Những món ăn giảm cân hiệu quả của sao Hoa ngữ, nghe xong ai cũng trầm trồ nhưng Quan Hiểu Đồng là đặc biệt nhất

Để có thân hình như ý muốn, các ngôi sao áp dụng chế độ giảm cân riêng biệt, phù hợp với mình.

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến từng công khai thông tin cô giảm 4, 5 cân một tuần. Trong thời gian này, ngoài việc tập thể dục mỗi ngày, cô còn phải uống một bát nước đậu đỏ và nước lúa mạch. Trên Weibo cô không ngại chia sẻ đến người hâm mộ hai thứ nước này. Với đậu đỏ và lúa mạch bạn đều có thể ninh lên rồi uống mỗi ngày để có làn da, dáng thon thả.

Những món ăn giảm cân hiệu quả của sao Hoa ngữ, nghe xong ai cũng trầm trồ nhưng Quan Hiểu Đồng là đặc biệt nhất-1

Viên San San 

Viên San San nổi tiếng với vóc dáng đẹp và cô thường áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng. Trong đó cô từng giảm cân bằng món gà viên sốt cà chua. Dùng thịt ức gà và cà chua làm nguyên liệu, cho thịt ức gà vào xay nhuyễn, thêm chút muối tiêu, nhào thành những viên nhỏ, cắt cà chua thành từng miếng nhỏ. Đun nóng dầu trong nồi, cho tỏi băm vào phi thơm, cho cà chua thái múi cau vào xào, sau đó cho viên gà vào, cuối cùng nêm chút muối và dầu hào cho vừa ăn. Nước sốt cà chua chua sẽ có vị ngọt, thịt gà mềm thơm ngon và hấp dẫn.

Những món ăn giảm cân hiệu quả của sao Hoa ngữ, nghe xong ai cũng trầm trồ nhưng Quan Hiểu Đồng là đặc biệt nhất-2

Doãn Chính

Doãn Chính áp dụng món rau hầm trong thời gian giảm cân. Cách hầm rau củ cũng tương đối đơn giản. Đầu tiên bạn cho một ít dầu vào nồi, sau đó cho tôm, thịt gà và các loại rau củ bạn yêu thích vào xào một lúc rồi cho một chút nước vào, đậy vung đun nhỏ lửa cho sôi đến 3 phút và cuối cùng thêm một chút tiêu, muối biển là xong. So với các món luộc, món hầm có hương vị đậm đà hơn nhưng vẫn giữ được độ tươi, ngọt của thực phẩm và ít dầu mỡ.

Những món ăn giảm cân hiệu quả của sao Hoa ngữ, nghe xong ai cũng trầm trồ nhưng Quan Hiểu Đồng là đặc biệt nhất-3

Quan Hiểu Đồng

"Em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng cũng thường chia sẻ một số món ăn giảm béo của bản thân lên mạng xã hội. Thời gian trước, món bánh mì kẹp rau rất được yêu thích hơn. Bánh mì kẹp rau cô làm đã thay đổi cách làm thông thường của bánh mì thông thường. Cô dùng rau diếp làm vỏ ngoài của bánh mì, thêm lát giăm bông, cà chua, trứng, dưa chuột và các nguyên liệu khác vào rồi gói lại. Chỉ cần vài phút thôi là đã có ngay một món ăn vừa ý. 

Những món ăn giảm cân hiệu quả của sao Hoa ngữ, nghe xong ai cũng trầm trồ nhưng Quan Hiểu Đồng là đặc biệt nhất-4

Thái Trác Nghi

Món mì xào sốt ít béo này được Thái Trác Nghi chia sẻ với người hâm mộ. Đầu tiên, nấu mì chín rồi lấy ra để sử dụng sau. Đổ một ít dầu ô liu vào nồi và thêm khoai tây, hành tây băm nhỏ, cà rốt thái hạt lựu vào cùng xào cho đến khi có mùi thơm. Sau đó cho ức gà vào xào cho đến khi chín vàng, thêm xì dầu, dầu hào, váng đậu và nửa bát con nước vào đun nhỏ lửa. Cuối cùng cho mì vào là xong. Mì làm theo cách này không chỉ có hương vị thơm ngon, tăng cảm giác ngon miệng mà còn ít béo, có thể tự tin ăn trong thời kỳ giảm cân.

Những món ăn giảm cân hiệu quả của sao Hoa ngữ, nghe xong ai cũng trầm trồ nhưng Quan Hiểu Đồng là đặc biệt nhất-5

Theo Minh Minh - Vietnamnet


sao Hoa ngữ

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.