Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức

Cô nàng Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu phong cách khá đơn giản và không hề màu mè.

Tối 4/12, đêm chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang. Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1998 đội vương miện đã khiến triệu con tim vỡ òa.

Không biết style ngoài đời của cô nàng tân Hoa hậu thế nào nhỉ?

Thùy Tiên thường xuyên để mặt mộc, thích style trang điểm đơn giản
Nếu theo dõi trang cá nhân của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, có thể thấy cô nàng không hề thích trang điểm đậm, trừ những khi chụp ảnh sự kiện, tại thảm đỏ hay ảnh chụp thời trang thì Thùy Tiên mới biến hóa đầy cá tính với phong cách trang điểm đậm.

Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-1Thùy Tiên không ngại khoe mặt mộc xinh đẹp của mình. Cô chọn style trang điểm đơn giản cho các hoạt động hàng ngày. Sở hữu đôi môi đầy đặn nên nhìn cô khá thu hút với những màu son sáng.

Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-2Khi không phải biến hóa tại các sự kiện thảm đỏ, Thùy Tiên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, thiên về tone cam trẻ trung.

Hoa hậu Miss Grand International 2021 cũng không ngại khoe loạt ảnh mặt mộc của mình. Có thể thấy style của cô ngoài đời - từ kiểu tóc cho đến kiểu trang điểm đều đơn giản, không hề cầu kỳ.

Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-3Thùy Tiên thường xuyên chọn màu má cùng tone với môi để tạo nét tươi sáng, trẻ trung cho khuôn mặt.

Style ngoài đời khá đơn giản, không màu mè
Khác với style "chặt chém" tại Miss Grand International 2021, style ngoài đời của Thùy Tiên ắt hẳn sẽ khiến mọi người bất ngờ vì không hề màu mè. Các tone màu chủ yếu được lựa chọn là đen, trắng mà thôi.

Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-4Sở hữu body đẹp chuẩn nên Thùy Tiên có thể chinh phục được mọi style, từ cá tính năng động, cho tới sexy hay bánh bèo dịu dàng. Có thể thấy cô diện đẹp nhất là những chiếc quần skinny jeans.

Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-5Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-6
Món đồ được cô gái sinh năm 1998 ưu ái đó là những chiếc quần cạp cao. Sở hữu chiều cao 1m70, cùng vòng eo săn chắc, những chiếc quần cạp cao cùng áo crop-top chính là combo giúp nàng Tân Hoa hậu Miss Grand 2021 luôn thu hút trong mọi bức hình.

Style ngoài đời của Thùy Tiên - Miss Grand International 2021: Thích để mặt mộc, tủ đồ đơn giản hết sức-7

Từ quần culottes, quần skinny jeans hay quần jeans ống loe, Thùy Tiên đều chọn những thiết kế cạp cao để tạo lợi thế hack chân dài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/style-ngoai-doi-cua-thuy-tien-miss-grand-international-2021-thich-de-mat-moc-tu-do-don-gian-het-suc-162210512010111805.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.