Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng

Vốn được biết tới là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt, mới đây, Mỹ Tâm đã một lần nữa khiến fans thích thú khi khoe trọn mặt mộc cực hoàn hảo

Vốn được biết tới là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt, mới đây, Mỹ Tâm đã một lần nữa khiến fans thích thú khi khoe trọn mặt mộc cực hoàn hảo.

Hoạt động trong showbiz đã nhiều năm, cùng thế hệ với Hiền Thục, Lệ Quyên, Mỹ Tâm cho tới thời điểm hiện tại vẫn là một trong những cái tên có sức hút mạnh mẽ trong làng nhạc Việt. Bên cạnh việc thường xuyên “chiêu đãi” fans bằng những bản hit mới, sắc vóc quá đỗi trẻ trung cũng chính là một phần lý do khiến Mỹ Tâm luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng. Điều đó được thể hiện rõ ràng qua loạt hình mới được người đẹp tuổi 38 chia sẻ trên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Cụ thể, mới đây, Mỹ Tâm đã khiến fans vô cùng thích thú khi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân loạt hình chụp lại khoảnh khắc trong lúc đang nghỉ ngơi sau tập luyện. Xem qua các hình ảnh này, hẳn không ít chị em phụ nữ, đặc biệt là những người ở độ tuổi U40 sẽ phải ghen tỵ bởi thân hình săn chắc, khỏe khoắn của người đẹp gốc Đà Nẵng. Trong đó, thềm ngực đầy cùng phần bắp tay không chút mỡ thừa đã đem tới sức hút lớn cho diện mạo nàng mỹ nhân.

Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-1

Thân hình săn chắc của Mỹ Tâm khiến fans không khỏi ngưỡng mộ.
Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-2

Nhưng điều khiến người ta chú ý hơn cả ở loạt hình này là làn da tươi trẻ, mịn màng của nữ ca sĩ khi không có sự hỗ trợ của công cụ make-up.
Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-3

Mặt mộc đẹp đỉnh đã giúp Mỹ Tâm ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

Chưa kể đến, khuôn mặt mộc quá đỗi hoàn hảo của Mỹ Tâm trong loạt hình trên cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dân tình. Có lẽ vì hiểu được rằng, việc trang điểm trong lúc tập thể thao sẽ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hạn chế quá trình đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài thế nên Mỹ Tâm mới giữ nguyên mặt mộc khi tập luyện. Cũng nhờ vậy mà fans mới được một lần nữa chứng kiến làn da đẹp xuất sắc của nữ ca sĩ tuổi 38.

Trước đó, đã không ít lần dân tình được “diện kiến” nhan sắc của Mỹ Tâm khi không có sự hỗ trợ của phấn son trang điểm. Tuy nhiên phải công nhận rằng, theo thời gian, làn da của người đẹp sinh năm 1981 này cứ ngày một lão hóa ngược. Điều đó đã khiến sức hút của cái tên Mỹ Tâm vẫn mãi chẳng giảm sút dẫu người đẹp đã trải qua gần 20 năm hoạt động giải trí.

Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-4

Người đẹp gốc Đà Nẵng từng không ít lần khoe mặt mộc hoàn hảo trên sóng mạng.
Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-5

Làn da tươi trẻ giúp Mỹ Tâm không cần trang điểm quá nhiều, thậm chí là thoa mỗi son môi cũng đủ rạng rỡ.
Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-6

Không phải phụ nữ U40 nào cũng có thể sở hữu làn da đẹp không tì vết như Mỹ Tâm.

Được biết, để có được làn da đẹp “không tuổi” như hiện tại, Mỹ Tâm tuy rất bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng duy trì chế sinh hoạt lành mạnh, trong đó đặc biệt là việc đảm bảo giấc ngủ. Bởi theo người đẹp, ngủ đủ giấc chính là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định vẻ đẹp làn da. Trong quá trình ngủ, không chỉ não bộ được nghỉ ngơi mà làn da cũng có thời gian để thư giãn, đồng thời hình thành, tái tạo các tế bào mới, đem tới vẻ ngoài rạng rỡ cho chị em. Do đó, dẫu bận đến đâu thì người đẹp 8X vẫn luôn khéo léo sắp xếp công việc để lên giường đi ngủ vào lúc 9 giờ tối.

Mỹ Tâm dù chuẩn bị sang tuổi 40 vẫn tự tin để mặt mộc vì làn da quá mịn màng và căng bóng-7

Mỹ Tâm luôn tin rằng việc ngủ đủ giấc chính là chìa khóa giúp làn da ngày một rạng rỡ, căng mịn hơn.

Ngoài ra, thói quen tập thể dục thể thao đều đặn, trong đó điển hình như việc chạy bộ vào mỗi sáng sớm, cũng chính là một phần bí quyết giúp Mỹ Tâm có được làn da ngày một lão hóa ngược như hiện tại. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, việc tập thể dục còn giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong cơ thể qua đường mồ hôi, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngày một sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Cuối cùng, Mỹ Tâm luôn không quên uống đủ nước để giúp da căng mọng, mịn mướt và tranh thủ để mặt mộc tự nhiên bất cứ lúc nào có thể nhằm tạo cơ hội cho da được “thở”, tránh những tác động tiêu cực của mỹ phẩm trang điểm tới da.

Theo Khoevadep

 


mặt mộc

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.