Video "gây bão" của Hyun Bin: Từng bị hỏi chuyện lấy vợ ngay tại sự kiện, đúng ngày hôm đó gặp được Son Ye Jin lần đầu tiên

Nhiều người hâm mộ cho rằng ông trời đã se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ngay sau khi Hyun Bin - Son Ye Jin thông báo kết hôn, người hâm mộ cũng liên tục đào bới những thông tin liên quan đến cặp đôi.

Mới đây nhất, cư dân mạng chia sẻ một đoạn clip của Hyun Bin khi nam diễn viên tham gia lễ trao giải cách đây 8 năm. Tại đây, MC bất ngờ hỏi Hyun Bin rằng: "Anh đang lên kế hoạch cưới vợ hay sao thế?". Lúc này, nam diễn viên cười và lắc đầu: "Tôi chưa có vợ mà".

Video Hyun Bin được hỏi chuyện cưới hỏi cách đây 8 năm

Video gây bão của Hyun Bin: Từng bị hỏi chuyện lấy vợ ngay tại sự kiện, đúng ngày hôm đó gặp được Son Ye Jin lần đầu tiên-1
Chỉ vì mặc áo y như chú rể, Hyun Bin bị hỏi chuyện cưới hỏi ngay tại lễ trao giải.

Đáng nói cũng chính đêm hôm đó, ở ngay tại sự kiện, Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu gặp nhau và cùng lên sân khấu nhận giải. Theo như người hâm mộ, mối duyên này chắc hẳn đã được trời se cho, vì trước đó cả hai cũng từng góp mặt trong một vài sự kiện nhưng chưa bao giờ gặp mặt nhau trực tiếp như lần này.

Video gây bão của Hyun Bin: Từng bị hỏi chuyện lấy vợ ngay tại sự kiện, đúng ngày hôm đó gặp được Son Ye Jin lần đầu tiên-2
Ngay khi vừa than chưa có vợ, Hyun Bin đã gặp được ngay Son Ye Jin ở tại lễ trao giải.

Video gây bão của Hyun Bin: Từng bị hỏi chuyện lấy vợ ngay tại sự kiện, đúng ngày hôm đó gặp được Son Ye Jin lần đầu tiên-3

Trước đó vào tối 10/2, truyền thông xứ Hàn và nhiều nước tại Châu Á bùng nổ với thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 3 tới. Theo như một số người trong ngành tiết lộ, ban đầu cặp đôi đã quyết định tổ chức vào cuối năm 2021. Tuy nhiên sau khi đi xem ngày giờ, Hyun Bin - Son Ye Jin đã thay đổi thời gian hôn lễ diễn ra. Nguyên nhân là do năm ngoái cặp đôi không được tuổi cho việc kết hôn, do vậy, cả hai quyết định dời sang năm nay.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin vào tháng tới.

Theo Nhịp Sống Việt


Hyun Bin

Son Ye Jin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.