Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì

Nhìn lại tình trường đầy chông gai của Hòa Minzy khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Chiều 19/2, Hoà Minzy tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Cùng lúc ấy, Minh Hải cũng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay của hai người.

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng hẹn hò với nhiều cái tên quen mặt với cộng đồng mạng như Tùng Acoustic hay cầu thủ Công Phượng. Tuy nhiên, tất cả những cuộc tình của giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đều có một cái kết không mấy tốt đẹp, thậm chí là gây nhiều tiếc nuối. 

Người hâm mộ đều cảm thán cho một người con gái xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên lại quá lận đận.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-1

Chàng nhạc công đa tài - Tùng Acoustic

Mối tình đầu tiên được biết đến của Hòa Minzy là với nhạc công tài năng Tùng Acoustic. Cặp đôi từng làm cho khán giả ghen tị bởi tình yêu ngọt ngào và trong sáng những ngày nữ ca sĩ mới bước vào nghề. Tùng được xem là "bệ phóng", luôn sát cánh cùng Hòa trước và trong khoảng thời gian cô nàng tỏa sáng tại chương trình "Học viện ngôi sao". Nam nhạc công cũng thường xuyên đến thăm nữ ca sĩ và còn kêu gọi fan bình chọn cho bạn gái.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-2

Tùng Acoustic là người tiếp thêm động lực cho Hòa Minzy trên những bước đầu của sự nghiệp.

Khi ấy, Hòa Minzy đã từng khóc sướt mướt vì nhớ người yêu và luôn dành những lời nói ngọt ngào mỗi lần nhắc đến Tùng Acoustic. Ngoài ra, cả hai còn vô số lần lên tiếng bảo vệ nhau trước những chỉ trích của dư luận. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi kết hợp trong những video hát cover triệu view trên YouTube.

Tuy vậy, mối tình đầu đẹp đẽ ấy cũng không kéo dài quá lâu. Vào tháng 4/2014, cặp đôi chính thức chia tay. Khi được hỏi về lý do "đường ai nấy đi", Tùng Acoustic đã chia sẻ với báo chí: "Hòa là người chủ động chia tay mình, lý do chia tay rất đơn giản thôi. Cô ấy nói, vì khoảng cách xa nhau nên không thể tiếp tục yêu được nữa. Mình không thể vào Nam vì Hòa được và Hòa cũng không thể ép mình. Và vậy là cô ấy quyết định ra Hà Nội nói lời chia tay với mình".

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-3

Sau khi mối tình đầu kết thúc chóng vánh, Hòa Minzy đã nhận về vô số chỉ trích. Nhiều netizen cho rằng cô nàng sau khi nổi tiếng thì quên mất người từng bên mình lúc khó khăn. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến hình tượng của nữ ca sĩ trong một thời gian dài.

Tiền đạo sáng giá của bóng đá Việt - Công Phượng

Vào năm 2015, Hòa Minzy và Công Phượng dính nghi vấn hẹn hò sau khi bức ảnh cặp đôi hôn nhau đắm đuối được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Khi đó, Hòa Minzy chỉ là một ca sĩ chưa được nhiều người biết đến, còn Công Phượng lại là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-4

Bức hình "khóa môi" của Công Phượng và Hòa Minzy từng gây sốt trên mạng xã hội.

Thời gian đó, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện tại các trận đấu có sự tham gia của Công Phượng. Cô nàng thậm chí còn mặc áo ghi tên của tiền đạo xứ Nghệ. Xôn xao nhất là bức ảnh được cho là Hòa Minzy vừa ăn vừa trò chuyện với Công Phượng qua video call. Điều này cũng khiến Hòa bị dư luận "ném đá" khi bị cho rằng đang lợi dụng sự nổi tiếng của bạn trai để làm "bàn đạp" cho bản thân.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-5

Cô nàng không ngại xa xôi để đi cổ vũ cho Công Phượng trong những trận đấu của anh.

