Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ làm dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh từ tận 10 năm trước với diện mạo đầy khác lạ.

Nhắc tên Lâm Vỹ Dạ, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh một diễn viên hài xinh đẹp cùng lối diễn đầy duyên dáng, hài hước. Tuy nhiên phải công nhận rằng, vóc dáng vốn không thực sự là một lợi thế đối với Lâm Vỹ Dạ, nhất là khi cô đã từng trải qua tới hai kỳ sinh nở. Điều đó từng được chính nữ diễn viên thừa nhận nhiều lần trên mạng xã hội.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ làm dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh cũ hồi 20 tuổi với ngoại hình đầy khác lạ. Trong đó, làn da cùng gương mặt của nữ diễn viên như kém thu hút hơn hẳn so với hiện tại. Hay đúng như Lâm Vỹ Dạ viết ở dòng trạng thái đính kèm bức hình, dường như nhan sắc cô nàng đang ngày một lão hoá ngược. Tuy nhiên, hẳn Lâm Vỹ Dạ sẽ phần nào cảm thấy tiếc nuối vóc dáng thời con gái. Chỉ nhìn vào bức hình này cũng có thể thấy, nữ diễn viên của 10 năm về trước sở hữu vóc dáng vô cùng thon thả.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-1

Lâm Vỹ Dạ thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh thời 20 tuổi với diện mạo vô cùng khác lạ.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-2

Ngày đó, Lâm Vỹ Dạ vốn sở hữu thân hình vô cùng mi nhon.

Hiện tại, sau khi đã lấy chồng và trải qua tới hai kỳ sinh nở, vóc dáng của Lâm Vỹ Dạ không còn được hoàn hảo như ngày đôi mươi. Tương tự như nhiều bà mẹ hai con khác, người đẹp cũng phải đối mặt với những nhược điểm ở vóc dáng như đôi tay hay vòng eo kém săn chắc. 

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-3

Hiện tại, sau hai lần sinh nở, vóc dáng của nữ diễn viên đã không còn được hoàn hảo như trước. Điều đó được thể hiện đầu tiên qua khuôn mặt tròn trịa của Lâm Vỹ Dạ.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-4

Nhược điểm ở vóc dáng của cô nàng được thể hiện trong nhiều lần xuất hiện trước mắt dân tình.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-5

Không ít lần Lâm Vỹ Dạ tự thừa nhận trên mạng xã hội về tình trạng vóc dáng thừa cân.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-6

Xét cho cùng, thân hình đẫy đà vốn không ảnh hưởng tới hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên trong mắt dân tình.

Tất nhiên, chuyện đánh mất phong độ vóc dáng sau sinh nở là rất khó tránh khỏi. Chút nhược điểm ở vóc dáng cũng chẳng hề ảnh hưởng tới tình cảm mà công chúng vẫn dành cho Lâm Vỹ Dạ, một nữ diễn viên hài đầy duyên dáng, dí dỏm. Hiểu được điều đó, nhưng đồng thời cũng hiểu bản thân cần cải thiện hơn nữa hình ảnh trong mắt công chúng, bởi vậy mà dạo gần đây, Lâm Vỹ Dạ đã cho thấy sự quyết tâm với việc giảm cân. Được biết, nữ diễn viên đã giảm được 4kg và vẫn đang trong thời gian lên đời vóc dáng. Chắc hẳn fans của nữ diễn viên này đang vô cùng hào hứng chờ đến ngày cô nàng chính thức công khai thành quả giảm cân.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-7

Trong một bài đăng gần đây, khi nhận được lời khen về sự thay đổi ở vóc dáng, Lâm Vỹ Dạ đã bật mí chuyện giảm được tới 4kg.

Nói đến giảm cân, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những phương pháp đang được nhiều người nhắc tới trên mạng xã hội như low-carb, keto hay sử dụng trà giảm cân, thuốc giảm cân. Tuy nhiên, không cần mất công tìm kiếm phương pháp độc đáo nào, chị em có thân hình tròn trịa nói chung cứ áp dụng phương pháp cải thiện vóc dáng cơ bản là đã đủ để có được kết quả vóc dáng như ý rồi. Cụ thể, hãy áp dụng những bí kíp dưới đây để hoàn thiện hơn nữa vóc dáng.

Áp dụng chế độ ăn lành mạnh, ít chất béo

Chế độ ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp quyết định vóc dáng các nàng. Trong đó, với những cô gái có  thân hình tròn trịa, một chế độ ăn bao gồm các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chứa ít chất béo là gợi ý hoàn hảo. Đó là rau xanh, trái cây, các loại thịt nạc, các loạt hạt (hạt điều, hạt hạnh nhân,...),... Đây là các thực phẩm không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể, từ đó hạn chế tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-8

Thói quen ăn uống lành mạnh giúp kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể, tránh tình trạng thừa cân.

Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày thay vì ăn 3 bữa chính lớn

Việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày giúp kiểm soát thói quen ăn uống vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp hạn chế cảm giác đói bụng, việc chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp các nàng tránh được tình trạng ăn quá nhiều trong mỗi bữa. Do đó, các cô gái muốn có được hiệu quả cải thiện vóc dáng có thể chia 3 bữa chính lớn trong ngày thành 5-6 bữa nhỏ.

Tập thể dục ít nhất 3-4 buổi/tuần, mỗi buổi từ 45-60 phút

Tập thể dục đều đặn là điều không thể thiếu giúp có được hiệu quả cải thiện vóc dáng chuẩn như ý. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn những môn tập phù hợp với thể lực phụ nữ như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, aerobics, gym,... Bên cạnh đó, hãy đừng quên duy trì tập luyện ít nhất 3-4 buổi/tuần, mỗi buổi từ 45-60 phút để có được hiệu quả tốt nhất.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-9

Tập thể dục đều đặn giúp đốt cháy mỡ thừa, hình thành vóc dáng khoẻ khoắn.

Xây dựng lối sống lành mạnh

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện, các cô gái hãy đừng quên theo đuổi một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ngủ nghỉ hợp lý, tinh thần lạc quan, yêu đời,... để có được một diện mạo chuẩn rạng rỡ. Trái lại, việc stress kéo dài sẽ gây ảnh hưởng xấu tới làn da cũng như vóc dáng các nàng.

Nhìn Lâm Vỹ Dạ của hiện tại, đâu ai ngờ ngày 20 tuổi cô cũng có mình dây dáng ngọc-10

Tinh thần lạc quan, lối sống lành mạnh giúp hạn chế việc tăng cân mất kiểm soát.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhin-lam-vy-da-cua-hien-tai-dau-ai-ngo-ngay-20-tuoi-co-cung-co-minh-day-dang-ngoc-d234122.html

Lâm Vỹ Dạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.