Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop

Động thái mới đây của Trang Nemo đang nhận về quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Nemo có động thái gây chú ý. Lần lên sóng này, không phải khoảnh khắc ăn mặc lộng lẫy, cô đăng ảnh một ni cô đang chắp tay hướng Phật.

Kèm theo đó là bài đăng: "Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Có những thứ ở trên đời nếu thuộc về bạn, thì cuối cùng sẽ là của bạn. Ngược lại, thứ không phải của bạn thì dù có cố tranh giành nó cũng sẽ tự rời xa.

Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop-1

Mong trong thế giới của bạn, mỗi ngày đều là ngày trời đẹp. Mong bạn trưởng thành không phải do ép buộc. Học cách cười thôi mà không nói, thừa nhận nhưng không tin, học cách hiểu lòng người vô tận.

Mong bạn luôn may mắn. Luôn biết ơn cuộc đời, yêu điều tốt đẹp, cũng thương mến bản thân. Mong bạn giữ cho mình cứng cỏi, cũng để lại chút yếu mềm. Thiện lương phải theo nguyên tắc, cảm tính cũng cần giới hạn.

Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop-2

Mong bạn được sống như mình muốn. Không lấy lòng nịnh bợ kẻ không thích, cũng chẳng cần vô cớ ghét bỏ ai.

P/S: Cố gắng lên vì nhân viên,vì gia đình, vì những mảnh đời bất hạnh hơn. Tuy nhỏ bé nhưng bằng tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi hiểu họ cần tôi và tôi cũng yêu thương họ bằng tất cả tấm chân tình!".

Chia sẻ tự động viên bản thân của Trang Nemo giữa lùm xùm bị cơ quan chức năng kiểm tra cửa hàng lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop-3(Ảnh: Zing.vn).

Chiều qua (9/12), Đội quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường TP.HCM) kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa dịch vụ tại shop của Trang Nemo nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM.

Quá trình làm việc, các nhân viên trong shop rất hợp tác, mang toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,... để cơ quan chức năng làm các thủ tục liên quan.

Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop-4(Ảnh: Thanh Niên)

Thông tin trên tờ Zing.vn, lực lượng chức năng phát hiện cửa hàng có rất nhiều quần áo, hoa tai, phụ kiện túi xách... gắn mác của các nhãn hiệu nổi tiếng như Fendi, Chanel, Dior...

Đến hơn 16h cùng ngày, Đội quản lý thị trường số 2 vẫn tiếp tục kiểm đếm, phân loại.

Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop-5Ảnh: Zing.vn.

Tờ Thanh Niên thông tin thêm, Đội Quản lý thị trường số 2 còn mời hai đại diện thương hiệu Chanel và Gucci đến thẩm định hàng có phải đúng thương hiệu hay không.

Trao đổi nhanh, hai đại diện nhãn hiệu này cho biết, bước đầu qua mắt thường thì các sản phẩm nói trên có dấu hiệu làm giả nhãn hiệu.

Động thái Trang Nemo khi bị cơ quan chức năng kiểm tra shop-6 (Ảnh: VTV).

Theo Đội Quản lý thị trường số 2, hiện đại diện cửa hàng Trang Nemo chưa xuất trình đầy đủ các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của giày dép, túi xách, quần áo, hoa tai đang trưng bày tại cửa hàng.

Trước đó, vào tháng 9/2022, lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra và phát hiện vi phạm tại cửa hàng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dong-thai-trang-nemo-khi-bi-co-quan-chuc-nang-kiem-tra-cua-hang-n-330104.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.