Quỳnh Thư mượn chuyện Hòa Minzy đá xéo người cố tình tạo drama ly hôn để lấy lòng thương hại

Quỳnh Thư tiếp tục có phát ngôn bị cho là "mượn gió bẻ măng" chuyện Hòa Minzy chia tay để đá xéo ai đó.

Trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao chuyện Hòa Minzy chia tay thì Quỳnh Thư - người tình tin đồn của chồng Diệp Lâm Anh đã có phát ngôn gây tranh cãi. 

Nữ diễn viên mượn chuyện Hòa Minzy chia tay, khen nữ ca sĩ cư xử văn minh nhưng lại như đang cố ý "đá xéo" người nào đó cố tình tạo drama. Nhiều người cho rằng Quỳnh Thư đang ẩn ý nhắc tới Diệp Lâm Anh vì thời gian qua cô bị đồn là "người thứ 3" xen vào gia đình cựu người mẫu.

"Sau sự chia ly chắc chắn rằng ai cũng sẽ có nỗi đau, nỗi buồn. Đúng sai ai trong mỗi câu chuyện đều có. Nhưng cách mà cô ấy chia tay văn minh, văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả 2, không cố tình dựng lên 1 vở kịch drama để lấy lòng thương hại như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng!", Quỳnh Thư ẩn ý.

Quỳnh Thư mượn chuyện Hòa Minzy đá xéo người cố tình tạo drama ly hôn để lấy lòng thương hại-1Quỳnh Thư mượn chuyện Hòa Minzy đá xéo người cố tình tạo drama ly hôn để lấy lòng thương hại-2

Quỳnh Thư mượn chuyện của Hòa Minzy để "đá xéo" Diệp Lâm Anh?

Trước đó, Quỳnh Thư nhiều lần ẩn ý, đăng bài mỉa mai ai đó trong câu chuyện tình cảm "tay ba" nhưng đều bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-thu-muon-chuyen-hoa-minzy-da-xeo-nguoi-co-tinh-tao-drama-ly-hon-de-lay-long-thuong-hai-162221902191444709.htm

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.