Tuy vậy, bỏ ngoài tai những lời mỉa mai, cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau dưới sự soi mói của netizen. Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Đến tháng 9/2015, Công Phượng cũng để lộ hình xăm hình bông hoa hồng trên cánh tay, đây cũng chính là biệt danh của Hòa Minzy.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-6

Hòa Minzy và Công Phượng cùng xăm những kí hiệu về đối phương.

Từng có khoảng thời gian yêu cuồng nhiệt đến thế nhưng chỉ gần 2 năm sau đó, cặp đôi đã quyết định chia tay dù chưa một lần tuyên bố hẹn hò. Hòa Minzy sau đó từng tiết lộ cô đã cố gắng liên lạc với chàng tiền đạo trong suốt 2 tháng trời vì không chấp nhận được sự thật rằng Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay. Mối quan hệ này từng bị gia đình của Công Phượng phản đối.

Thiếu gia giàu có nhất nhì Long An - Minh Hải

Tháng 3/2018, Hòa Minzy bất ngờ công khai bạn trai mới là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là một doanh nhân thành đạt. Cặp đôi đã có thời gian quen biết, tìm hiểu và hẹn hò từ năm 2017.

Minh Hải và Hòa Minzy không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ, dành cho nhau những hành động ngọt ngào trên mạng xã hội. Bạn trai cũng không tiếc tiền tặng cho nữ ca sĩ nhiều món quà đắt đỏ, đưa cô đi du lịch sang chảnh ở nhiều nước trên thế giới.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-7

Nữ ca sĩ và thiếu gia Long An từng có một tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ.

Đầu năm 2020, mạng xã hội rầm rộ thông tin Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng sau loạt tin đồn cặp đôi vướng tin đồn đã dọn về sống chung nhà và bí mật kết hôn. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ thông báo tạm dừng ca hát để làm những việc ý nghĩa hơn.

Và bất ngờ vào ngày Valentine năm 2021, Hòa Minzy cùng Minh Hải đã chính thức công khai hình ảnh con trai đầu lòng - bé Bo. Cặp đôi thoải mái xưng hô "vợ - chồng" trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ còn lập riêng cho con trai một tài khoản Instagram, Facebook, kênh Youtube để cập nhật hành trình khôn lớn của bé Bo. Không ít người ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của Hòa Minzy bởi "vợ chồng" cô lúc nào cũng ngọt ngào, lại có thêm một cậu con trai kháu khỉnh, thông minh và đáng yêu.

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-8

Cặp đôi có với nhau một nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn.

Những tưởng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của nàng ca sĩ sau những chuyện tình đầy thị phi, nhưng cái kết lại khiến người ta tiếc nuối.

Chiều ngày 19/2, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" trên mạng xã hội. Trong những dòng chia sẻ rất dài trên mạng xã hội, Hòa đã khiến netizen xót xa khi viết: "Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ".

Hòa Minzy: Lận đận tình duyên tới 3 lần, đã sinh con trai cho thiếu gia nhưng ra đi không đòi hỏi bất cứ thứ gì-9

Hòa Minzy từng nhiều lần nói bóng gió về chuyện chia tay với Minh Hải.

Tình yêu 5 năm kết thúc khi Hòa Minzy chưa có một danh phận xứng đáng, không cầu hôn, không đám cưới. Hòa Minzy đã hi sinh bản thân và sự nghiệp để sinh con cho Minh Hải nhưng cuối cùng vẫn đi đến kết cục đáng tiếc. Thậm chí đến khi ra đi, nữ ca sĩ cũng tuyên bố sẽ không đòi hỏi bất kỳ thứ gì từ gia đình hào môn. Điều này càng khiến cho người hâm mộ phải xót xa, Hòa đã nếm trải nhiều tổn thương suốt bao năm mà đến khi đã làm mẹ vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Theo Nhịp Sống Việt


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.