Hậu chia tay, Hòa Minzy xin cộng đồng mạng ngừng chỉ trích bạn trai cũ thiếu gia

"Xin mọi người đừng vào trang cá nhân của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ", Hòa Minzy đăng tải trên story cá nhân.

Chiều 19/2, Hoà Minzy  công bố chuyện cô và bạn trai thiếu gia đã chính thức chia tay sau 5 năm gắn bó. Hòa Minzy cũng thẳng thắn cho hay cô và thiếu gia Minh Hải quyết định "đường ai nấy đi" một cách văn minh, không hề có khúc mắc về tình cảm hay tranh chấp pháp lý.

Thế nhưng ngay khi nữ ca sĩ chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ, rất nhiều khán giả đã buông lời chỉ trích Minh Hải. Họ đặt ra nhiều giả thuyết và cho rằng Minh Hải đã thay lòng đổi dạ, không đủ bản lĩnh cho Hòa Minzy một danh phận dù cô đã sinh con cho anh.

Hậu chia tay, Hòa Minzy xin cộng đồng mạng ngừng chỉ trích bạn trai cũ thiếu gia-1

Bạn trai Hòa Minzy bị chỉ trích sau khi thông tin chia tay được xác nhận.

Trước những bình luận ác ý nhắm vào bạn trai cũ, Hòa Minzy nhiều lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm của cô và Minh Hải hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi "người thứ 3" hay yêu xa.

Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích Minh Hải càng thêm mạnh mẽ hơn. Hòa Minzy đã phải đăng tải trạng thái mới trên story, xin cộng đồng mạng ngừng công kích bạn trai cũ:

"Xin mọi người đừng vào trang cá nhân của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ! Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không? 

Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoải mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người".

Hậu chia tay, Hòa Minzy xin cộng đồng mạng ngừng chỉ trích bạn trai cũ thiếu gia-2

Hòa Minzy xin cộng đồng mạng ngừng chỉ trích bạn trai cô.

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục để lại 1 bình luận khá dài, khẳng định rằng cô hoàn toàn ổn sau quyết định chia tay:

"Chưa chắc chia tay đã là buồn nhất và chưa chắc sống chung đã là vui vẻ mọi người ạ. Quyết định này là ổn nhất cho bố mẹ Bo rồi. Cảm ơn mọi người đã tôn trọng quyết định này của Hòa".

Hậu chia tay, Hòa Minzy xin cộng đồng mạng ngừng chỉ trích bạn trai cũ thiếu gia-3

Nữ ca sĩ không muốn ảnh hưởng đến bạn trai cũ và gia đình anh.

Nữ ca sĩ cho hay, cô vốn dĩ muốn chia tay trong âm thầm để cô và bạn trai có thể cùng nhau chăm sóc cho con trai nhỏ. Tuy nhiên, khi thông tin về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi" được đăng tải trên mạng xã hội và truyền thông, Hòa Minzy đã quyết định lên tiếng để tránh những đồn thổi không hay:

"Hòa muốn đích thân lên tiếng để tránh nhiều thông tin sai lệch và ảnh hưởng đến bố Bo, gia đình nội của Bo nữa. Lời cuối xin lỗi quý khán giả đã yêu thương gia đình Bo suốt thời gian qua vì đã khiến mọi người thất vọng rồi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Hòa Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.