Trang Nemo nói về loạt ảnh nhạy cảm: 'Có gì sai? Có tội à?'

Sau khi hình ảnh không che chắn gì bị tung lên mạng xã hội, Trang Nemo ban đầu từ chối lên tiếng nhưng sau đó lại than thở.

Sáng 10/1, cư dân mạng tá hỏa vì hình ảnh được cho là Trang Nemo đi triệt lông và trẻ hóa vùng bikini lan truyền trên mạng. Khi liên hệ, đại diện Trang Nemo thoái thác, cho biết Trang rất bận và không muốn lên tiếng gì về sự cố này.

Tuy nhiên sau đó, khi loạt hình ảnh bị các "con dân" MXH mang ra làm đề tài giễu cợt, Trang Nemo đã đăng tải dòng trạng thái than thở trên trang cá nhân.

Trang Nemo nói về loạt ảnh nhạy cảm: Có gì sai? Có tội à?-1

 Hình ảnh Trang Nemo bị lan truyền trên mạng sáng 10/1

Trang Nemo nói về loạt ảnh nhạy cảm: Có gì sai? Có tội à?-2
Sau 1 ngày bị mang ra làm đề tài giễu cợt, Trang Nemo than thở trên trang cá nhân

Nhiều phụ nữ gặp vấn đề tế nhị ở vùng kín như mất độ đàn hồi do sinh nở, lão hóa, bẩm sinh hoặc tai nạn... tìm đến phẫu thuật trẻ hóa với các dịch vụ như làm hồng, se khít, tăng sự đàn hồi… Đây là một nhu cầu chính đáng, nhưng cũng có thể gặp rủi ro bị lộ hình ảnh nhạy cảm ra ngoài như trường hợp của Trang Nemo.

Ngoài ra, các phương pháp làm đẹp ở vùng bikini còn rất tốn kém, đi kèm rủi ro gây biến chứng và hại sức khỏe: đau đớn, dị ứng thuốc gây tê, chảy máu, nhiễm khuẩn, hoại tử da (dễ gặp khi phẫu thuật se khít, tiêm chất làm đầy silicone). Vì vậy trước khi ứng dụng phương pháp nào, chị em cần cân nhắc thật kỹ.

Đã có trường hợp bị biến chứng sau khi chọn phương pháp trẻ hóa kín bằng cách tiêm chất làm đầy silicone vào “cô bé”. Hậu quả là vùng kín bị sưng đau, âm đạo biến dạng và phải tới bệnh viện để lấy hết silicon ra ngoài.

Trang Nemo nói về loạt ảnh nhạy cảm: Có gì sai? Có tội à?-3
Không chỉ cần tìm địa chỉ làm đẹp "có tâm", bác sĩ uy tín mà chị em phụ nữ cũng cần cẩn thận với rất nhiều rủi ro tiềm ẩn với phương pháp trẻ hóa vùng bikini.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/trang-nemo-noi-ve-loat-anh-nhay-cam-co-gi-sai-co-toi-a-n-333337.html?fbclid=IwAR2BSFHXnoE15grrNsqshGWbdYyyQuynBNMH_0SzdM9e6CnyXNgFp4PyE2Q

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.