Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu

Đành phải mượn lời tựa đề của một bản hít mà chính Hòa Minzy thể hiện "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" để nói về chuyện tình 5 năm ngập tràn hạnh phúc của cô và thiếu gia Minh Hải.

Mối tình với thiếu gia Minh Hải: Một mối tình khắc cốt ghi tâm

Trải qua 3 mối tình, trong đó bão tố nhất chính là chuyện tình 2 năm với Công Phượng và "khắc cốt ghi tâm" nhất có lẽ là khoảng thời gian 5 năm bên thiếu gia Minh Hải. Ngay cả khi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã có con chung là bé Bon đáng yêu, thì mấy ngày qua vẫn có tin cả hai người đường ai nấy đi khiến công chúng nuối tiếc vô cùng. Bởi hơn bao giờ hết công chúng thấy rõ một Hòa Minzy đã chững chạc và thay đổi thế nào khi ở bên Minh Hải.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-1

Nhớ lại khoảng thời gian gần 8 năm trước khi Hòa Minzy còn yêu Công Phượng, nếu không có mối tình bão tố ấy thì thật sự mấy ai để tâm đến Hòa Minzy là ai. Sự nghiệp cũng chưa rõ nét, gu thời trang thì "trẻ trâu", thời điểm ấy tên tuổi của Hòa Minzy chỉ dừng lại ở bạn gái Công Phượng mà thôi.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-2Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-3

Thậm chí sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy còn có thời điểm cân nặng không kiểm soát, cộng thêm gu thời trang thảm họa, đây đúng là khoảng thời gian mà Hòa Minzy muốn quên nhất.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-4

Chàng thiếu gia chính là động lực để nàng thay đổi hoàn thiện bản thân từ nhan sắc đến gu thời trang

Chỉ khi hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy mới lột xác hoàn toàn cả về sắc vóc lẫn gu thời trang. Cô quyết tâm giảm tới hơn 10kg để trở về vóc dáng thon thả, phong cách thời trang có những chuyển biến rõ rệt: tinh tế, sang trọng và bắt đầu nhấn nhá nhiều món phụ kiện hàng hiệu.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-5Từ một Hòa Minzy mờ nhạt đơn điệu, cô lột xác thành một kiều nữ xinh đẹp quyến rũ và gợi cảm vô cùng.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-6Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-7Không bao giờ còn thấy một Hòa Minzy lòe loẹt, rườm rà như trước kia nữa. Giờ đây dù có sở hữu chiều cao khiêm tốn thì cô vẫn có những chiêu riêng để hack dáng cho mình.

Suốt 5 năm hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, sự nghiệp của Hòa Minzy cũng thăng hoa, không kể đến những món đồ hiệu được bạn trai thiếu gia tặng, mà cô cũng tự thưởng cho mình rất nhiều những món đồ đắt giá.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-8Không chỉ những lúc bên cạnh bạn trai thiếu gia, mà cả khi một mình, Hòa Minzy cũng chỉn chu tuyệt đối trong phong cách thời trang của mình.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-9Hòa Minzy trung thành với phong cách thanh lịch trang nhã và thời thượng chuẩn quý cô sang chảnh của Vbiz.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-10Cô biết cách tận dụng trang phục để phô diễn vóc dáng gợi cảm mà không hề phô phang. Có thể thấy tủ đồ hiệu của Hòa Minzy không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-11Sở hữu chiều cao chỉ 1m55 nhưng những thiết kế mà Hòa Minzy diện đều hack dáng cực vi diệu, nhìn những bức hình này ai cũng nghĩ cô nàng phải cao đến hơn mét 6 chứ chẳng ít.

Style của Hòa Minzy thay đổi thế nào khi yêu Minh Hải: Vì chàng mà hết mặc xấu, lột xác thành quý cô hàng hiệu-12Không thiếu những bộ váy áo gợi cảm, phóng khoáng đậm chất quý cô tiệc tùng, nhìn Hòa Minzy thế này ai nghĩ được cô nàng từng béo tròn, ăn diện "nhạt như nước ốc" lại có ngày sang chảnh đến vậy.

Không nói đến khi Hòa Minzy có bé Bo, sự tinh tế của cô còn ở đỉnh cao khác khi giấu bụng bầu siêu đỉnh, thì chỉ bấy nhiêu đây, suốt quãng thời gian hẹn hò với thiếu gia Minh Hải Hòa Minzy luôn ngày một hoàn thiện mình từ phong cách đến sắc vóc để rồi công chúng thấy một giọng ca "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm như hiện tại.

Nếu không thể cùng nhau suốt kiếp, thì hãy dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/style-cua-hoa-minzy-thay-doi-the-nao-khi-yeu-minh-hai-vi-chang-ma-het-mac-xau-lot-xac-thanh-quy-co-hang-hieu-162221902195623858.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.