trắng không tì vết của Midu khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Trong chuyến du lịch tại Ninh Thuận, Midu gây chú ý khi đăng tải loạt hình nóng bỏng với bikini táo bạo lên mạng xã hội. Nữ diễn viên khoe vóc dáng nuột nà, làn da trắng không tì vết khi diện bộ bikini rực rỡ, gợi cảm.

Midu diện bikini khoe vòng một bốc lửa, đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình-1

Mỹ nhân để tóc buông xõa, điểm nhấn là bộ bikini với thiết kế táo bạo khiến ai nấy đều trầm trồ vì “vòng eo con kiến”

Midu diện bikini khoe vòng một bốc lửa, đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình-2

Nhan sắc của Midu ngày càng thăng hạng vì giữ phong độ về hình thể

Đầu năm nay, Midu cho biết cô chỉ nặng 40kg dù cao 1m6. Vì vậy, cô bị một số khán giả nhận xét là quá gầy, "mình hạc xương mai" thiếu sức sống. Dù vậy, nữ diễn viên tự hào với vóc dáng và cân nặng hiện tại với số đo ba vòng là 81-54-89 cm. "40 kg với một số quan điểm có thể là quá ốm, nhưng với tôi chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa", Midu nói.

Bên cạnh đó, người đẹp 33 tuổi từng thể hiện quan điểm về việc diện bikini: "Tôi đã từng ngại mặc đồ bơi vì ngại cách người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Giờ đây tôi thấy điều ấy thật ngớ ngẩn. Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc đồ bơi. Đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà tụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, tỏa sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương".

Midu diện bikini khoe vòng một bốc lửa, đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình-3

Để sở hữu vóc dáng khiến bao người say đắm, Midu duy trì luyện tập thể dục, thể thao buổi sáng. Cô tập trung vào ba môn thể thao chính là gym, yoga và boxing. Ngoài ra, diễn viên hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nước ép cần tây để thanh lọc cơ thể.

Midu diện bikini khoe vòng một bốc lửa, đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình-4

Midu diện bikini khoe vòng một bốc lửa, đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình-5

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl Sài thành thế hệ đầu và được biết đến nhiều hơn qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Những Thiên Thần Áo Trắng, Thiên Mệnh Anh Hùng, Tháng Năm Rực Rỡ...

Bước chân vào giới giải trí, người đẹp giữ hình tượng trong sạch, không scandal và trở thành hình mẫu của nhiều người vì vừa xinh đẹp lại là doanh nhân, giảng viên tại Đại học HUTECH. Ở tuổi 33, Midu vẫn là quý cô độc thân và thường được khen là “mỹ nhân không tuổi”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/midu-dien-bikini-khoe-vong-mot-boc-lua-duong-that-eo-nho-xiu-thieu-dot-khung-hinh-post1440293.tpo

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.