Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh "cuồng" màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng không vì thế mà Tiểu Vy lại chịu "lép vế" trước Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh về khoản đầu tư cho trang phục màu hồng.

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng không vì thế mà Tiểu Vy lại chịu "lép vế" trước Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh về khoản đầu tư cho trang phục màu hồng.

Màu hồng được cho là một trong những màu sắc có khả năng "đốn tim" phái đẹp bởi khả năng mang đến cho hội chị em vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính. Tất nhiên, đối với các mỹ nữ showbiz thì gam màu "bánh bèo" này cũng chẳng ngoại lệ. Đặc biệt, nếu nói về độ say mê sắc hồng như điếu đổ thì khắp cả Vbiz sẽ đều gọi tên Angela Phương Trinh cùng Ngọc Trinh.

Đối với Ngọc Trinh, nàng "chân dài" ngoài gây "nức tiếng" với hàng hiệu thì độ "nghiện" với tông hồng cũng chẳng phải dạng vừa. Nếu không sử dụng phụ kiện hồng thì nhất định, trên người Trinh phải khoác thứ gì đó màu hồng cô ấy mới chịu.  

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-1

Dạo qua trang cá nhân của Ngọc Trinh, có thể dễ dàng nhận ra, cô nàng là một tín đồ thực thụ của màu hồng, tất cả mọi trang phục người đẹp diện hầu hết đều được phủ bởi sắc màu nữ tính này, từ đồ đi sự kiện...

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-2

...đến trang phục dạo phố. Tuy sử dụng toàn gam màu nữ tính này, nhưng nữ diễn viên khéo léo chọn cho mình nhiều items theo các phong cách khác nhau, khiến vẻ ngoài không bị nhám chán.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-3

Ngay cả khi tụ tập bạn bè thì Ngọc Trinh cũng phải diện hồng từ đầu đến chân khiến người khác phải "nhức mắt".

 Ngoài Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cũng là cô nàng yêu màu hồng và ghét sự giả dối. Từ ngày này qua tháng nọ, dù có đắm chìm với bao nhiêu loại áo và váy quần đủ loại thì trong tủ đồ "Mỹ nhân siêu vòng 3" chắc chắn phải có váy hồng và ngàn lẻ một loại phụ kiện cùng tông.

 Điểm cộng làm nên thương hiệu riêng của Angela Phương Trinh trong những bộ cánh hồng chính là cô nàng luôn sử dụng nhiều sắc độ màu sắc, từ hồng tím, hồng sen, hồng phấn đến hồng đỏ,... tất cả đều góp phần giúp cho diện mạo của cô nàng trở nên đa dạng và cuốn hút hơn.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-4

​​​​​​​Váy hồng tím chất liệu nhung được cô nàng phối cùng khăn turban và giày cao gót trong suốt để khiến bản thân không trở nên diêm dúa mà lại vô cùng thời thượng.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-5

 ​​​​​​​Dù diện thiết kế bèo nhún lồng lộn cho outfit đi biển nhưng cây đồ của cô nàng lại chẳng quá sến súa mà đầy nét nữ tính cũng như sang chảnh. ​​​​​​​Có thể nói rằng tông màu nữ tính, hết mức “con gái” dễ khiến người mặc trở nên sến sẩm nhưng qua tay hai người đẹp bỗng chốc chịu thuần phục, đem lại một tổng thể dễ chịu, ngọt ngào và vô cùng thích mắt.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-6

​​​​​​​Diện bikini đi biển, Angela Phương Trinh cũng phải chọn màu hồng cả túi hiệu Gucci mới đúng điệu.

Tuy nhiên, cứ ngỡ cuộc đối đầu gay gắt về màu hồng này chỉ dành cho hai nàng mỹ nữ tên Trinh nhưng mới đây, sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy đã làm cho cục diện cuộc đua thay đổi.

