Trang Nemo nói gì khi hình ảnh phản cảm ở spa lan tràn trên mạng

Netizen sốc nặng trước hình ảnh Trang Nemo đi triệt lông hay trẻ hóa vùng bikini ở spa bị tung lên mạng trong tình trạng khá phản cảm.

Trang Nemo nói gì khi hình ảnh phản cảm ở spa lan tràn trên mạng-1
Triệt lông là giải pháp giúp loại bỏ hoàn toàn phần lông mọc ở các vị trí không mong muốn trên cơ thể rồi trẻ hoá bằng các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, clinic mà Trang Nemo sử dụng dịch vụ thoải mái đăng ảnh khách hàng đang tân trang mà không có biện pháp che chắn gì.

Trang Nemo nói gì khi hình ảnh phản cảm ở spa lan tràn trên mạng-2
Cư dân mạng tranh cãi vì phe thì cho rằng clinic vô trách nhiệm, quảng cáo bất chấp một cách phản cảm, phe lại nghi ngờ Trang Nemo cấu kết để "pr bẩn" vì đây là địa chỉ làm đẹp cô nàng liên tục quảng cáo trong thời gian gần đây.

Trang Nemo nói gì khi hình ảnh phản cảm ở spa lan tràn trên mạng-3
Cũng tại cơ sở làm đẹp này, Trang Nemo sử dụng rất nhiều dịch vụ như cấy tan mỡ, tiêm thon gọn hàm...

Trang Nemo nói gì khi hình ảnh phản cảm ở spa lan tràn trên mạng-4
...hay thậm chí là nâng cơ, nâng mông...

Khi những hình ảnh phản cảm bị lan truyền trên mạng xã hội, 2Sao đã liên lạc với quản lý của Trang Nemo nhưng người này từ chối lên tiếng, cho biết Trang Nemo hiện rất bận và không xác nhận những hình ảnh này.

Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang) sinh năm 1992, nổi lên như một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào.

Năm 2019, Trang Nemo gây phẫn nộ vì clip "tung cước" vào nữ nhân viên của mình. Nguyên nhân được cho là người này làm mất điện thoại Galaxy S10 có giá 25 triệu đồng của cô. Hành động này này đã gây xôn xao cộng đồng mạng một thời.

Cô cũng từng livestream tố nhân viên tuồn hàng ra ngoài bỏ túi hàng trăm triệu đồng hồi năm 2021 gây ồn ào, hay vấp ý kiến trái chiều vì hình ảnh bán nude táo bạo trên mạng xã hội. Gần đây cô quay clip nhảy khoe đổ xăng xe G63 tại khu vực cấm dùng điện thoại khiến cư dân mạng chỉ trích.

Đáng chú ý, vào tháng 1/2022, Trang Nemo vướng vào cuộc ẩu đả với Trần My, thu hút sự quan tâm của dư luận. Vụ việc được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng xem gây náo loạn. Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo và đồng phạm.

Trong thời gian vướng vào vụ việc, Trang Nemo vẫn thường xuyên livestream bán hàng, thoải mái tương tác với mọi người. Trong livestream bán hàng trước ngày xét xử hôm 21/11, Trang Nemo thừa nhận bản thân "nhìn vui cười chứ buồn nhiều, chứ làm sao bình thường được", đồng thời mong mọi người không hỏi chừng nào đi tù.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/trang-nemo-noi-gi-khi-hinh-anh-triet-long-o-spa-lan-tran-tren-mang-n-333249.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.