Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm

Tóc đỏ là màu nhuộm được rất nhiều sao Hàn áp dụng, và họ đã tạo nên màn so kè nhan sắc thú vị.

Tóc đỏ vốn không phải là một gam màu nhuộm quá xa lạ với chị em. Tông màu này mốt bền vững và được rất nhiều mỹ nhân showbiz áp dụng. 

Đơn giản, hiền hòa nhất thì một số nàng sẽ kết thân với màu nhuộm đỏ ánh nâu, chơi lớn hơn thì chọn màu đỏ thuần rực rỡ. Và với số lượng không hề ít các mỹ nhân Hàn nhuộm tóc đỏ, họ đã tạo nên màn so kè nhan sắc khá kịch tính. Hãy ngắm nghía những sao Hàn để tóc đỏ dưới đây và xem ai là người chinh phục màu nhuộm khó nhằn này xuất sắc nhất nhé!

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-1Nayeon vẫn tươi xinh như nắng mai khi để tóc đỏ, nhưng độ ấn tượng, chất chơi thì nhỉnh hơn hẳn so với khi để tóc nâu hiền hòa. Màu tóc nhuộm của Nayeon có chút ánh hồng, nên trông càng "ảo diệu" và tuyệt đẹp dưới ánh nắng.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-2Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-3

Jisoo từng có một thời để tóc đỏ và gây bão với nhan sắc xinh đẹp. Không nhuộm màu đỏ quá tươi, chị cả Black Pink chọn nhuộm tông đỏ pha nâu cam. Lựa chọn này giúp visual của Jisoo trông nổi bật và "siêu thực" hơn, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã, sang trọng cần thiết.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-4Tóc đỏ cam chính là kiểu tóc nhuộm "để đời" của mỹ nhân "Squid Game". Với thần thái sắc lạnh, vẻ đẹp độc lạ, Jung Ho Yeon khi nhuộm tóc đỏ luôn toát lên sức cuốn hút mạnh mẽ, khiến người ta không thể rời mắt.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-5Yuna (ITZY) khi mới debut đã gây sốt cõi mạng nhờ gương mặt xinh đẹp, cùng mái tóc đỏ nổi bật. Cô nàng thậm chí còn được ví như nàng tiên cá Ariel ngoài đời thực nhờ visual quá xuất sắc khi để màu tóc đỏ "khó chơi".

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-6Tông đỏ tươi là một màu nhuộm siêu khó nhằn; tuy nhiên nàng Joy của Red Velvet đã không gây thất vọng khi kết thân với kiểu tóc này. Cô nàng tỏa sáng với làn da trắng sứ, nét đẹp ngọt ngào cùng làn môi đỏ gợi cảm.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-7Song Hye Kyo cũng từng có lần phá cách với màu tóc đỏ. Lựa chọn này mang đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài cá tính, ấn tượng hơn, chứ không thể làm khó được nhan sắc "tường thành" của Song Hye Kyo. Dẫu vậy, Song Hye Kyo vẫn hợp để tóc nâu nhất, còn tóc đỏ tuy cá tính nhưng không thể giúp visual của cô thăng hoa tuyệt đối.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-8Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-9

IU cũng từng có những khoảnh khắc mãn nhãn khi kết thân với tóc đỏ. Nét đẹp trong trẻo của IU hóa ra cũng rất hợp với kiểu tóc đỏ, pha nâu cam bay bổng. Đổi lại, màu tóc đỏ đã tăng thêm phần cá tính và phóng khoáng cho style vốn khá kẹo ngọt, an toàn của IU.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-10Rosé rất hợp để tóc đỏ. Tông màu nhuộm rực rỡ, cộng thêm style trang điểm sắc sảo đã giúp visual của Rosé trở nên thật cool ngầu, nhưng không kém phần yêu kiều, xinh đẹp.

Sao Hàn nhuộm tóc đỏ: Nayeon (TWICE) đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo nhìn không hợp lắm-11"Nữ hoàng fancam" Hani trông đầy sắc sảo, quyến rũ khi để tóc đỏ, mái bằng. Nét đẹp thanh tú, làn da trắng sứ của Hani đã giúp cô chinh phục màu tóc đỏ thuần một cách xuất sắc, không thể chê được điểm nào.

Theo Phụ nữ Việt Nam
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sao-han-nhuom-toc-do-nayeon-twice-dep-xuat-sac-song-hye-kyo-nhin-khong-hop-lam-2220211710111429923.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.