Midu từng xử lý "tiểu tam" thế nào sau khi huỷ hôn chấn động Vbiz một thời?

Ít ai biết vào 9 năm trước, Midu từng có mối tình đầy sóng gió với một chàng thiếu gia 8X.

Midu (SN 1989) thời gian đầu được công chúng biết đến là một hot girl. Dần về sau, cô dấn thân vào giới giải trí, thử sức qua nhiều vai trò khác nhau như người mẫu ảnh, diễn viên. Bên cạnh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, đời tư của Midu cũng được dân mạng quan tâm. Thời gian gần đây, nữ diễn viên gây xôn xao với loạt thông tin được soái ca tỏ tình, cầu hôn,...

Sao Việt khổ sở vì bị mất đồ ở trời Tây: Không phải ai cũng may mắn như Midu, "đen" nhất phải kể đến sao nữ này!
Tuy nhiên ít ai biết, vào 9 năm trước, Midu từng có mối tình sâu đậm nhưng cũng gặp không ít sóng gió với thiếu gia Phan Thành. Cặp đôi công khai mối quan hệ từ năm 2013, thường xuyên dành cho nhau những lời mật ngọt trên MXH, thậm chí thoải mái sánh đôi trước đám đông.

Midu từng xử lý tiểu tam thế nào sau khi huỷ hôn chấn động Vbiz một thời?-1


Đến cuối năm 2014, trên các diễn đàn mạng rầm rộ tin Midu và bạn trai bí mật tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên đến tháng 10/2015, hot girl Thúy Vi bất ngờ tung loạt tin nhắn giữa cô với Phan Thành. Nội dung cuộc trò chuyện cho thấy chàng thiếu gia 8X đã chu cấp tiền sinh hoạt cũng như hứa với cô sẽ mua nhà, mở quán cà phê,... Chuyện tình tay ba này gây chấn động dư luận thời điểm ấy.

Trước việc có "tiểu tam" xen vào mối quan hệ, Midu giữ im lặng và không có bất kỳ động thái nào. Khi mọi chuyện vỡ lẽ, nữ diễn viên cũng đã âm thầm hủy hôn với Phan Thành dù sao ồn ào cả hai có gặp gỡ, làm bạn với nhau.

Midu từng xử lý tiểu tam thế nào sau khi huỷ hôn chấn động Vbiz một thời?-2


Đến tháng 11/2017, MXH xôn xao khoảnh khắc Midu và Thúy Vi chạm mặt nhau tại một quán cà phê. Mong muốn mọi chuyện được sáng tỏ, diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng chia sẻ bài viết dài để "vạch mặt" chiêu trò dàn xếp của Thúy Vi. Theo nội dung được đăng tải, cô cho biết "người thứ ba" đã tiếp cận mình, kể lại quá trình kèm lời tuyên bố cực gắt.

Cô thẳng thắn: "Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò bất chấp sĩ diện thì không chấp nhận được. Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó. Chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài, lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ tự hạ thấp giá trị bản thân".

Midu từng xử lý tiểu tam thế nào sau khi huỷ hôn chấn động Vbiz một thời?-3Bài viết Midu "vạch mặt" chiêu trò của Thúy Vi

Đến cuối năm 2019, Midu tung sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình, với nhiều chi tiết gợi nhắc lại mối quan hệ giữa cô với thiếu gia Phan Thành. Trong một phân cảnh, nữ chính cho MV đảm nhận đã vứt bỏ chiếc nhẫn cưới, nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ việc hủy hôn. Khi "nửa kia" vướng vào mối quan hệ sai trái, nhân vật trong câu chuyện cũng không ngại gặp gỡ và cho "tiểu tam" một cái tát nhớ đời.

Đáng chú ý, nhiều người còn phát hiện thời điểm mà Midu trình làng MV trùng hợp với sự kiện cô hủy hôn với thiếu gia 8X trước đó 4 năm. "Chuyện quá khứ, chuyện cũ không phải là cái để mình 'đào bới' lại, để mình kiếm cách PR hay chiêu trò. Nhưng không có gì thay đổi được quá khứ và sự thật, tôi hoàn toàn trung thực với quá khứ và những trải nghiệm của mình", Midu thật lòng.

Midu từng xử lý tiểu tam thế nào sau khi huỷ hôn chấn động Vbiz một thời?-4
Midu của hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, là tay chơi bất động sản khét tiếng

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/midu-tung-xu-ly-tieu-tam-the-nao-sau-khi-huy-hon-chan-dong-vbiz-mot-thoi-162222603190454420.htm

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.