3 lý do khiến "điên nữ" Tầng Lớp Itaewon chấp nhận làm "cọc đi tìm trâu", hết mình tranh giành trái tim Park Seo Joon

Với 3 lý do sau đây, hẳn ai cũng hiểu vì sao "điên nữ" của Tầng Lớp Itaewon lại đổ gục trước anh chàng Park Seo Joon rồi.

Bên cạnh câu chuyện đầy hấp dẫn xoay quanh những người trẻ với ước mơ tạo nên sự nghiệp lớn tại con phố ăn nhậu sầm uất nhất xứ Hàn, Tầng Lớp Itaewon còn khiến khán giả vô cùng thích thú bởi câu chuyện “cọc đi tìm trâu” của cô nàng thiên tài mắc chứng chống đối xã hội Jo Yi Seo (Kim Da Mi) với anh chàng chủ quán Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon). Thế nhưng, điểm lại nhưng khoảnh khắc từ khi cả hai mới gặp gỡ mới thấy, chuyện cô nàng đổ gục ông chủ của mình lại hợp lý vô cùng.

1. Sae Ro Yi luôn hết mình bảo vệ an nguy của cô nàng

Khác với nhiều phim tình cảm khác, lần đầu gặp mặt của Jo Yi Seo và Park Sae Yo Ri chẳng ngọt ngào gì cho cam. Jo Yi Seo lúc bấy giờ gặp phải rắc rối với bà mẹ của con nhỏ cùng lớp từng bị cô bóc phốt vì tội bắt nạt bạn bè. Dẫu cho đã lên sẵn kế hoạch chịu thiệt một chút để quay lại clip nhằm... đe dọa nốt luôn cả bà mẹ nhưng giữa chừng anh chủ quán của chúng ta đã vô tình chen chân, ngăn bà ta tát Jo Yi Seo. Lúc bấy giờ cô nàng cùng bản tính khó ưa của mình đã mắng anh là đồ tọc mạch.

3 lý do khiến điên nữ Tầng Lớp Itaewon chấp nhận làm cọc đi tìm trâu, hết mình tranh giành trái tim Park Seo Joon-1

Park Sae Ro Yi đã giúp cô nàng khỏi bị đánh, nhưng lại được trả ơn bằng lời mắng "tọc mạch"

Hay lúc Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) để tránh tông phải em bé đã phải thắng gấp xe, khiến Jo Yi Seo bỗng văng ngược về phía trước. Trùng hợp thay Park Sae Yo Ri đang phát tờ rơi ở gần đấy. Nhìn thấy khung cảnh nguy hiểm, anh chàng không ngại ngần liền chạy tới đỡ cô để rồi bất tỉnh nhân sự. Park Sae Yo Ri cũng là người đã cứu Jo Yi Seo khỏi tên côn đồ đang chuẩn bị xử cô trong nhà vệ sinh công cộng. Vừa nhận được lời đồng ý giúp đỡ đã xử hắn hồn bay phách tán, một cô gái ngỗ ngáo như Jo Yi Seo sao không siêu lòng trước anh cho được.

3 lý do khiến điên nữ Tầng Lớp Itaewon chấp nhận làm cọc đi tìm trâu, hết mình tranh giành trái tim Park Seo Joon-2

Anh chàng còn không ngại nguy hiểm, đỡ lấy Jo Yi Seo khi cô gặp tai nạn.

2. Sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng đồng cảm

Dù Jo Yi Seo chỉ mới 20 tuổi, tính tình lại kì lạ nhưng Park Sae Yo Ri không những không xa lánh, trái lại luôn tôn trọng, lắng nghe cô nàng. Cùng Jo Yi Seo đi uống rượu, cùng chia sẻ những mong muốn về tương lai, cùng cô bàn luận phương thức để cái thiện tình hình Danbam dù là khi cô vẫn còn là người lạ hay đã trở về làm quản lý cho quán. Nào là sửa quán, thay đổi hướng quảng bá, thậm chí là lựa chọn nhân viên,... anh chủ không vì bản thân lớn tuổi hơn mà bỏ qua ý kiến của nữ quản lý, bởi đơn giản anh là tin tưởng Jo Yi Seo hết mình. Suốt một tuổi trẻ luôn khao khát được khẳng định bản thân, không đi theo vết xe đổ của mẹ, sự tôn trọng và cảm thông của Park Sae Ro Yi hẳn khiến điên nữ của chúng ta rất vui.

3 lý do khiến điên nữ Tầng Lớp Itaewon chấp nhận làm cọc đi tìm trâu, hết mình tranh giành trái tim Park Seo Joon-3

Park Sae Yo Ri luôn tin tưởng Jo Yi Seo.

3. Bao dung cho tất cả những điều vô lý

Với tính cách kì quái, Jo Yi Seo không những gây nên biết bao tai họa lại còn thô lỗ không biết xin lỗi là thế nào. Từ lời mắng “đồ tọc mạch” khi được giúp đỡ, thói quen đi gây sự với người khác, những màn “khịa” không nể mặt ai, sự phân biệt đối xử với đầu bếp chuyển giới Ma Hyun Yi (Lee Joo Young),... Không có sai lầm nào của cô mà Park Sae Ro Yi không bao dung tha thứ. Nhưng không chỉ vậy, anh còn không ngừng chỉ dẫn cho Jo Yi Seo suy nghĩ, hành động thế nào mới là đúng đồng thời tạo điều kiện giúp cô hòa nhập với các thành viên trong quán hơn. Cứ thế, anh chủ đã ngày càng phá vỡ lớp băng lạnh trong tâm hồn cô nàng quản lý.

3 lý do khiến điên nữ Tầng Lớp Itaewon chấp nhận làm cọc đi tìm trâu, hết mình tranh giành trái tim Park Seo Joon-4

Từ chuyện làm liên lụy khiến quán đình chỉ hoạt động...

3 lý do khiến điên nữ Tầng Lớp Itaewon chấp nhận làm cọc đi tìm trâu, hết mình tranh giành trái tim Park Seo Joon-5

... đến khi yêu cầu đuổi đầu bếp, Park Sae Ro Yi đều không trách mắng Jo Yi Seo.

Itaewon Class tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và phát sóng trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Theo Trí thức trẻ 


Park Seo Joon

Tầng Lớp Itaewon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.