Trước tin đồn tình ái với Jack, Thúy Ngân từng gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công

Thúy Ngân đã bước qua tuổi 32, nhưng ngoại hình chẳng khác ở tuổi 20 sau một đợt giảm cân thành công.

Vài ngày gần đây, tin đồn diễn viên Thúy Ngân (SN 1991) hẹn hò ca sĩ Jack được người hâm mộ truyền tai nhau rất nhiều. Nguyên nhân được bắt nguồn từ hình ảnh chụp màn hình điện thoại của nữ ca sĩ, có lưu tên một người là "anh chồng yêu". Đáng nói người này để ảnh đại diện được cho là Jack.

Tên tuổi của Thúy Ngân bắt đầu được biết đến kể từ khi đóng vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" năm 2018. Ít ai biết, trước đó cô từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 và top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Thúy Ngân được đánh giá thăng hạng so với cách đây vài năm. Sau một đợt giảm cân thành công, Thúy Ngân sở hữu vóc dáng quyến rũ hơn, cộng thêm làn da trắng sáng khiến ngoại hình của cô chẳng khác nào những cô gái tuổi 20.

Trước tin đồn tình ái với Jack, Thúy Ngân từng gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công-1

Thúy Ngân hồi chưa giảm cân.

Cùng tìm hiểu xem bí quyết giảm cân của Thúy Ngân có điều gì đặc biệt!

1. Chế độ ăn giảm cân của Thúy Ngân

Trong suốt quá trình giảm cân, Thúy Ngân đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống. Cô nói không với "nhịn ăn", bởi việc bỏ ăn uống sẽ khiến cơ thể mất nước chứ không giảm mỡ.

Thay vào đó, Thúy Ngân vẫn ăn uống đầy đủ và chọn thực phẩm lành mạnh. Cô thường ăn salad và chú ý uống đủ nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế cơn đói.

Nghiên cứu năm 2019 trên tạp chí "Béo phì" cho thấy rằng những người theo dõi chế độ ăn uống của mình sẽ rất thành công trong việc giảm cân và duy trì cân nặng.

Bạn nên bắt đầu hành trình giảm cân của mình bằng cách theo dõi lượng thức ăn mình tiêu thụ.

Trước tin đồn tình ái với Jack, Thúy Ngân từng gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công-2

Trước tin đồn tình ái với Jack, Thúy Ngân từng gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công-3

Trước tin đồn tình ái với Jack, Thúy Ngân từng gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công-4

Vóc dáng của Thúy Ngân hậu giảm cân.

Sự thiếu hụt calo là cần thiết để giảm cân, nhưng thay vì tập trung vào những gì cần hạn chế, hãy tập trung vào những gì nên bổ sung. Chất xơ nên được bổ sung trong mọi bữa ăn kiêng. Chất xơ được tìm thấy trong trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, đậu...

Cơ thể phân hủy protein, carbohydrate, chất béo từ thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Nếu bạn ăn nhiều calo hơn mức cơ thể cần, lượng calo dư thừa sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo. Tuy nhiên, cơ thể không hấp thụ hoặc lưu trữ chất xơ.

Chất xơ đi qua dạ dày và ruột phần lớn không được hấp thụ. Chất xơ có thể làm giãn nở, kéo dài quá trình làm rỗng dạ dày, gửi tín hiệu đến não rằng bạn đã no. Theo một đánh giá năm 2019 trên tạp chí Nutrients, vi khuẩn đường ruột ăn chất xơ và tạo ra các axit béo chuỗi ngắn, như axetat, đóng vai trò điều chỉnh trọng lượng cơ thể.

Ngoài ra, cần nhớ rằng thời gian ăn uống nên là trước 6 giờ chiều, tuyệt đối không ăn đêm.

2. Chăm chỉ tập luyện để giảm cân

Song song với chế độ ăn, Thúy Ngân cũng tập yoga, cardio... mỗi khi có thời gian rảnh để giúp cơ bắp săn chắc, mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Trước tin đồn tình ái với Jack, Thúy Ngân từng gây chú ý vì nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công-5

Thúy Ngân tập yoga, cardio... mỗi khi có thời gian rảnh để giúp cơ bắp săn chắc, mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Các chuyên gia sức khỏe cho rằng, chế độ ăn uống tuy quan trọng nhưng vận động cũng góp phần giảm cân không kém.

Bài tập mà bạn có thể bắt đầu trong quá trình giảm cân đó là đi bộ. Bạn có thể bắt đầu với 4.000 bước mỗi ngày và tăng thêm sau mỗi tuần. Tiếp theo, bạn có thể bổ sung thêm các bài tập rèn luyện sức mạnh. Bắt đầu với việc tập nó một ngày mỗi tuần và tăng lên 2-4 lần/tuần. Tập luyện sức mạnh giúp xây dựng cơ bắp và giúp cơ bắp đốt cháy calo ngay cả khi bạn ngồi ở bàn làm việc trong ngày.

Các bài tập tim mạch như chạy, đạp xe hoặc bơi lội cũng rất tuyệt. Sự cân bằng tốt là đi bộ hàng ngày, rèn luyện sức mạnh 2-4 lần/tuần và tập luyện tim mạch hoặc cường độ cao ngắt quãng (HIIT) 1-3 lần/tuần.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/truoc-tin-don-tinh-ai-voi-jack-thuy-ngan-tung-gay-chu-y-vi-nhan-sac-thang-hang-nho-giam-can-thanh-cong-d287718.html

Thúy Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.