Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo

Từng bị chê kém sắc, vợ Đan Trường lột xác khiến ai cũng trầm trồ.

Một chủ nhật đẹp trời như bao cuối tuần khác, cả showbiz lại phải bất ngờ trước tin Đan Trường xác nhận ly hôn với vợ Thủy Tiên sau 8 năm chung sống. Thật sự là một tin khiến công chúng phải sửng sốt, bởi suốt bao nhiêu năm qua, Đan Trường - Thủy Tiên vẫn là cặp vợ chồng viên mãn hạnh phúc bên cậu con trai Thiên Từ đáng yêu.

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-1Trịnh Thủy Tiên sinh năm 1986, là người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm mở công ty giải trí riêng sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.

Khi mới công khai chuyện tình cảm, công chúng khá bất ngờ vì người thương của "Anh Bo" lại là một người có nhan sắc bình thường, thậm chí rất nhiều lần Thủy Tiên còn bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng.

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-2Nhan sắc Thủy Tiên trong ngày cưới. Cô từng bị công chúng chê kém sắc khi đứng cạnh "Anh Bo" Đan Trường.

Từng bị chê kém sắc, vợ Đan Trường lột xác khiến ai cũng trầm trồ

Trước khi kết hôn với Đan Trường, Thủy Tiên là một nữ doanh nhân tập trung vào công việc, cô không phải là người không có nhan sắc nhưng khi Đan Trường là một thần tượng gạo cội trong lòng fan Việt thì nhan sắc của Thủy Tiên vẫn không thể "vừa lòng" công chúng mến mộ.

Cô không đứng lên đăng đàn phản bác lại tất cả mà lặng lẽ hoàn thiện nhan sắc và phong cách của bản thân. Bằng chứng là 8 năm làm vợ Đan Trường, Thủy Tiên ngày càng trẻ trung xinh đẹp, ngay cả khi đã là mẹ 1 con.

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-3Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-4Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-5
Thủy Tiên từ một người phụ nữ với nhan sắc bình thường nay đã xinh đẹp trẻ trung và sang trọng hơn nhiều. Thủy Tiên thay đổi kiểu tóc, chăm chút hơn về ngoại hình để luôn xinh đẹp trẻ trung ở tuổi 35.

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-6Từ khi kết hôn, nữ doanh nhân chịu khó thay đổi kiểu tóc nhiều hơn. Thay vì những kiểu tóc không để mái khiến cô nhìn già hơn so với chồng thì nay cô hack tuổi với tóc mái mưa, mái chéo...

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-7Vẫn là nhan sắc ấy, gương mặt ấy nhưng khi thay đổi kiểu tóc và chọn những sắc son tươi trẻ nhìn Thủy Tiên trẻ trung tươi tắn hơn trước rất nhiều.

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-8Chỉ sau vài năm kết hôn, nhan sắc của Thủy Tiên đã khác hẳn trước kia. Cô cũng từng chia sẻ mình cố gắng để hòa nhập cùng cuộc sống showbiz của chồng nên bắt đầu học cách chăm chút vẻ ngoài và nhan sắc của bản thân nhiều hơn.

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-9Gu thời trang cũng thay đổi khác xa trước kia. Thủy Tiên của hiện tại là mẹ của Thiên Từ, vợ cũ của Đan Trường với nhan sắc thăng hạng và phong cách thời trang thời thượng, sang trọng và cá tính hơn .

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-10Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-11
Thủy Tiên không mấy khi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân, chủ yếu toàn hoạt động thường ngày của bé Thiên Từ. Nhưng công chúng vẫn thấy Thủy Tiên của hiện tại so với 8 năm trước khác một trời một vực.

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Thủy Tiên và con trai Thiên Từ:

Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-12Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-13Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-14Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-15Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-16Thủy Tiên vợ Đan Trường từng bị chê kém sắc, giờ đã lột xác style sau 8 năm lấy Anh Bo-17

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-vo-dan-truong-tung-bi-che-kem-sac-gio-da-lot-xac-style-sau-8-nam-lay-anh-bo-162211807120425238.htm

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.