Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?

Cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và giảng dạy, Midu luôn là một trong các quý cô độc thân giàu có, quyến rũ trong mắt khán giả.

Midu sinh năm 1989, là hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô là nghệ sĩ giải trí đa năng với các vai trò: diễn viên, mẫu ảnh, MC, thậm chí phát hành sản phẩm âm nhạc. Trong đó, khán giả Việt nhớ đến Midu nhiều nhất qua các tựa phim điện ảnh và truyền hình như Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Những thiên thần áo trắng,... 

Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-1

Đa năng trong showbiz nhưng Midu ưu tiên hơn cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Cô luôn thuộc nhóm "người đẹp giàu tự thân" theo nhận định của dư luận. Năm 2016, Midu thành lập thương hiệu thời trang riêng của mình, hiện mở nhiều cửa hàng trên địa bàn TP.HCM. Trước đó, có thông tin người đẹp đầu tư 15 tỷ đồng cho khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-2Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-3

    
Thu nhập "khủng" của Midu được cho là đến từ đầu tư bất động sản. Người dùng mạng theo dõi Midu đã quen thuộc với hình ảnh người đẹp đi "săn" đất, ký giấy tờ hoặc ôm sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - PV). Cô thường mua đất; mua nhà rồi tu sửa, tôn tạo lại để bán, đôi khi cho thuê. Dù không tiết lộ con số cụ thể, khán giả vẫn ước đoán Midu kiếm "bộn" từ nhiều giao dịch bất động sản giá trị.

    Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-4Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-5

Bên cạnh đó, những chia sẻ quan điểm của Midu về bất động sản thường được khán giả quan tâm. Uy tín của diễn viên trong lĩnh vực này càng khẳng định khi cô được mời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế về nhà đất cùng "trùm bất động sản" Shark Phạm Thanh Hưng.

“Tại sao một nghệ sĩ không thể đầu tư và kinh doanh bất động sản? Tại sao nghệ sĩ không thể xuất hiện trong một chương trình chuyên về bất động sản nếu như họ có khả năng, am hiểu và đam mê về lĩnh vực đó? Một cô gái hiền lành không có nghĩa là không có tư duy quyết liệt trong kinh doanh, một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không có nghĩa là thiếu tính logic trong đầu tư”, Midu chia sẻ.

Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-6


Trong một gameshow khác, diễn viên Tiến Luật từng tiết lộ: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".

Đời thường, Midu thoải mái mua sắm những vật dụng, phương tiện cần thiết cho bản thân. Cô mua 2 chiếc xe hơi, hàng hiệu, trang sức, phụ kiện,... đắt tiền vừa để sử dụng, vừa để xây dựng hình ảnh cá nhân.

    Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-7Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-8

Trong đó, tài sản gây chú ý nhất của Midu là... số tài khoản ngân hàng. Chính chủ chia sẻ, đó là một dãy số 8 liền nhau cùng hai cặp số cuối là 6868 có ý nghĩa phát lộc, may mắn. Số tài khoản đẹp khiến người bạn thân giàu có của Midu là Quốc Trường phải kêu lên: "Công ty anh một ngày giao dịch bao nhiêu lần nhưng chưa thấy số nào đẹp bằng một nửa số này luôn, buồn quá".

Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-9


Midu cũng được biết đến như một chủ doanh nghiệp hào phóng, từng được quan tâm khi rút "nóng" 240 triệu đồng thưởng nhân viên dịp cuối năm.

Ngoài ra, Midu cũng thu xếp thời gian giảng dạy tại Khoa Kiến trúc mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Cô chính thức nhận công việc này hồi tháng 5/2017 đến nay. 

    Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-10Tuổi 33, diễn viên Midu độc thân giàu có cỡ nào?-11


Về đời tư, sau cuộc tình đổ vỡ với thiếu gia Sài thành, Midu không chia sẻ về quan hệ tình cảm cá nhân nữa. Thời gian gần đây, người đẹp gây chú ý khi chia sẻ video diễn viên Kiều Minh Tuấn ôm hoa nhảy tỏ tình nhưng không xác nhận bất cứ điều gì. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tuoi-33-dien-vien-midu-doc-than-giau-co-co-nao-2018348.html

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.