Xu hướng áo lửng giúp "ăn gian" chiều cao mà không cần sơ vin

Áo lửng "hack" dáng đang là xu hướng, nàng thấp bé hay cao ráo đều nên sắm.

Xu hướng mùa hè 2023 không chỉ có áo sơ mi kẻ sọc, trang phục màu pastel mà còn bao gồm cả những thiết kế áo dáng lửng.

Ưu điểm của kiểu áo này chính là sự trẻ trung, phá cách. Bên cạnh đó, phom dáng lửng lơ, chỉ dài đến hông của mẫu áo sẽ giúp cải thiện chiều cao hiệu quả, mà không đòi hỏi bạn phải sơ vin trong những ngày hè nóng nực. Để biết cách chinh phục những chiếc áo dáng lửng trendy, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau:

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-1Mẫu áo len mỏng cộc tay, dáng lửng đem đến nét nữ tính và dịu dàng cho người mặc. Kết hợp item này với quần âu, outfit còn toát lên sự thanh lịch. Muốn hoàn thiện bộ đồ đúng chất street style, bạn không nên chọn giày dép và túi xách quá đứng dáng. Thay vào đó, các nàng hãy tô điểm túi đan móc và đi một đôi sandal xỏ ngón.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-2Áo sơ mi cũng có phiên bản dáng lửng để chị em lựa chọn. Mẫu áo sơ mi xanh lá, độ dài đến hông chẳng những hack dáng tối ưu, mà còn tạo sự nổi bật và trẻ trung. Hiệu quả hack tuổi được nhân đôi nhờ mẫu quần jeans xanh denim.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-3Yêu thích style nữ tính, bạn khó có thể bỏ qua công thức áo blouse tay bồng, dáng lửng kết hợp với chân váy chữ A. Đây là combo hoàn hảo dành cho nàng thấp bé vì giúp cải thiện chiều cao. Chiếc túi và mũ mang chất liệu cói giúp set đồ trở nên nổi bật, phóng khoáng hơn. Đây là công thức bạn có thể diện đi biển hay dạo phố cuối tuần đều hợp.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-4Đừng bỏ qua những chiếc áo thun dáng lửng, in họa tiết vì item này giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng, trẻ trung. "Nửa kia" hoàn hảo của áo thun luôn là quần jeans. Và nhờ chọn quần jeans cạp cao, outfit sẽ thêm phần sang xịn mịn.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-5Mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo nhưng set đồ trên vẫn rất ấn tượng nhờ mẫu áo blouse tay bồng, dáng lửng. Item này mang đến vẻ yêu kiều và sang trọng cho phong cách. Trong khi đó, mẫu quần jeans trắng lại có tác dụng "thắp sáng" và trẻ hóa outfit.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-6Đối với áo sơ mi dáng lửng, tối màu, bạn nên kết hợp với quần jeans xanh denim. Công thức này tạo nên set trang phục vừa tinh tế, vừa trẻ trung chứ không cộng tuổi cho người mặc. Những mẫu giày phù hợp với công thức áo sơ mi + quần jeans bao gồm sandal, mule hoặc sneaker trắng.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-7Áo blouse trắng nhấn eo không chỉ có tác dụng cải thiện chiều cao, mà còn giúp bạn thu gọn vóc dáng. Hè năm nay, công thức áo blouse trắng và quần jeans xanh rất được ưa chuộng vì sự trẻ trung, tươi mới mà vẫn thanh lịch.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-8Áo thun cổ vuông, dáng lửng, quần denim màu tím lilac hay sneaker trắng đều là các item chuẩn mốt. Combo này có sự hài hòa, mà cũng chẳng kém phần trẻ trung, năng động. Nếu thường xuyên diện đồ màu trung tính, bạn nên làm mới style với công thức trên.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-9Vào những ngày thời tiết không nóng bức, bạn hãy thử diện áo len cộc tay, dáng lửng. Đây là một trong các xu hướng nổi bật của mùa hè 2023. Mẫu quần jeans ống loe giúp set trang phục thêm sành điệu, ấn tượng và còn cho hiệu quả kéo chân, hack dáng.

Xu hướng áo lửng giúp ăn gian chiều cao mà không cần sơ vin-10Các set đồ layer sẽ giúp style mùa hè thêm đột phá. Công thức áo sơ mi trắng dáng lửng + crop top len và quần jeans trên đây toát lên nét trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn có sự thanh lịch. Các món phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền đã tạo điểm nhấn sang xịn mịn cho bộ đồ.

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/xu-huong-ao-lung-giup-cao-hon-ma-khong-can-so-vin-20230523104918848.htm

thời trang hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.