Sau ồn ào 'người thứ ba', Quỳnh Thư tiếp tục khẳng định: 'Đến cuối cùng quan trọng nhất là người bên cạnh mình!'

Sau khi Diệp Lâm Anh tuyên bố ly thân, cư dân mạng rất quan tâm đến động thái của Quỳnh Thư - người đã nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với thiếu gia Đức Nguyễn.

Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư liên tục được gọi tên khi có nhiều bằng chứng cho thấy, người đẹp là 'người thứ ba' trong mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và chồng. Sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận cô và chồng chính thức ly thân, Quỳnh Thư nhận nhiều chỉ trích. Bất chấp những điều tiếng, Quỳnh Thư từng chia sẻ câu nói của doanh nhân Phạm Nhật Vương như một cách bày tỏ quan điểm của mình: 'Chỉ tập trung vào việc của mình, còn những người khác nói gì mặc kệ họ! Đúng sai thì bạn tự chịu trách nhiệm chứ chẳng có ai gánh vác thay đâu'. 

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục bóng gió nói về triết lý của mình trong cuộc sống. Mượn hình ảnh của một bộ phim Hoa ngữ, Quỳnh Thư viết: 'Thế giới này không dành cho người có tiền, cũng không dành cho người có quyền mà dành cho người có tâm. Đến cuối cùng quan trọng nhất là người bên cạnh mình!'. 

Sau ồn ào người thứ ba, Quỳnh Thư tiếp tục khẳng định: Đến cuối cùng quan trọng nhất là người bên cạnh mình!-1

Triết lý mới nhất mà Quỳnh Thư chia sẻ trên trang cá nhân 

Sau ồn ào người thứ ba, Quỳnh Thư tiếp tục khẳng định: Đến cuối cùng quan trọng nhất là người bên cạnh mình!-2

Không rõ ý của Quỳnh Thư là gì, nhưng đây không phải lần đầu tiên có những chia sẻ đạo lý trên mạng xã hội. Những ý kiến này ít nhiều cũng trở thành bàn tán trên các diễn đàn. 

Sau ồn ào người thứ ba, Quỳnh Thư tiếp tục khẳng định: Đến cuối cùng quan trọng nhất là người bên cạnh mình!-3

Quỳnh Thư thường xuyên chia sẻ các triết lý trên trang cá nhân

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng đã xác nhận cô và chồng chính thức ly thân. Người đẹp cũng đã chuyển ra khỏi biệt thự nhà chồng. Nguyên nhân của hôn nhân tan vỡ được cô thừa nhận là do người thứ ba. 

Sau ồn ào người thứ ba, Quỳnh Thư tiếp tục khẳng định: Đến cuối cùng quan trọng nhất là người bên cạnh mình!-4

Diệp Lâm Anh xác nhận cô và thiếu gia Đức Nguyễn ly thân vì người thứ ba

Theo VTC

 

 


Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.