"30 chưa phải là hết": Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh

2 cô nàng Cố Giai - Đồng Dao và Hiểu Cần - Mao Hiểu Đồng đã thực hiện clip ngắn quảng bá cho "30 chưa phải là hết" đồng thời lên tiếng răn đe gã chồng tồi Hứa Huyễn Sơn.

Những diễn biến xoay quanh cuộc ly hôn nhiều đau đớn của Cố Giai (Đồng Dao) và Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) vẫn đang thu hút sự quan tâm từ khán giả 30 chưa phải là hết. Sau khi nói lời chia tay, Cố Giai đã quyết không nhìn mặt và cũng không tha thứ cho Hứa Huyễn Sơn.

Trong đêm tối, cô rời khỏi căn nhà từng là tổ ấm hạnh phúc, sau đó Cố Giai đến nhà Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) rồi òa khóc nức nở. Khi tiếng thét xé lòng của cô vang lên cũng là lúc khán giả cảm nhận được cuộc hôn nhân của Cố Giai đã vụn vỡ thành từng mảnh.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thương xót đối với Cố Giai, đồng thời chỉ trích gã chồng bội bạc Hứa Huyễn Sơn thậm tệ. Nhiều người cho rằng bản án 3 năm tù mà Hứa Huyễn Sơn nhận được ở kết phim là xứng đáng với những thương tổn mà anh gây ra cho Cố Giai lẫn các nạn nhân bị tổn hại từ pháo hoa xanh. 

Mới đây, Đồng Dao - Cố Giai và Mao Hiểu Đồng - Hiểu Cần đã thực hiện video clip bày tỏ sự oán giận với Lý Trạch Phong - Hứa Huyễn Sơn. Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng mặc trang phục hiện đại, cùng ngồi trên ghế và cầm gậy trên tay. Sau đó, 2 cô nàng nói: "Sơn Tra Hứa Huyễn Sơn, chúng tôi đến rồi. Anh đợi đấy".

30 chưa phải là hết: Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh-1

30 chưa phải là hết: Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh-2

30 chưa phải là hết: Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh-3

30 chưa phải là hết: Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh-4

30 chưa phải là hết: Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh-5

Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng.

Dù chỉ là clip ngắn để quảng bá cho phim nhưng nhờ sự tương tác thú vị của Đồng Dao - Mao Hiểu Đồng, khán giả vẫn rộn ràng chia sẻ thông điệp: "Sơn Tra Hứa Huyễn Sơn - Chúng tôi đến rồi".

Ở 1 diễn biến khác, trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí, Đồng Dao đã nói rằng sẽ không có chuyện Cố Giai quay lại với Hứa Huyễn Sơn vì thương con. Lỡ trớn vui miệng, Đồng Dao nói: "Hứa Tử Ngôn là một đứa trẻ đáng yêu. Tôi nghĩ rằng khi lớn lên, nếu bé biết được rằng cha mẹ đã phải tái hôn không dựa trên tình yêu, mà lý do chính là vì mình, thì bé sẽ gặp sức ép tâm lý khá lớn. Vì bé nghĩ rằng ba mẹ vì mình mà hi sinh hạnh phúc. Cố Giai sẽ không làm như vậy với bé".

30 chưa phải là hết: Chồng đi tù 3 năm chưa hả dạ, Cố Giai và bạn thân Hiểu Cần còn cầm gậy dọa đánh-6

Đồng Dao nói không có chuyện tái hôn vì con.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/30-chua-phai-la-het-chong-di-tu-3-nam-chua-ha-da-co-giai-va-ban-than-hieu-can-con-cam-gay-doa-danh-20200806225835385.chn

30 chưa phải là hết

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.