Son Ye Jin "cưa sừng" với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực "bốc"

Chưa lên xe hoa mà Son Ye Jin đã hồi xuân lắm rồi Hyun Bin ơi.

Mới đây, Son Ye Jin vừa xuất hiện tham dự họp báo bộ phim Tuổi 39. Tuy nhiên, trái với style nền nã mọi khi, lần này Son Ye Jin đã chơi lớn với màn hack tuổi cực choáng. Nữ diễn viên diện hẳn váy baby doll "cưa sừng làm nghé", thiết kế này phô diễn từ chân thon đến ngực khủng khiến cô liên tục chật vật che trên chắn dưới. Còn chưa kết hôn mà Son Ye Jin đã hồi xuân, ăn vận "bốc" quá trời này Hyun Bin ơi.

Nếu không giới thiệu thì hẳn khó ai có thể nhận ra đây chính là hình ảnh của Son Ye Jin khi cô tham dự họp báo bộ phim Tuổi 39 ngày hôm nay. 

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-1Không còn là hình ảnh nền nã, dịu dàng quen thuộc, lần này Son Ye Jin chơi lớn với bộ váy baby doll hack tuổi như gái đôi mươi. 

Dáng váy ngắn, thiết kế cổ vuông, tay bồng cực kỳ điệu đà và xinh xẻo giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn hẳn so với số tuổi 40. Cô mix váy cùng sandal quai mảnh đơn giản, không đeo phụ kiện cầu kỳ. 

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-2Dáng váy ngắn tôn lên đôi chân thon dài nuột nà, phần cổ vuông khoét rộng lại lấp ló vòng 1 căng đầy. Quả thực đã lâu lắm rồi dân tình mới lại thấy Son Ye Jin lên đồ vừa hack tuổi lại vừa khoe dáng bạo liệt đến vậy.

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-3Xem chừng còn chưa lên xe hoa với Hyun Bin mà Son Ye Jin đã nôn nao lắm rồi, style vừa bốc vừa hồi teen quá đây này.

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-4Chị đẹp còn chăm chỉ tương tác với giới truyền thông, tạo dáng trái tim cực kỳ đáng yêu. 

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-5Tuy nhiên, cũng vì ham diện váy ngắn hack dáng mà Son ye Jin liên tục phải che trên, chắn dưới để tránh hớ hênh trước ống kính của giới truyền thông. 

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-6

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-7

Khi di chuyển, cô liên tục dùng tay giữ váy, che chắn kỹ càng để tránh lộ điểm nhạy cảm. 

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-8Hyun Bin ơi, vào mà xem Son Ye Jin hồi teen trẻ trung, ăn vận bốc quá này. Mau cưỡi bạch mã đến rước chị đẹp về dinh thôi anh ơi. 

Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-9Được biết bộ cánh mà Son Ye Jin đã diện là thiết kế đến từ Valentino.


Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-10Son Ye Jin cưa sừng với váy ngắn cũn, chật vật che trên che dưới và khoe ngực cực bốc-11Lật lại những lần dự họp báo phim trước đây của Son Ye Jin, bạn sẽ thấy đây đúng là 1 cuộc cách mạng trong style của nữ diễn viên. Nếu như hôm nay ăn vận bốc đến bỏng mắt thì khi xưa, Son Ye Jin lại lên đồ kín đáo vô cùng, thậm chí còn có đôi lần hơi dừ và sến. Đúng là: Yêu vào thì con người ta ai cũng khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/son-ye-jin-cua-sung-voi-vay-ngan-cun-chat-vat-che-tren-che-duoi-va-khoe-nguc-cuc-boc-162221602140007914.htm

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.