Những sao nam châu Á gây tai tiếng vì tửu sắc

Huỳnh Hải Ba uống say trước khi mua dâm, Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp phụ nữ sau cuộc nhậu, Thành Long gây ồn ào vì biểu hiện gần gũi Từ Tịnh Lôi khi có hơi men...

Huỳnh Hải Ba uống say trước khi mua dâm, Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp phụ nữ sau cuộc nhậu, Thành Long gây ồn ào vì biểu hiện gần gũi Từ Tịnh Lôi khi có hơi men...

Huỳnh Hải Ba

ba-2443-1400468497.jpg

Tài tử Tân Bến Thượng Hải Huỳnh Hải Ba là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ những ngày qua vì bị bắt quả tang mua dâm. Anh bị giam giữ hành chính 15 ngày.

Theo một người bạn của Hải Ba, trước khi xảy ra chuyện, nam diễn viên uống say và bị bạn bè khích bác, gợi ý tìm "gái làng chơi".

Ngoài chịu đàm tiếu, Hải Ba đối diện nguy cơ mất hợp đồng quảng cáo. Do thường được đóng phim về đề tài gia đình với các vai ông chồng hiền lành, yêu thương vợ con, Huỳnh Hải Ba được gọi là hình mẫu con rể đáng mơ ước. Hình ảnh đó giờ đây sụp đổ trong mắt nhiều khán giả.

Park Shi Hoo

ho.jpg

Shi Hoo cùng đồng nghiệp K và cô gái A uống rượu tại một quán bar vào đêm Tình nhân (14/2) năm ngoái. Ba người uống hết hai chai rượu. Rời quán bar, cả ba cùng về nhà Park Shi Hoo. Vài ngày sau, cô gái A tố cáo bị Shi Hoo cưỡng bức trong đêm ở nhà nam diễn viên.

Shi Hoo phủ nhận cáo buộc của A trong khi A khẳng định lời khai của mình và đưa ra một số chứng cứ chứng minh. Đôi bên tranh cãi trong suốt thời gian dài. Park Shi Hoo cũng tức giận nên kiện ngược A tội vu khống.

Vụ án chấm dứt vào tháng 5/2013, khi đôi bên tự nguyện rút đơn kiện. Cho đến nay, sự thật về sự việc vẫn còn là dấu hỏi.

Shi Hoo phải tạm lánh làng giải trí trong một thời gian để chờ scandal lắng xuống. Anh trở lại đóng phim vào cuối năm 2013 với một sản phẩm điện ảnh hợp tác với Trung Quốc. Nhiều fan ủng hộ nam diễn viên song cũng không ít người cho rằng anh quá vội vàng tái xuất.

Trương Tác Ký

ki.jpg

Tháng 5/2013, đạo diễn nổi tiếng xứ Đài Trương Tác Ký bị một phụ nữ tố cáo tội cưỡng dâm. Theo lời khai, vụ việc xảy ra hôm Tác Ký cùng bạn bè uống rượu ở nhà riêng kiêm phòng làm việc của ông.

Nhậu xong, bạn bè đi về. Một nữ biên kịch do uống say nên ở lại nhà Tác Ký nghỉ ngơi. Theo tố cáo của người phụ nữ này, Trương Tác Ký lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, xâm phạm cơ thể cô.

Trương Tác Ký bị khởi tố vào tháng 8/2013. Tại phiên tòa xét xử, đạo diễn một mực phủ nhận cáo buộc và nói rằng ông "chẳng nhớ gì" về đêm xảy ra chuyện.

Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung

dan1.jpg

Mã Đức Chung (trái) và Trần Hạo Dân.

Một buổi tối tháng 11/2011, Hạo Dân, Đức Chung, nữ diễn viên Trần Gia Hằng cùng một số đồng nghiệp khác đi chơi. Họ cùng uống rượu bia, hát karaoke. Hạo Dân, Đức Chung người lâng lâng vì hơi men nên bắt đầu mất kiểm soát. Mã Đức Chung quàng tay ôm Trần Gia Hằng còn Trần Hạo Dân cũng ôm, hôn, sờ soạng nữ diễn viên, khiến cô vô cùng sợ hãi. Hạo Dân và Đức Chung bị dư luận chỉ trích kịch liệt sau vụ việc.

Một tháng sau bê bối này, Mã Đức Chung dính tai tiếng tương tự. Anh uống say ở quán bar rồi không ngừng hò hét, sờ soạng hai vũ công. Tài tử Hong Kong giằng co với một cô gái, đòi đưa cô lên xe đi tới nơi khác. Cô gái liên tục đẩy anh ra.

Kim Sang Hyuk

kim.jpg

Hồi tháng 5/2013, ca sĩ Kim Sang Hyuk (cựu thành viên nhóm Click-B) phải tới sở cảnh sát để lấy lời khai vì cáo buộc xâm phạm cơ thể phụ nữ. Phía cảnh sát cho biết, một phụ nữ gọi điện cầu cứu vì bị Sang Hyuk tóm lấy cổ tay và nói những lời thô tục. Khi bị bắt lên đồn cảnh sát, Sang Hyuk vẫn trong trạng thái say xỉn.

Thành Long

long.jpg

Ngôi sao hành động từng bị bàn tán xôn xao khi lộ ảnh hôn đàn em Từ Tịnh Lôi trong xe hơi. Trước đó, Thành Long, Tịnh Lôi cùng một số bạn bè ăn uống. Cả hai rời nhà hàng khi đã ngà ngà say.

Hai diễn viên đối diện nghi ngờ dan díu song họ phủ nhận và giải thích rằng, Thành Long hôn Tịnh Lôi để tạm biệt.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.