Xuất hiện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới - Miss World 2018, Tiểu Vy liên tục diện trang phục đủ các sắc thái hồng tại các hoạt động chung cuộc. Với BST váy áo đắm chìm trong tông màu bánh bèo, nàng Hậu luôn đảm bảo cho phần xuất hiện của mình tỏa sáng bằng vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào bên cạnh các đối thủ đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-7

 ​​​​​​​Đến với Miss World 2018, Tiểu Vy chọn cho mình khá nhiều bộ cánh mang tông màu hồng ngay từ ngày đầu tiên. Với thiết kế đầm lệch vai đầy ngọt ngào của NTK Lê Thanh Hòa, cô nàng có thể khoe khéo đôi vai trần quyến rũ cùng diện mào vô cùng tươi tắn.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-8

​​​​​​​Không thể phủ nhận, dù thường được xem là sắc màu "bánh bèo" nhưng không vì thế mà nhan sắc của Việt Nam tại đấu trường thế giới lại bị lu mờ. Bởi tuy không nổi bật như sắc vàng hay trong sáng với tông trắng, chính gam hồng nhẹ nhàng đã giúp cho làn da Tiểu Vy được tôn vinh hơn.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-9

​​​​​​​Tiếp tục là một bộ cánh màu hồng có thiết kế ôm sát giúp tôn lên 3 vòng "chuẩn chỉnh" của người đẹp Quảng Nam. Đi kem với mẫu đầm có vẻ khá rườm rà, Tiểu Vy chọn cho mình kiểu tóc buộc cao đơn giản để làm cho cả tổng thể trở nên thanh lịch mà không kém phần ấn tượng.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-10

 ​​​​​​Trước đó, trong buổi thử đồ chuẩn bị trước khi lên đường, Tiểu Vy còn cho thấy mình là một "tín đồ" của sắc màu này. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng đây là gam màu khó mặc và sến súa, dễ "dìm hàng" người khác nhưng đối với riêng Tiểu Vy, nhan sắc của cô nàng lại thêm phần thăng hoa.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-11

​​​​​​​Trước đối thủ Philippines, Tiểu Vy chẳng hề lép vế với tông hồng rực rỡ. Được biết, cô nàng hầu như lựa chọn tông màu này tại hầu hết các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi vì đây là màu sắc được cho là may mắn, làm nên tên tuổi của đại diện Việt Nam tại đấu trường này.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-12

 ​​​​​​​Xuất hiện tại các sự kiện trong nước, Tiểu Vy cũng ưu tiên lựa chọn những bộ cánh sắc hồng từ những tông nhẹ nhàng dễ mix match đến những tông hồng rực "khó chiều". Khi thì cô nàng biến hóa nữ tính với mẫu váy lệch vai...

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-13

​​​​​​​...khi lại gây ấn tượng với bộ cánh mang thiết kế cầu kì, phá cách. Và dù làm mới mình ở hình tượng nào thì Tiểu Vy cũng khó mà từ bỏ được tình yêu mãnh liệt đối với màu hồng.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-14

Chẳng cần sang chảnh hay làm lố, đầm hồng và tóc đen suông dài dường như đã trở thành "thương hiệu" của Tiểu Vy mà ngày càng nhanh chóng "vượt mặt" cả đàn chị.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-15

​​​​​​​Ngay cả khi khoác lên mình bộ đôi quần skinny jeans đơn giản và áo polo hồng phấn vốn rất dễ làm xỉn màu da thì vẻ đẹp rạng rỡ của Tiểu Vy cũng hoàn toàn được tỏa sáng.

Ngỡ đâu chỉ có 2 nàng Trinh cuồng màu hồng, Tiểu Vy vừa xuất hiện đã đánh bại đàn chị-16

 ​​​​​​​Quả xứng danh Hoa hậu, dù người khác có diện hồng sến đến cỡ nào thì Tiểu Vy lại dễ dàng chinh phục mọFi tông hồng từ chóe đến nude mà chẳng bị "dìm" hàng, từ đầm dạ hội gợi cảm đến áo dài truyền thống thướt tha.

Theo Khám phá


Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.