Nhìn Ngọc Trinh "chiếu tướng" với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!

Lại một lần nữa "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh kém duyên với nội y.

Xét về tinh thần vững như bàn thạch, ở Vbiz mà Ngọc Trinh xếp thứ hai ắt không ai dám nhận thứ nhất. Dù bị VTV ám chỉ đến 2 lần vì thường xuyên "tiếp thị cơ thể" quá đà nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn không có chút động thái khoan nhượng nào. Trái lại, cô còn tung tiếp đoạn clip về "7 bộ bikini dui dẻ đúng danh xưng Nữ hoàng nội y của mình".

Ngọc Trinh "dzẹo" một lúc cả 7 bộ bikini khiến dân tình "bỏng mắt".

Ngọc Trinh và bikini vốn là "đôi bạn cùng tiến" bao lâu nay. Thế nhưng ở clip mới nhất, dân tình còn tá hỏa khi đập vào mắt họ là cặp "nhũ hoa" hồng lè nổi bần bật trên nước da trắng bạch. Bikini được khai sinh để giúp phái đẹp che chắn những chỗ nhạy cảm nhất. Trên tinh thần đó thì xem ra bộ bikini của Ngọc Trinh khá vô dụng.

Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-1
Bộ bikini hiểm hóc này đã khiến Ngọc Trinh "tơ hơ" theo đúng nghĩa đen. Tai hại hơn cả có lẽ là chấp niệm của người đẹp với những miếng dán nhũ hoa màu hồng.

Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-2
Cũng vì miếng dán này mà Ngọc Trinh từng phá hỏng cả khung hình ngập đồ hiệu Dior.

Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-3
Thêm một lần khác chân dài bị miếng dán ngực phản phé. Không hiểu vì sao mà món nội y này vẫn chưa bị thanh lý?

Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-4
Quả thực miếng dán ngực màu hồng mà Ngọc Trinh dùng đi dùng lại được coi là "sản phẩm quốc dân" bán đầy ngoài chợ, một cặp chỉ mấy chục ngàn. Tuy nhiên item này từ lâu đã bị coi là "khắc tinh" của máy ảnh hay máy quay phim.

Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-5Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-6

Âu cũng bởi "màu hồng thương hiệu" của sản phẩm này vốn chẳng ăn nhập tí nào với màu da phụ nữ Việt Nam. Chưa kể dưới tác động của ánh đèn flash, đôi "nhũ hoa" càng hiện nguyên hình rõ mồn một.

Nhìn Ngọc Trinh chiếu tướng với bikini mà muốn dắt ngay ra hàng nội y để tư vấn!-7
Hiện nay chị em đã tìm ra "vũ khí bí mật" mới: những miếng silicon có kết cấu khớp hoàn toàn với bầu ngực, màu sắc cũng thường đi theo tông nude ánh vàng hoặc hơi nâu một chút - chuẩn sắc độ da châu Á hơn. Khi sử dụng, item này tệp hoàn toàn với màu da toàn thân chứ không "một mình một cõi" như món Ngọc Trinh tin dùng. Nếu muốn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng nội y" như tự xưng, ắt đây là lúc để cô cập nhật thêm kiến thức rồi đấy!

Nguồn ảnh: Internet

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhin-ngoc-trinh-chieu-tuong-voi-bikini-ma-muon-dat-ngay-ra-hang-noi-y-de-tu-van-162212609010001432.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.