Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Miu Lê gồm nhiều hãng đắt giá như Hermès, Louis Vuitton, Gucci...

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Miu Lê gồm nhiều hãng đắt giá như Hermès, Louis Vuitton, Gucci...

Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-1
Từng được dự đoán là ngôi sao điện ảnh Việt mới (sau tác phẩm Em là bà nội của anh) hay giọng ca tiềm năng, Miu Lê để sự nghiệp chững lại suốt một năm qua. Mới đây, cô tiếp tục trở lại với bộ phim Anh thầy ngôi sao cùng nam diễn viên Huy Me. Không chỉ thế, họ cũng đăng ảnh thân mật trên trang cá nhân, khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người.
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-2
Ngoài những câu chuyện xung quanh diễn xuất và giọng hát, Miu Lê còn khiến khán giả bất ngờ với BST hàng hiệu đắt đỏ lên đến con số hàng tỷ đồng. Tại buổi họp báo bộ phim Anh thầy ngôi sao, nữ diễn viên kết hợp váy xếp bèo nữ tính cùng chiếc túi xách mini của Jacquemus với giá khoảng 12 triệu đồng.
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-3
Trong buổi phỏng vấn, Miu Lê gây ấn tượng với phong cách nam tính trong bộ cánh trắng đen, kết hợp cùng chiếc túi dáng hộp bản nhỏ của Louis Vuitton. Thiết kế này sở hữu mức giá 5.200 USD. Cô từng chia sẻ với Zing.vn: "Tôi khùng điên lắm. Mua đồ hiệu cho nhiều rồi ở nhà tự mặc, tự ngắm mình trong gương".
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-4
Đôi lúc, người đẹp cũng ưa chuộng những kiểu dáng túi màu sắc kết hợp cùng trang phục trẻ trung. Mẫu balo Louis Vuitton bản to với họa tiết monogram cùng đường viền sắc màu giá 3.000 USD. Cô chia sẻ thêm về sở thích mua sắm hàng hiệu: "Có nhiều đôi giày tôi mua chưa mang lần nào. Tôi đi trong nhà rồi chụp hình đăng lên mạng khoe. Tôi không đi chơi nhiều đâu. Đi chơi tốn tiền lắm, tiền đó tôi để dành".
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-5
Không chỉ riêng phụ kiện của Louis Vuitton, Miu Lê cũng thích những kiểu balo màu sắc đính kết đinh tán của MCM với mức giá thấp hơn, khoảng 725 USD. 
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-6
Với những set đồ cá tính, Miu Lê biết cách thể hiện vẻ sành điệu bằng mẫu túi xách tông đỏ nổi bật với dòng logo thương hiệu đính kết trên thân. Phụ kiện đeo ngang eo của Gucci từng "gây sốt" giới thời trang có giá 1.290 USD. 
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-7
Mẫu túi xách da cá sấu bạch tạng của Hermès có giá đắt nhất trong BST phụ kiện hàng hiệu của Miu Lê. Để sở hữu chiếc túi hơn một tỷ đồng, các tín đồ thời trang phải đặt hàng 1-2 năm hoặc bắt buộc mua thêm những phụ kiện khác tại cửa hàng với giá ít nhất 50.000 USD.
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-8
Không chỉ Hermès, nữ diễn viên cũng yêu thích mẫu balo họa tiết quả trám của Chanel với mức giá hơn 3.500 USD.
Miu Lê tự nhận cuồng đồ hiệu, từng mua túi xách giá một tỷ đồng-9
"Trước đây, tôi từng cuồng đồ hiệu kinh khủng khiếp, đến nỗi lôi kéo cả Duy Khánh bạn tôi cuồng theo. Tôi mua sắm điên cuồng đến mức mẹ tôi nhiều lần buồn phiền" - Miu Lê chia sẻ về sở thích mặc đồ đôi với diễn viên hài Duy Khánh.

 

Theo Zing


đồ hiệu

Miu Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.