Sau sự cố "tụt váy", H'Hen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1

Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lên tiếng sau nhiều lần bị đồn đoán trùng tu vòng 1 bằng dao kéo.

Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lên tiếng sau nhiều lần bị đồn đoán trùng tu vòng 1 bằng dao kéo.

Sau sự cố bị “tuột váy” trong sự kiện trao giải quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019 cách đây không lâu, Hoa hậu H’Hen Niê bị dân tình đặt nhiều nghi vấn liên quan đến việc dao kéo để nâng cấp vòng 1.

Bởi so với trước thì dạo gần đây, vòng 1 của cô có xu hướng đẫy đà, phổng phao và gợi cảm hơn hẳn.

Sau sự cố tụt váy, HHen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1-1
Trước khi xảy ra sự cố dở khóc dở cười, nàng hậu vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm với vòng 1 đẫy đà.

Sau sự cố tụt váy, HHen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1-2

Vòng 1 phổng phao khiến cho chủ nhân gặp phải sự cố tụt váy và phải liên lục cân chỉnh để tránh bị lộ hàng.

Những hình ảnh mới được cô nàng cập nhật trên trang cá nhân cũng cho thấy vòng 1 của người đẹp gốc Ê-đê tăng size khá nhiều. Bằng chứng là khi so sánh với những bức ảnh cũ, kích thước vòng 1 của cô nàng thật sự có sự chênh lệch rõ rệt.

Sau sự cố tụt váy, HHen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1-3

Cùng mặc chiếc váy khoét ngực sâu nhưng kích thước vòng 1 của cô trong ảnh mới (ảnh trái) lại đẫy đà và gợi cảm hơn hẳn ảnh cũ (ảnh phải).

Sau sự cố tụt váy, HHen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1-4

So với ảnh cũ (ảnh trái) thì đôi gò bồng đảo của mỹ nhân sinh năm 1992 ở thời điểm hiện tại (ảnh phải) có kích thước lớn hơn rõ ràng.

Sau nhiều lần bị đồn đoán, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã đăng đàn thừa nhận trên mạng xã hội chuyện vòng 1 có tăng size, nhưng đó chỉ là hậu quả của việc tăng cân chứ không phải là sản phẩm của dao kéo. Nàng Hậu cũng khẳng định mọi thứ trên cơ thể cô vẫn là tự nhiên 100% và không có ý định chỉnh sửa gì cả.

Sau sự cố tụt váy, HHen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1-5

Hen giải thích lý do tăng size khiến dân tình hiểu nhầm trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ thêm: "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn! Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị".

Dù thế nào đi chăng nữa thì vẫn không thể phủ nhận một điều là, nàng hậu của chúng ta hiện tại rất xinh đẹp, gợi cảm và nữ tính hơn trước rất nhiều. Như đã chia sẻ ở trên, để có được vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ như vậy thì cô nàng thường dành nhiều thời gian ở phòng tập để tập gym, yoga,... 

Sau sự cố tụt váy, HHen Niê đăng đàn phủ nhận tin đồn dao kéo trùng tu vòng 1-6

Tập yoga hàng ngày có tác dụng cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp thân hình cân đối, thon gọn và giảm stress, lo âu, giúp tinh thần thư thái, mang đến giấc ngủ ngon, khiến làn da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa nám, mụn, vết nhăn. 

Không chỉ tập luyện, người đẹp Tây Nguyên còn luôn tạo cho mình thói quen ăn uống với những thực phẩm giàu Collagen, uống đủ nước cũng như tăng cường các Vitamin cần thiết cho cơ thể. Bởi theo cô, làm đẹp không phải chỉ chăm sóc từ bên ngoài mà còn phải quan tâm từ bên trong để cơ thể thật sự khỏe mạnh, dẻo dai và gọn gàng, săn chắc.  


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.